chương 8 : Về nhà

30 3 0
                                    

BUỔI SÁNG ...

Cả bọn tiếc nuối sắp xếp đồ đạc ra về . Khác vs mọi người , Baekhuyn chẳng làm j cả ,cậu chỉ tâm đến cái cây xanh mơn mơn kia , cảnh đẹp ở đây thật đẹp ,cậu muốn ở đây mãi cơ . 

- Voi con , em ko định về sao !!!

-Um , chờ em xíu " Nói rồi cậu trườn nhanh xuống lan càn , chạy lon ton đến bên anh . Anh xoa mái tóc mềm mượt của cậu thì thầm * Thế có fai ngoan ko nào * ". Anh cười nhìn cậu rồi mở cửa xe , cậu tự hiểu chui vào trong xe ngồi gọi 1 chỗ trông thật đáng iu , Chanyeol cx theo cậu vào trong xe phóng 1 mạch về nhà .

"Két "

Chiếc xe dừng trước căn biệt thự của cả 2 người , baekhuyn mở cửa xe ung dung bước vào nhà 

- Chào thiếu gia Buyn : quản gia

- Chào bác 

Bỗng có 1 bàn tay nắm sau cổ áo cậu 

- Theo anh lên phòng ,Voi con

- Khoan...khoan đã...để em tự đi 

Cả 2 người dừng trước phòng ảnh của anh , mở cửa tiến vào . Chanyeol năm phịch xuống giường ngủ , giọng ra lệnh " Lấy cho anh cốc nước " .

- Anh tự lấy đi , gọi em lm j 

- Thế ai là người ko trả lời được câu hỏi 10' nhỉ 

Baekhuyn cứng họng , cậu ko thể nói thêm bất cứ lời nào ,rằng bây h cậu phải nghe theo lời anh 1 cách tuyệt đối ko đc trái lời . Uốn éo lại gần cái bàn để nước , từng giọt nước nhỏ góp lại thành 1 cốc nước , cậu giơ trước mặt anh "

- Đây nà 

Chanyeol cười , anh ko nói j thêm . Anh đứng dậy trước mặt cậu , cánh tay phải ôm lấy hông cậu ngã nhào xuống giường , chiếc cốc thủy tinh cx vì thế mà vỡ tung tóe lên khắp sàn . Anh đang năm trên cậu , còn cậu bây h cũng bị anh làm cho phát hoảng , bỗng có tiếng gõ cửa vọng vào làm cả 2 đều lúng túng .

- Có chuyện j thế ạ !

-Um... Baekhuyn định lên tiếng thì bị Chanyeol chặn miệng :"Ko có j đâu ạ , cháu lỡ làm rơi cái bút thôi à "

Nghe tiếng đi xuống , anh ghé tai cậu , phả những hơi nóng lên cổ làm mặt cậu đỏ bừng

-"Em đã hứa vs anh , hôm nay sẽ làm có nhớ ko " . Vừa ns bàn tay ác tà của Chanyeol lại cởi từng cúc áo nhỏ , luồn bàn tay bóp mạnh 2 hạt trân châu làm cậu khẽ rên nhẹ . Cái tay còn lại thì mở thắt nịt của cậu , anh bây h có thể cảm thấy đũng quần của cậu đã ướt tới mức nào , phân thân của cả cậu và anh đều đã cương lên . Anh cười 1 cái cười nhẹ nhàng nhưng bên trong lại là dục vọng ko thể kiểm soát , anh xé toạc áo quần của cậu , lúc này , cậu ko còn 1 mảnh vải che thân .

- chúng ta bắt đầu thôi nhỉ ?

- Khoan đã , em.... cậu chưa kịp mở hết câu đã bị 1 ngón tay của anh đưa vào huyệt đạo ,cậu khẽ rên những cái rên càng thêm kích thk anh hơn . Anh nhân cơ hội hôn lấy cậu , 2 đầu lưỡi dây dưa vs nhau quyện với mùi hương mật ong và bạc hà dịu nhẹ . Anh thì mỗi lúc thúc ngón tay vào nhanh và mạnh hơn , còn cậu thì càng lúc càng muốn nhiều hơn .

- Chan...um..a....vào ..vào bên trong em đi !

-Anh muốn em tự làm cơ <3 . Ghé sát tay cậu anh thì thầm 

Baekhuyn ko còn cách nào khác , cậu đành phải lấy ngon tay của mk đưa vào lỗ huyệt ấm nóng , từng cái đâm vào làm cho cậu rất đau , thiệt ra đối vs vc anh làm thì cậu tự mk lm vãn sẽ khó hơn rất nhiều .

- Chan ....Chanyeol ,giúp em vs ...xin ...xin..anh đó ...Um.aaa 

-Được thôi

Nói rồi anh dùng "côn nhị khúc" của mk đâm thật mạnh vào lỗ huyệt đạo ấm nóng của cậu , Baekhuyn vì thế mà phát ra những tiếng kêu thật dâm đãng ,càng như vậy lại càng kích thk cơn dục vọng của anh . Anh thúc vào mạnh hơn

- Chanyeol....um...chậm...chậm lại ,em bắn mất aaa~

-Ai cho em bắn trước anh . Nói rồi 1 dòng tinh dịch đục bắn vào lỗ huyệt của cậu .

Bây h cả 2 đều đã mệt lả !!!



[Chanbaek]~ Love ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ