Chapter 1

15 0 0
                                    



This story is a work of fiction. Names, characters, business, places, events and incidents are neither the product of the authors imagination. Any resemblance to actual person, living or dead, or actual events is purely coincidental.



No part of this story may be reproduced or transmitted in any form  or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, or by any  information storage express written permission from the author.

I hope you kinda like this story of mine guys. I promise to do my best that this story will be great! Charot haha! Anyway, im not a good writter like others so, pagpasensiyahan niyo na haha!!!









-----------------------------------------------------


Apple's pov


" oh ganyan nga....good....sige idikit mo pa yung katawan mo at hawakan siya sa batok.......yan.....nice......."




Click



Click



" okay change position naman tayo..123 and smile "




" okay ikaw venus hawakan mo siya sa dibdib niya,at ikaw naman dwade hawakan mo siya sa bewang " paliwanag ng photographer sa kanila at agad naman nilang sinunod " yan....sige....nice.....okay....." Sunod na sabi ng photographer
na kinukunan ngayon ng litrato sina miss venus para sa isang mens magazine na ipapalabas bago magbagong taon.



Click



Click



" okay let's have a break first guys " sigaw niya sa kanila pagkatapos ang ilang shots ng camera " change outfit na rin pagkatapos " dagdag pa niya.



" yes po " tanging sagot na lang ni miss venus sa kanya



" okay " tipid na sagot naman nitong partner niya na mabilis na umalis sa set.



" dwade " rinig kong tawag ni miss venus kay dwade bago pa ito makalayo. Pero imbes na lingunin o sagutin man yun ni dwade, tinalikuran lang niya yun at iniwan.



Nakita kong nalungkot ang mukha ni venus.



Naglakad na papuntang direksiyon ko si Ms venus at kaagad na kinuha ang tubig at uminom bago nagsalita sa akin



" apple, anong susunod na schedule ko mamaya? " tanong niya, at infairness ha, hindi na siya mataray ngayong magsalita sa akin siguro dahil pagod siya. Dati kasi kapag tinatanong niya ako tungkol sa mga schedule niya, palagi siyang nagtataray o di kayay sinisigawan ako, at kung minsan naman ay parang naiirita siyang nakikipag usap sa akin. Ay mali ! Hindi pala usap ang tawag dun dahil hindi niya naman ako kinakausap eversince na naging personal assistant slash personal maid niya ako. Kinakausap niya alang ako kapag tinatanong ang susunod na pupuntahan at mga schedule nito.



" ah miss venus, may susunod po na commercial shooting  kayo mamaya sa makati para sa isang ice cream product " paliwanag ko dito



" ah what time is it again? " tanong niya ulit



" mamayang alas dos po maam " magalang na sagot ko naman dito



" ah okay " tanging sagot niya at umalis na para kumain.



Maganda naman si maam venus, sexy, maputi ,mayaman, at sikat. Isa siyang model at the same time endorser at artista. Pero walang nakakaalam sa tunay niyang ugali, sa harap ng camera, mabait ito at nagpapakita ng lahat ng kabutihang bagay, pero pag sa likod ng camera, kabaliktaran naman ng pinapakita niya sa harap ng camera. Masungit ito at madalas mainitin ang ulo. Madalas siyang nagsasalita ng masasakit na salita tulad ng ' ang tanga mo talaga ' at kung minsan pa ' stupida, bobo, walang pinag aralan ' ilan lamang yan sa mga salitang binibigkas niya sa akin. Pero nasanay na rin ako lalo pa't mag iisang taon na ako bilang personal alalay niya sa susunod na buwan. Tinitis ko na lang ang trabaho ko sa kanya dahil dun din naman ako kumukuha ng pangangailangan namin ni mama.






You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 15, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Legal daughter [ On Going ]Where stories live. Discover now