Ella and james in multimedia
Ella's POV
Pabalik na kami ni nick sa room kaso si nick ,sumakit yung tyan kaya pumunta sya sa CR para ***ae. Sasama sana ako pero sabi nya "Wag na sissy, maaamoy mo lang si CO2😷" .kaya eto ako ngayon sa room, nakayuko sa table ko.
"Hmhmmhmmm 🎤🎼🎵" narinig ko si james na humuhuni kaya napa angat ako ng ulo.
"Hi james"bati ko sa kanya
"Don't talk to me!"sigaw naman nya sakin kaya yumuko ulit ako. Nagulat ako kasi tumulo yung luha ko.
"Hey! James!, bakit mo sinisigawan si sissy hah!? Anong ginawa nya sayo para sigawan mo!?"Wait, si nick? Teka. Inangat ko ang ulo ko then nakita si nick na nasa harap ni james."Can you please away from me? Sinisira mo ang mood ko! 😑"walang expression yung mukha nya nung sinabi nya yon.
"May araw ka ngayon james! Dahil first day mo, pagbibigyan kita!! "Banta ni nick. Pinunasan ko ang luha ko at pumunta kay nick para ilayo sya kay james.
"Sis, tara na"tumango lang sakin si nick at nagpunta kami sa garden.
"Yung Bullshit na yon!! Nakakabwisit!"hays -_- Si nick talaga ang hilig maghamon.
"Hayaan mo na, parang sinigawan lang naman ako, binantaan mo naman agad sya"mahinahon kong sabi.
"Bumalik na tayo, ayun na si sir"turo nya kay sir na papunta na sa room namin. Kaya bumalik na kami.Introduction, Introduce yourself, attendance, blah blah blah .yun lang naman ang ginagawa namin sa lahat ng subject kasi nga first day namin.
KRING!!!
"Class, take care sa pag-uwi! 😊"ang bait talaga ni mam rivera
Unahan sa paglabas ang mga kaklase ko.
Medyo magdidilim na kasi 4 pm na."Sissy ,you know, napaka badtrip ko ngayong araw nato"-nick
"Bakit naman? "-ako
"Kasi lagi nalang kitang naiiwan. "-nick
"What do you mean? "-ako
"Hindi ako makakasabay sayo ngayon kasi kailangan ko magcheck ng mga papeles ni mam domingo"-nick
"Sige, pero mag-ingat ka pag uwi mo hah? -ako
"Yes naman, ikaw din hah? Mag-ingat ka sa daan"-nickKainis naman. Ayos na sana na hindi makasabay sakin si nick sa pag uwi eh. Pero wala akong sundo ngayon at wala rin akong pera. Hays 😌 no choice ako kundi maglakad. Malapit-lapit rin naman yung subdivision namin dito sa campus. God, ang dilim naman dito. Wala pa masyadong ilaw dito kasi 4:10 palang naman. Maaga daw kasi ngayong bababa ang araw kaya madilim na. Habang naglalakad ako, di ko maiwasang kabahan. Then, nung nasa tapat nako ng abandonadong building, may humila sakin. Naramdaman ko nalang na may nakayakap sakin at... hinahalikan ako?? Ew. Hindi ko makekeri to. Malay mo ,tambay to o kaya isang drunkard. Nung tinanggal ko na ang labi ko sa kanya. 😨😨😨 I Can't believe na si James. Si james to? Waaah!!
"James?"paninigurado ko
"Shut up muna-_-"utos nya
"James? H-How? pinagpalit mo ko sa isang nerd? 😭😭"nagulat ako sa babaeng nakakita samin. Magsasalita na sana ako kaso naunahan ako ni james.
"Yes, she is my girl. Now, away from me and don't show your face in front of me again!! 😤😤"Nakakatakot naman tong si james
"James, Hindi ko naman sinasadya na makipaghalikan dun sa lalaking yon eh 😭 Trust me"Weh? Hindi?
"AWAY FROM ME!! 😠"Natakot na si girl kaya napaiyak na sya at tumakbo."Sorry, kung naabala kita 😑"James?
"Manhid ka talaga, hindi mo nararamdaman ang mga nararamdaman naming mga babae! 😭"Sabat ko sa kanya at tumakbo na palayo sa kanya. Nakarating nako sa subdivision namin at pumunta sa bahay. Nagtataka nga si kuya guard kung bakit ako naiyak eh. Sabi ko nalang na may masakit sakin at tumakbo na.Hindi nako nag-abala pang kumain at umakyat na sa room ko. Pinipilit kong makatulog pero hindi ko magawa. Ang nasa isip ko pa rin ay ang paghalik nya sa akin.
James, kahit crush kita. Magagawa ko pa ring magalit sayo. Sa kakaisip ko ,nakatulog nako ✨💤💤
A/N:Good night ella 😊😍
Kakilig much naman, naglaplapan sila 😂hahahahaha 😂 joke lang syempre. Pero kung ako kay ella, hinintay ko nalang si nick at tinulungan sya kaysa naman na umuwi akong umiiyak at iniisip yung nangyare kanina.Next Chapter:Heartthrob's Point Of View
YOU ARE READING
Nerdy girl meet her prince
Ficção AdolescenteSi Angela Santos ay isang nerd na nag-iisang anak ng mayamang pamilya. Kaibigan niya si Nikki Vertua, na isang model. Isang gabi, habang pauwi si ella galing sa school, hinila sya ng isang stranger at hinalikan ito. Hindi inakala ni ella na ang stra...