James Garcia in multimedia
James POV
Thanks author at nagkapoint of view nako. Hi, ako nga pala si james Garcia. 17 years old at heartthrob sa campus namin.
A/N:Hangin naman 😒
Shut up ka nalang, Ms. Beautiful 😏
A/N: Nakakailang naman 😳😳
Hahahaha 😂back to the story, third year high school ako at nag-iisang taga-pagmana ng GarHyun Company. Di nga ako makapaniwala at pangalawa lang sa pinakamayaman na company ang company namin. Hulaan nyo kung sino ang pinakamayaman? Well, mas lalong di ako makapaniwala na ang company nina Nerdy ella ang nangunguna 😖.
Wala na sina mommy at daddy sa bahay kasi may business meeting daw sila sa california, sobrang busy nila sa work kasi gusto nilang manguna sa ranking 😊 samantala yung mga magulang ni ella eh lagi na lang nagbabakasyon -_-.
Papunta nako sa school ,baka malate pa ako. Pumunta muna ako sa G.O. (Guidance Office) para tignan kung anong section ko. Nakita ko na! My section is Star. Umalis nako para pumasok sa room ng star. Habang naglalakad ako, Pinagbubulungan na naman nila ako."Ang gwapo talaga nya 😍😍"
"I think, sya ang forever ko 😍😍"
"He's mine 😍😘😚"Mga babae talaga. 😏.pagkadating ko sa room, may naririnig akong tawanan. Nakita ko si Nerdy ella na nakaupo sa sahig 😂😂,pinuntahan ko sya at inabot ang hand ko. Napatulala pa sya ng konti at kinuha ang kamay ko, nung patayo na sya. Binitawan ko ang kamay nya 😂😂
"Sniff,sniff"rinig ko ang paghikbi ni ella
Tumawa na naman ang mga ugok kong kaklase -__-.
"Nice James"andito pala si Erick
"Masakit ba? 😃Tulungan ulit kita?" Pagkasabi ko sa kanya non, tumakbo na sya palayo habang umiiyak 😂😂
Tawanan ulit sila. Napalingon ako sa labas ng room kasi dumaan si kacey na may kasamang... lalaki? Sinundan ko sila sa Likod ng campus.
"Kacey, Mahal na mahal kita, I swear!"sabi nung lalaki
"I love you too, but i saw you kissing another girl!!"sigaw ni kacey. Ano? May ibang mahal si kacey bukod sakin?
"Maniwala ka saken, hinalikan nya lang ako ng biglaan."explain naman ni gago.
"No!!, parang...... "Naputol bigla ang sasabihin ni kacey dahil hinalikan na nung lalaki si kacey. Naisipan ko nang bumalik sa room ,mamaya ko nalang kakausapin si kacey. Uh-oh!! Nandito na si mam. Kumatok ako ,narinig ko ang pagkasabi ni mam na pumasok nako.
"Good Morning mam, Sorry, im late"bati ko
"Mr? "
"James Garcia, mam"pakilala ko
"Mr. Garcia, pagbibigyan kita ngayon dahil first day mo ngayon, Sana next time, wag nang pagala-gala"hays 😒
"Okay mam"pumunta nako sa upuan ko, nakatingin si ella sakin kaya nginitian ko, ewan ko kung bakit ko sya nginitian, parang may something. Eh? Nevermind na nga lang.Blah blah blah
Kring!!!"Okay class, you may now take your recess"paalam ni mam
Di na ko nag-abala pang magpaalam at nagpunta nako sa likod ng campus. Pinatawag ko si kacey para mag-usap kami."Hey james 😊"bati nya sakin at aakmang hahalikan ako pero umiwas ako. "Why? May problema ba?"
"Oo, ikaw ang problema ko! Nakita kita kanina na may kasamang lalaki at nakikipaghalikan pa dito!"galit kong sabi sa kanya.
"Ah.. Eh.. Hinalikan lang ako nung lalaking yon"magsisinungaling pa talaga
"Don't lie to me, BITCH!"diniinan ko talaga yung bitch para dama nya hahaha 😂 Bilang heartthrob sa campus, sinusubukan ko talagang maging Loyal para hindi makasira sa pagiging gwapo ko.
"James, Please don't do this to me"pagmamakaawa nya sa akin. Iniwan ko na lang sya dun para maging peaceful ang recess time ko. Bumalik na ako sa room at umupo. I prefer listen to music kaysa makipagdaldalan pa. Humuhuni ako ng biglang may bumati sakin.
"Hi james"Ugh! Si ella
"Don't talk to me!"Bulyaw ko then bumalik na sya sa pagkakaub-ob sa table nya.
"Hey James!! Bakit mo sinisigawan si sissy? Anong ginawa nya sayo para sigawan mo!?"Uggghhh!! Naiirita na talaga ako.
"Can you please away from me?😑Sinisira mo ang mood ko! "Bulyaw ko sa kaibigan ni ella na bully daw
"May araw ka ngayon James! dahil first day mo, pagbibigyan kita! "Aba! Matapang pala to eh
"Sissy, tara na"mabuti naman at nilayo na ni ella yung kaibigan nya kung hindi mapapahiya sya.Fast Forward
KRING!!may plano ako para makaganti kay kacey. Sorry ella, pero gagamitin kita.
Medyo madilim na pero wala parin si ella. Pinapunta ko rin si kacey para makita nya ang gagawin ko. Haha 😈
Andyan na si ella, pagkadaan nya sa pwesto ko, hinila ko sya at hinalikan. Nagulat sya sa ginawa ko at sakto!! Kitang-kita ni kacey.. Medyo natakot si ella sa pagsasagutan namin ni kacey, mabuti nalang at umalis na si kacey ng umiiyak 👿😈Nakaganti na rin ako.
"Sorry, kung naabala pa kita"i said
"Manhid ka talaga! Hindi mo nararamdaman ang nararamdaman ng mga babae 😭"then umalis na sya nang umiiyak din. Sorry ella at thanks na rin kasi nakaganti nako.A/N: ang bad naman ng ginawa ni james noh? Sana karmahin sya.
Next Chapter:I think I love him
YOU ARE READING
Nerdy girl meet her prince
Novela JuvenilSi Angela Santos ay isang nerd na nag-iisang anak ng mayamang pamilya. Kaibigan niya si Nikki Vertua, na isang model. Isang gabi, habang pauwi si ella galing sa school, hinila sya ng isang stranger at hinalikan ito. Hindi inakala ni ella na ang stra...