MRMMM -chapter one- kiss

51 1 2
                                    

MS. ROCKERS MEETS MR. METAL

MRMMM-chapter 1

Now playing:  WHIP MY HAIR

By: Willow Smith

I whip my hair back and forth

I whip my hair back and forth (just whip it)

I whip my hair back and forth

I whip my hair back and forth (whip it real good)

I whip my hair back and forth

I whip my hair back and forth

 (paki-play nalang po yung song ;))

Woooooo!!!    \O/

GOODMORNING PHILIPPINES ^_________________^ \m/         

Hoho sarap talaga maligo sa umaga fresh na fresh at sasabayan pa ng RnB music??! ^__^ dabest!!!

     Oooooooopppsss….. I forgot,  hahahha!! Hi readers my labs ^__^ im Alexandra San jose ang inyong rakistang jologs but honestly open genre naman talaga ako kaya lang mas love ko ang mga alternatives and rock songs \m/.

    Im 18 years old, mabait, makulit at payat at payat at payat, yun lang hahaha wala naman kasing espesyal sa akin. Hindi kagandahan at medyo neg-neg pa nga. Jeans, sneakers at tees lang ang porma ko, kung porma ngang matatawag yun. *__^

            2nd year college na ako and Education ang kinukuha ko, coz’ for me “EDUCATION IS A MISSION AND  NOT A PROFESSION” whoo (nosebleed :P ) haha anyways its Monday at kailangan ko ng magmadali dahil malelate na ako  kaya….. TAKBOOOOOOOOOOOO…………….

        Here at BulSU . Yes! Sa isang State university ako nag aaral hindi kasi naming afford yung ibang mamahaling colleges lalo na sa manila.

 *tingin sa relo*    0_o Yaykss!    Late na ko ng five minutes T.T 2nd sem na hindi pa din ako nagbabago .

*lakad lakad lakad*

*BOOGSSHH* “OUCH!!!! Nak ng??!!” my nambabanggang kotse!

               “HOY!!! Wag ka ngang tutulog tulog dyan. Madamin naming pwedeng  banggain kotse ko pa! p*ta makakaptay pa ko!”

*drool* syet!!! Ang gwapo garbe ang ganda ng mata nya, tangos ng ilong at syeeeettteee  *0* pero teka…

        Hala!! yung si kuya galit? Sa akin ba?? *lingon lingon* ako lang naman dito ah…. Anyare ba??? Nagsa-soundtrip lang naman ako dito ahh??!!

“Miss! Kung gusto mong magpakamatay dun ka sa Hi-way makipagpatintero at ‘wag dito sa school” tsk tsk badtrip na nga sa bahay sasabayan pa netong sa school!! wala na bang masgaganda pa sa araw nato????

“huh? E anu bang pinagsasasabi mo?  Ikaw nga tong tanga mag drive eh, di pa marunong bumusina” shunga netong driver na to. Pogi sana eh! Hmft panget na sya para sa akin T.O sa ugali nya as in MAJOR TURN OFF!!!!! GRRRR!!!!

“Miss look!! Late na ko ng dahil sayo. Sa susunod wag ka kasing tutulog tulog” at bigla na kong nilayasan nung hinayupak?? 0_o bwiset lang talaga oh!! hambog!!!!!!!!!!!!!!

GRRRR!!!! Bwiset nay un nakakakulo ng dugo!!!

 Nacarried away kasi ako dito sa BF ko eh which is my oh so beloved headphone… tss pagnaaalala ko talaga yung hunghang nayun nabubwisit talaga ako

Aaaaaahhhhhhhh!!!!!! Sarap nya patayin and take note he doesn’t deserve MERCY KILLING!!!!! grrr!!

Haaaay!!!! at last Nakarating din dito sa room!

MS.  ROCKERS MEETS MR.  METALTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon