Sa panahon ngayon,sabihin man nating "Don't generalized"ang lahat. Mapipilitan ka paring husgahan ang lahat,di dahil sa maraming kang nababasang ganito kundi dahil nakita at naoobserbahan mo sa bawat galaw nila. Sa mga ipinapakita nila.
Boys are naturally users,di talaga siya marunong maghintay at madaling magsawa at mainip. Di makunti-kuntinto sa isa at maghahanap pa ng iba. At pagnahuli mo pa,ikaw pa ang pagmumukhaing mali sa harapan ng iba. Di ako man hater pero kasalanan ko ba kung ito yung mga nakikita ko. Oo,alam ko sasabihin niyo agad " wag mong lahatin, di kami katulad ng ibang lalaking sinasabi niyo" . Pweeehhhh!!! Maghunos dili kayo. Sinasabi niyo kasalungat sa mga ipinapakita niyo. Sinasabi niyo lang dahil sinusuyo niyo o pinaparinggan niyo lang yung next target niyo para naman magmukha karong "gentelmen" o di kaya'y " every girls dream". Para sabihin ko sa inyo,"technique niyo out-group na". Mayroon pa,mga lalaki sweet at gentlemen lang sa umpisa dahil may kaulangan sila. May gustong makuha.Bilib nga ako sa tiyaga ng iba,umabot ng ilang buwan o kaya taon sa kakatiyaga para di naman nasayang ang buwan o taong pakikipagplastikan makuha lang ang nais na kailangan. Na apply niyo talaga ang " one step at a time" ha!!.. May mga lines pa kayong "kayo kung maghintay kung kailan handa ka nang ibigay" pero wag ka halos araw-araw ulitin ang mga linyang yan dagdagan pa ng "wala kabang tiwala sa'kin?" sabay acting nang nasasaktan. Eh! Kami namang babae e nasubrahan sá pagkabait at nagmahal ng subra nagpakatanga at nakonsensiya. Dahil nga ang bait,sweet,mapagmahal kaya ayon binigay. Nagtiwala kay satanas. Kaya nung magsawa yun NGANGA si Ate.
Kay tayo girls, carefull tayo sa mga lalaking mamahalin at paglalaanan natin ng ating pagmamahal. Wag basta-basta nalang. Wag ma pressure na baka tatanda kang dalaga o kung ano pa. Learn to wait dahil darating at darating ng tamang panahon na makikita mo ang lalaking handa kang pagtiyagaan,paglaanan ng pagmamahal,handang maghintay at higit sa lahat nirerespito ka bilang isang babae,tao at bilan isang babaeng kanilang minamahal. Wag kang magpadala sa words nila,sa kamandag . Palagi mong itatak sa kukuti mo " ang mga lalaki ay isang dakilang negosyante. Maalam, mahaba ang pasensiya,di nauubusan ng mga nakabighani at nakakaingganyong mga salita. Sanay na sila sa ganyan kaya easy sá kanila ang ganyan."
BINABASA MO ANG
Insomnious Thought
RandomInsomnious thought ay pawang mga opinion lang ng tagapagsulat nito. Hindi ito nakabasi sa kanyng karanasan o ano. Base on what she sees towards what she was traying to say. About sa Tagpagsulat: Hindi po siya mn hater o ano. Hindi rin siya galing s...