Unexpected Relationship (KATHNIEL SPG)

7.2K 21 0
                                    

KATHRYN'S POV

Ano ba naman yan! 12 midnight na pero di pa ako nakakauwi. Nakakatakot pa dito.. swear! Di daw kasi ako masusundo ng driver tapos busy pa si Mom & Dad. Hay bako.. walang dumadaan na taxi. tinext ko na nga rin si Julia eh.

biglang may huminto na Dodge Challenger sa kabila. Sino kaya to? why did he stop? kilala ko ba to? may unknown guy na bumaba.. di ko kasi masyado makita eh. Palapit na sya.. he's familiar. Hanggang sa nakarating na sya sa harap ko.. Shit! yung Hot na schoolmate ko *-* di ko kasi alam name nya eh and hindi naman kami magkakilala.

Bigla syang nagsalita "Uh, sakay ka na dali!" *insert the calm but swabe tone* 

edi sinagot ko sya "What? hindi naman tayo magkakilala eh.. and bakit ka nandito?" 

napakamot sya sa head nya and sinabing "Uh, kaibigan ko kasi si Julia, Julia Montes"

totoo kaya sinasabi nito? "wait.. sure ka ba dyan?" eh baka naman kasi pinagloloko lang ako ng Hot na ito.. shemay! what's happening? "teka! sino ka nga ba?"

he answered "uh, sa loob na lang ako ng kotse magpapakilala and mageexplain" in a medyo naiirita and nahihiya tone

"eh baka kid napper ka?" i have to make sure first na i'm safe with him!! 

"ano ba.. hindi noh!" napakamot na nman sya sa head nya and nakakunot yung noo "sige na.. pinasundo ka nga ni Julia eh"

one last time.. "weh? totoo ba yan?" 

medyo naiinis na ata sya "Sige pakita ko pa sayo text nya eh" nilabas nya yung phone nya..aba! mayaman naka Iphone 5s din sya. Destiny Phone namin... hahaha! (Ms.Author: talaga! Bongga si kuya eh. Gwapo na.. Mayaman pa! Jowain mo na?) excited po ang pinaka magandang Author sa balat ng Wattpad. chill lang! darating tayo dyan. (Ms.Author: thank you for being such a bolera! hahaha. hintayin ko yan ah.. sha! disappear na ko) okay.. back to the story! hinanap nya nga yung message ni Julia sa kanyang Iphone 5s.. and there it goes.

pinakita nya sakin yung mesage and nakalagay dun na.. (pasundo naman si kath.. busy kasi ako eh. diretcho na lang kayo dito) hayy. sumagot na lang ako ng "Sige na nga" 

pinagbuksan nya ko ng pinto.. wow! gentleman. ngumiti na lang ako as a sign of gratitude and he smiled and nod.

pagpasok namin bigla syang nagsalit "Ako nga pala si Daniel.. DJ na lang" then he placed his hand sa thigh ko. oh em! tinanggal ko naman yun ng dahan - dahan and i answered "hey. I'm Kathryn.. just call me kath" medyo naawkwardan ako.. then he broke the silence and said "uhh.. can you keep a secret?" sinagot ko naman sya "what? we just met.. secret agad! haha" his face became serious and he said "kasi.. i can't help my feelings" ano ba sinasabi nito? i gave him a distinct look and bigla nyang sinabi na "Mahal kita" what? is he serious?

"huh? really?" mukhang pinagloloko ata ako nito ah."hahaha" i laughed and looked at him then bigla nyang inulit "Mahal Kita Kath" he paused and said "hindi lang kita malapitan at di ko lang masabi dahil natatakot ako.. natatakot ako na balewalain mo lang ako" i can see the sincerity in his eyes 

tinanong ko "Are you serious?" and i gave him my most serious look. medyo sasabog na sya. kaya bigla syang nagsalita "OO NGA KATH! MAHAL KITA ! ALAM KONG RAMDAM MO. WALANG HALONG BIRO" i told him "Eh baka naman ka-" di na nya ko pinatuloy mag salita dahil bigla nya kong hinalikan. pipigil pa sana ko pero ginugusto ko na ang nangyayari.. may spark.. teka! mahal ko na ata sya.. we're kissing passionately..

to be continued...

Author's Note:

Hey guys! i've been writing stories and fan fics for the past few years but this is the first time na magsusulat ako with the help & inspiration of my best buddy! as you can see.. my account is still empty.. help me gain followers naman.. ang hirap kasi magwrite and magupdate kung walang magiinspire sayo.. tulad ng mgareaders and followers! i write stories not just for myself but i offer it to God, to KathNiel and to you! KATHNIEL FANDOMMMMMMM! HOORAY! i need inspiration in order to continue this story! i need yah help! thanks and Happy READING! :)))))

OPSSS. BE READY TO GET WILD AND WET!! WOHOO! 

NAKA PRIVATE YUNG PART 2. YOU NEED TO FOLLOW US FIRST PARA MABASA NYO YUN. I'LL TRY TO POST THE LINK ON OUR PROFILE. THANKS :))

Unexpected Relationship (KATHNIEL SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon