YenAnne's NOTE must read

122 8 0
                                    

hello so ito nga first time ko magauthor's note ng buong chapter. pasensya pero may kailangan lang po akong sabihin. 

1st  po, yung mga reader/s ko na nanghihingi ng soft copies sa akin. actually PASENSYA HINDI PO AKO NAGBIBIGAY NG SOFT COPY kasi naka copyright po ako. original story ko po ito at wala po akong ginagaya or what. paulit ulit po kasi lalo na sa inbox ko sa wattpad at sa fb message inbox ko. siguro naman kahit sinong author dito sa wattpad ay hindi nagbibigay ng soft copies kasi naka copyright nga po. just to clarify things lang. again SORRY hindi ako nagbibigay ng SOFT COPIES. kung may hard copy?? hahaha wala din po kasi hindi pa tapos ang story na ito ON GOING PA LANG.

**

2nd yung mga harsh comments na sinasabi sa akin sa wattpad inbox ko. waaaaaah!! T^T i don't know kung bakit sinabihan ako ng TAMAD nung isang reader na yun kasi ang bagal ko daw magupdate nabibitin pa daw siya. i will ask you po saan ka nakabasa ng story na hindi bitin ang isang chapter? syempre kailangan meron ang thrilling part sa isang story diba? nagulat lang ako kung bakit niya ako sinabihan ng tamad eh minsan nga isa o dalawa ang pinopost ko sa isang araw para lang hindi masyado mabitin. 

eh paano kung nawalan ako ng gana magupdate dahil pagod ako syempre kailangan ko din ng pahinga, lahat po ng authors dito sa wattpad kailangan ng pahinga and mga tao po kami napapagod din. nagpopost naman po ako ng story ko 2 days after or 3 days after. nagkakataon lang naman po na 1 week akong hindi nagaupdate kasi nawawalan kami ng internet connection, o kaya nawala yung draft ko at kailangan kong ulitin. i need a break din minsan to freshen up my mind para makapag isip ng iaupdate ko na next chapter kasi hindi naman agad agad na may magpapop up sa utak mo after mo magpost o gumawa ng draft. 

**

3rd is kung may book 2, i don't know pa po pero pinaplano kong gumawa ng 2nd half ng story na ito kasi yung plot na naisip ko ay mahaba, marami pa akong gustong gawin at planong mangyari sa story. sabi nga nung isa kong reader ate habaan mo para mas masaya, hahahaha natuwa ako sa kanya kasi gusto niya ng mahabang story ok fine pagbibigyan po kita. since masaya kang binabasa yung story ko.

******

hindi po ako galit ha baka isipin niyo galit ako. hindi po ako galit may gusto lang akong sabihin at hindi po ako marunong magalit siguro kung magagalit ako kapag nabuysit talaga ako, mabilis akong magpatawad at mahaba ang akin pasensya pero sana naman wag abusuhin. yun lamang po ^___^ naku nang istorbo pa ako. 

salamat po sa patuloy na pagbasa ng aking story mahal ko kayo :* :* :* 

XO! ^_____^ 

God Bless 

====> YenAnne ^______^ 

LOVE TRIANGLE 1st HALFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon