nagmahal lang naman ako .. ! true to life story co ..

266 4 0
                                    

paki basa nalang po .. sana marame maka relate .. :)

characters :

rachel : aco lanq naman .. :)

paul : lets say , sya eun taong nagamet co ..

jillian : bff co na lageng kasama sa kalokohan

kristel : bff co din ..

AARON : minsan kong pinangarap !

one day , nagdecide kme ni kristel na mamasyal sa isang mall .kakatapos nq klase namen nun ..den napunta kme isang playplace nun mall na talaga namang di nawawalan ng manlalaro at kumakanta .dun sa isang banda nun palaruan nayun ay merong kantahan .sa hilig nameng kumanta ni kristel eh nakijoin kme sa mga kumakanta .

while waiting sa song na kakantahin namen , e may isang guy na umupo sa tabi co ,nag smile sya skin kea naq smile din aco sa kania ..after dat , kinakausap na kme nun guy na nagngangalang PAUL .. after an hour mejo naging close na kme ni paul .hanggang sa matapos ang kantahan ,,ng matapos ang kantahan nagdecide na kme ni kristel na umuwi ..

lumipas ang mga araw na hindi kme nakakapunta ng mall nayun sapagkat maraming gawain na dapat tapusin sa skul .. dame kseng report ..

den 1 day . sa sobrang stress naicipan namen na mamasyal ulit ,ngunit di nakasama ci kristel kea naman itong ci jillian nlang ang cinama ko..

di naman aco nagkamali na umasang andun si paul ..:) hbang kumakanta si paul super titig sya sakin na aco naman mejo kinikilig ,hanggang sa kinuha ni paul ung number co .

matagal din kmeng nagtxtan ni paul after nya kinuha number co .. dumating yung time na cinubukan niang liqawan aco ..di ko naman cinagot ci paul sa marameng dahilan ..mabaet,sweet at palakaybigan naman ci paul .. sadyang hindi lang cguro sya ang tipo ko ..

madalas kme nagkikita ni paul ng di sinasadya ngunit hanggang ngiti nalang kme sa isat isa ,, den 1 day . mei tinuro saken si jillian na talaga naman nahulog agad ang puso ko .. Si AARON na kapatid ni paul ..mabilis akong na inluv kei aaron ..ngunit diko ipinaalam sapagkat nahihiya aco ng sobra .. diko alam kung anung gagawin co sa twing makikita co sya .. lalong bumibilis ang tibok ng puso ko sa twing magkakatitigan kme .. ang titig ni AAROn saken ee parang may pinahihiwatig .. ayoko naman maq expect sapagkat hanggang ganun lang ang nangyayari samen ,ni hindi namen kinakausap yung isat isa ..yung tipong parang deadma lang ..

kea naman naicipan cong qumawa nang paraan para malapit kei aaron .. una kong naisip ang kapatid nya na si paul .. nakipag close ulit ako kei paul para makasama ang kapatid nya ..

aits .. sorie guys .. tinamad naco .. :( tutuloi co nlang ulit paq nisipag naco .. :) muah ,,

hope yah like it .. <3

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 21, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

nagmahal lang naman ako .. ! true to life story co ..Where stories live. Discover now