Pairing: Sunggyu/sungyeol
Rating: G
Type: short fic
Summary: Sunggyu có bạn gái mới, Sungyeol bị ốm và Infinite thì náo loạn hết lên rồi
☆〜☆〜☆〜☆〜CHAPTER 1〜☆〜☆〜☆〜☆〜
Khi đạo diễn hô cắt cảnh quay cuối cùng trong ngày đã là gần 12h đêm. Sungyeol thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng có thể về nhà nghỉ ngơi. Từ tối tới giờ cậu đã phải quay đi quay lại phân cảnh này dễ cũng phải gần chục lần rồi. Lần này cậu đóng vai một nam sinh si tình nhất quyết đứng chờ trước cửa căn nhà của người con gái mình yêu. Phân cảnh lần này tuy không khó lắm, nhưng lại kéo dài rất lâu vì sau đó nam sinh phải đứng dưới mưa mà tỏ tình và họ còn hôn nhau nữa. Bạn diễn của cậu lần này là một diễn viên khá trẻ mới vào nghề nên không tránh khỏi hồi hộp khiến cho cảnh hôn đó phải quay đi quay lại vài lần, hơn nữa đạo diễn cũng muốn quay thềm nhiều góc khác nhau.
Dù mệt rã rời nhưng Sungyeol vẫn không quên cúi gập người cảm ơn đoàn làm phim đã vất vả nhiều.
Hôm nay là một ngày thuận lợi đối với đoàn làm phim và họ đã thu được khá nhiều thước phim đẹp mà không cần quay đi quay lại nhiều lần. Đạo diễn Kang nhờ vậy tinh thần cũng vui vẻ hơn. Ông sau đó liền mời mọi người một chầu gà rán ở quán nhậu ruột của ngay góc đường.
Tuy rất buồn ngủ và lạnh run vì phải ngâm nước lâu, nhưng vì vị trí là một diễn viên trẻ cần tạo nhiều mối quan hệ trong ngành tốt hơn nữa, Sungyeol cuối cùng cũng quyết định đi cùng mọi người. Dù sao thì ngày mai cậu không có cảnh diễn và lịch hoạt động khác thì vẫn còn trống cho đến giữa tháng sau. Hơn nữa, mọi người cũng chỉ là đi ăn tối chứ không có định nhậu nhẹt gì linh đình.
Nhóm người bọn họ cũng không đông lắm. Ngoại trừ đạo diễn ra thì còn có một số diễn viên và trợ lý khác, chủ yếu là nam nhân. Họ uống chút rượu cho ấm người trong khi chờ đợi món chính được mang ra và liên tục cười nói vui vẻ về đủ thứ chuyện xảy ra tại trường quay.
Sungyeol có tửu lượng không được tốt lắm nên cậu chỉ nhấp môi chén rượu nhỏ. Một noona ngồi đối diện thấy vậy liền cười bảo
"Sungyeol-shi uống nhiều vào. Đừng lo, tụi tôi không có báo quản lý đâu!"
Cậu lắc đầu cười.
"Em không có phải sợ quản lý la. Nhưng thực là tửu lượng hôm nay không được tốt lắm nên không dám uống nhiều"
Đạo diễn nghe vậy cười lớn rồi vỗ mạnh vai cậu.
"Cái thằng bé này. Phải uống mừng buổi quay phim thành công hôm nay chứ. Hôm nay cậu diễn khá lắm. Còn có say thì đã có Janghyun đưa về, khỏi lo đi. Nhà hai đứa cũng gần nhau còn gì."
Janghyun là con trai của đạo diễn Kang. Tuy có nghe tới trước đây nhưng hôm nay Sungyeol mới được gặp mặt. Cậu nghe loáng thoáng các noona nói chuyện với nhau thì được biết anh ta mới ở Mỹ về nên hôm nay ghé trường quay thăm bố. Chuyện các nhân viên nữ, kể cả các nữ diễn viên cũng không ngoại lệ, trở nên khẩn trương hơn cũng là vì vậy. Tuy hầu hết chỉ ngồi một chỗ nhưng anh ta cũng khiến mọi người phải bàn tán và xuýt xoa khí chất ngời ngời của mình.
YOU ARE READING
[Infinite Gyuyeol] Will you ever see me?
FanfictionPairing: Sunggyu/sungyeol Rating: G Type: short fic Summary: Sunggyu có bạn gái mới, Sungyeol bị ốm và Infinite thì náo loạn hết lên rồi