Good Bye.

11 0 0
                                    

To my bestfriend,

Hay. Galit ka na naman saken.  Alam ko namang ako yung tinutukoy mo na WALA KA NG TIWALA SAKEN.

Tinuring kitang kapatid ko. Sa kahit anong aspeto, ako yung kasama mo. Kahit minsan, tinataboy moko na parang di mo ako kaibigan. Di ka rin nagda'drama saken gaya ng ginagawa ng usual na mag'bestfriend. Di mo rin ako mayakap yakap, kase sabi mo, nahihiya ka. 

BESTFRIEND KITA. Masakit kase, hindi ganun yung turing mo saken. Sabi ng boyfriend mo saken, 'wala ka palang pake saken. Iyak ako ng iyak nung nalaman ko yun. Kase, silang lahat, walang pake sa nararamdaman ko, IKAW rin pala. 

Yung mama ko, yung papa ko, yung kuya ko, tingin saken, PABIGAT. Di na magbabago, masama ang ugali, batugan.

Marami ng nangiwan saken na mga kaibigan ko, tinuring kong tunay na kaibigan. 

SILANG LAHAT. WALANG PAKE SAKEN. 

Sayo ko na lang ineexpect yung love, yung care, kase bestfriend kita. 

Tuwing may problema ka, lagi akong nandyan para sayo, para tulungan kita. Tuwing may sakit ka, alalang-alala ako. Tuwing binabastos ka ng iba, pinagtatanggol kita kahit hindi ko kaya. Ginagawa ko lahat. Kase BESTFRIEND kita. Tuwing nag'aaway tayo, lahat na nilalapitan ko, magkaayos lang tayo. Kahit mga teachers nilalapitan ko na. Kase, ayokong iwan ako ng nag-iisang taong alam kong hindi ako iiwan. 

Natatandaan mo pa ba yung sinabi mo saken nun? Nung naghihintay tayo ng jeep? Sabi mo saken nun, 'wag kitang iiwan. Ginawa ko. Hindi kita iniwan, kahit ilang beses mo na ko iniwan.

IKAW NA LANG YUNG TAONG MAHALAGA SAKEN NGAYON, KAPATID NA YUNG TURING KO SAYO.

-

Gusto kong mag'thank you sa lahat. Sa lahat ng bagay na naitulong mo saken. SALAMAT ng marame. Masyadong marami para isa-isahin. 

Sorry din sa mga ugali kong di mo nagustuhan, dahilan para iwan moko. Sorry talaga. Sana tong SORRY kong to, tanggapin mo.

Kahit di mo ko naa'appreciate, lahat ng ginagawa ko. STILL ikaw pa rin yung tinuturing kong kapatid. Yung bestfriend ko. :)

I LOVE YOU BESTFRIEND.

GOOD BYE :'( mag'iingat ka ha? Wag mo hahayaang bastusin ka ng iba. I'push mo yung dream mo mag'UP. Kayang kaya mo yan. Malaki tiwala ko sayo. 

                                                                                                                                                  Salamat. Reyna. 

PS: pasabi sa boyfriend mo, gagawin ko na. Salamat. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Good Bye.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon