[ thiên vấn ]
Đệ 1 chương
"Lăng Tiêu đạo hữu, ngươi tựa hồ có chút không yên lòng." Một thân bạch sắc nhuyễn Yên La áo choàng đạo nhân khẽ cười nói, một đầu như mây sợi tóc phân tán tại trước ngực, hơn vài phần bất kham cùng tiêu sái, càng có vẻ tuấn dật bất phàm. Nhưng mà so tướng mạo càng thêm xuất chúng còn là hắn trên người kia cổ phiêu phiêu mờ mịt hư hư thực thực khí chất, giống như gần ngay trước mắt lại hảo giống như xa cuối chân trời.
Chính là Long tộc tộc trưởng long kiệt.
"Khiến long kiệt đạo hữu chê cười." Tên là Lăng Tiêu đạo nhân cùng danh tự hoàn toàn tương phản, ánh mắt gian thập phần ôn hòa. Lần đầu nhìn thấy Lăng Tiêu, thật sự rất khó để người tưởng tượng, người này dĩ nhiên là khai thiên tích địa sau, kế Hồng Quân đạo nhân thứ hai hợp đạo thành công vạn binh chi tổ Lăng Tiêu thần kiếm. Nhưng mà Lăng Tiêu hợp đạo, vạn binh đều xuất hiện, dù là Thái Thượng Tam Thanh Nữ Oa đẳng Thánh Nhân trong tay chí bảo, cũng phân phân hưởng ứng, thiên địa thần diệu sắc vạn năm chưa tán, có thể kỳ quan.
"Chỉ là bần đạo phía trước cùng Hồng Quân đạo hữu hợp lực sáng lập một phương thế giới, trong lòng hơi có chút lo lắng." Lăng Tiêu đạo nhân thở dài nói,"Bần đạo tức vi vạn binh chi tổ, tự nhiên muốn vi binh khí nhóm suy xét."
"Nga, chẳng lẽ đạo hữu cùng Hồng Quân đạo hữu cùng nhau sáng lập là binh khí thế giới?"
"Chính là." Lăng Tiêu thản nhiên cười nói,"Vạn vật có linh, Nhân tộc dĩ nhiên đại hưng, nhân tuyển danh khí, danh khí trạch chủ, vốn là hỗ lợi hỗ huệ chi sự. Này phương sáng lập thế giới, cũng chính là hi vọng binh khí cùng người tu chi gian có thể hài hòa chung sống, miễn sinh lung tung. Cũng hi vọng bọn họ có thể đi trừ trong lòng sát khí, được thành đại đạo."
"Đây là đại công đức, không biết này phương thế giới tên gì?" Long kiệt trầm tư một lát, mỉm cười nói hỏi.
"Hồng Quân đạo hữu cùng bần đạo các thủ một chữ, định hào vô sát."
----------------------------------
Tuế nguyệt không biết năm.
Vô sát đại thế giới tại rất nhiều đại thế giới bên trong, xưng được là đặc lập độc hành. Nơi này binh khí các đều có thể biến ảo hình người, thân mình linh trí càng là siêu quần. Nếu có thể được đến vô sát đại thế giới lý mỗ kiện binh khí tán thành, trở thành nó chủ nhân, thực lực gấp bội cũng không phải vấn đề. Càng diệu là, thần binh thân mình có thể không thuận theo dựa vào chủ nhân tăng tiến tu vi, trung tâm hộ chủ, càng là như hổ thêm cánh, đưa tới phần đông thèm nhỏ dãi.
Nhân tộc, Yêu tộc, Ma tộc, đều có thể trở thành vô sát đại thế giới khách nhân, binh khí nhóm địa vị đề cao đồng thời, các tộc chi gian sát lục cũng tại gia tăng. Các tộc chi gian vì tranh đoạt binh khí, cũng sinh ra vô tận sát lục. Binh khí nhóm bẻ gãy hủy hoại giả càng là đếm không hết. Từ nay về sau, vô sát đại thế giới đệ nhất thần binh thiên vấn kiếm ngang trời xuất thế, cùng các tộc hoàng giả đính hạ khế ước, đặc biệt gieo hạt chủng quy củ, duy trì vạn năm hữu hảo.
YOU ARE READING
Thiên Vấn- Thanh Khâu Thiên Dạ
RomanceThiên Vấn Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2760561 Làm một đem liên tục khắc chết ba đảm nhiệm chủ nhân bất tường thần khí, chúng quân xử bắn định mình đi hoàn thành các chủ nhân đích không lại sự nghiệp...