Phần2

110 3 2
                                    


Du Quỳnh Lâu nghe nói Thẩm Lạc dương bên kia mang là một Nguyên Anh kỳ chân truyền đệ tử dự khuyết, cùng Thẩm Lạc dương cũng có một ít quan hệ. Du Quỳnh Lâu tự nhiên không chịu đọa chính mình sư phụ uy danh, tu hành cũng càng thêm khắc khổ.

"Vô phỉ, ngươi thu thập hảo sao?" Dạo chơi tử đưa tin hỏi.

"Đã hảo, sư phụ."

"Ân, kia liền đi ra bãi. Ngươi Thẩm sư bá, mang theo thật đúng là tiên tông nhân ở bên ngoài chờ."

"Là."

Du Quỳnh Lâu rất nhanh liền cùng dạo chơi tử đoàn người ra vân thừa tiên tông. Từng cái tham gia thiên tuyển hội người đều mang theo một vĩ đại đệ tử, kém nhất cũng là Kim Đan bát chuyển, nguyên bản ba mươi nhân đội ngũ nháy mắt tăng tới sáu mươi người.

Thẩm Lạc dương thấy dạo chơi tử đi ra, hơi hơi gật đầu, không có thường lui tới mắt lạnh.

Chỉ là du quỳnh nhìn lâu Thẩm Lạc dương mặt, tổng cảm giác có chút không đối.

Kỳ quái, Thẩm sư bá trên mặt như thế nào cảm giác còn có chút vết thương, hơi hơi sưng đỏ, toàn bộ mặt nhìn qua đều lớn nửa vòng? Du Quỳnh Lâu tuy rằng hảo kì, nhưng vẫn là biết cái gì nên hỏi cái gì không nên hỏi, như thường lui tới bình thường cùng Thẩm Lạc dương chào, liền an tâm đi theo dạo chơi tử mặt sau.

Dạo chơi tử tự nhiên cũng thấy Thẩm Lạc dương trên mặt không thích hợp.

Thẩm Lạc dương nhận thấy được dạo chơi tử tầm mắt, có chút thẹn quá thành giận, cố gắng sử chính mình bình tĩnh một ít , nói,"Tu hành thời điểm có chút dùng lực qua mãnh, không cẩn thận thương đến chính mình ."

"Nga." Dạo chơi tử gật gật đầu,"Lấy của ngươi tu vi, hẳn là rất nhanh liền sẽ hảo."

"Ân," Thẩm Lạc dương nghe nói, sắc mặt có chút khó coi.

Cũng không biết vị kia đối với hắn ra tay tiền bối đến cùng cùng hắn có cái gì thâm cừu đại hận, thành khẩn đều hướng tới hắn mặt đánh, đáng giận là hắn căn bản xuất liên tục kiếm cơ hội đều không có !

Không đủ, còn chưa đủ.

Hắn tu vi còn xa xa không đủ !

Thẩm Lạc dương âm thầm hạ quyết tâm, đem dạo chơi tử mặt từ chính mình trong đầu triệt để đá đi ra ngoài. Này đó tình, yêu tạp tự chỉ có thể khiến hắn phân tâm, hắn không nên lại bởi vì này chủng sự cùng dạo chơi tử tiếp tục dây dưa. Hắn hoa năm mươi năm thời gian đều không có có thể đem chính mình trên mặt thương chữa khỏi, cũng thâm thâm nhớ kỹ cái loại này vô lực cảm xúc.

Tu vi mới là tu sĩ lập thân căn bản, hắn cùng dạo chơi tử đạo bất đồng, không lời nào để nói.

Tại Thẩm Lạc dương triệt để nghĩ thông suốt kia trong nháy mắt, dạo chơi tử hơi hơi mở to hai mắt, tựa hồ phát hiện cái gì.

Dạo chơi tử xem xem phía sau Du Quỳnh Lâu, mỉm cười.

Đạo bất đồng không phân vi mưu.

Bọn họ này đoạn tình duyên, vốn liền không nên tiếp tục tồn tại đi xuống, như thế rất tốt.

Du Quỳnh Lâu đã nhận ra một tia khác thường, cúi đầu. Sư phụ cùng Thẩm Lạc dương sự tình không có cho hắn bao nhiêu đả kích, tương phản, hắn may mắn chính mình không phải như vậy cố chấp nhân, càng thêm may mắn chính mình cùng trọng đại ca chung quy sẽ là một con đường thượng , liền tính không phải, hắn cũng có thể cho chính mình là !

Thiên Vấn- Thanh Khâu Thiên DạWhere stories live. Discover now