Vẫn cứ thích em chi luyến đào tinh sâu
Chương 1: 1
Mùa hè chính là một cái thời tiết sáng sủa, trên đường cái, người người thần thanh khí sảng tốt mùa! ?
NO, một cái mọc ra mặt em bé còn mang theo hài nhi mập nữ hài miễn cưỡng khen bước nhanh đi tại mặt trời dưới đáy, nhưng cho dù miễn cưỡng khen cũng ngăn không được cái kia nóng hừng hực ánh nắng, nóng sát người...
Nữ hài, cũng chính là Hạ Tình Tình cầm khăn tay không ngừng sát trên trán cái kia không ngừng xuất hiện mồ hôi. Bực bội đồng thời trong lòng không ngừng nói thầm,
'Khí trời chết tiệt này a! Nghe nói năm nay mùa hè có thể là năm gần đây nóng nhất một năm a.' cái này có thể để nàng cái này phi thường sợ nóng người làm sao xử lý, liền xem như cả ngày đợi điều hoà không khí trong phòng cũng chịu không được a, cũng không thể không ra a 〒_〒 cầu buông tha. . .
Hàng năm mùa hè nóng bức thời kì, từ điều hoà không khí trong phòng đi ra nóng té xỉu người còn thiếu a. . . Nhìn xem tựa hồ còn bốc hơi nóng mặt đất, Hạ Tình Tình suy nghĩ lấy là không phải có thể cầm trứng gà tới bày trứng tráng.
Cho nên nói bình thường đã đến mùa hè nghỉ hè, Hạ Tình Tình đều là có thể không ra khỏi cửa liền không ra khỏi cửa, thật sự là uổng công nàng cái này tên rất hay.
Không sai, Hạ Tình Tình năm nay xuân xanh chạy hai, còn là một cái tốt học sinh tốt, bởi vì mọc ra một bộ mặt em bé, cho nên ghét nhất liền là người khác nói nàng ngây thơ, không dứt sữa sữa bé con! Nghe xong lời này nàng chuẩn bão nổi, vì thế còn đặc địa đi học chút Taekwondo, lấy đánh địch nhân hoa rơi nước chảy vì mục tiêu cuối cùng nhất.
Khi đó, Hạ Tình Tình càng là muốn lấy rèn luyện đến đề thăng thân hình của nàng, đó là một số người vì không thể kháng cự nhân tố, tỉ như trước ngực cái kia khéo léo đẹp đẽ, mặc dù chưa hề cải thiện, nhưng là đối với chỉnh dung vẫn là tăng phía trước sân bay thần mịa, Hạ Tình Tình vẫn là cho tới bây giờ đều là khinh thường . Mặc kệ là lại khó nhìn hoặc là lại bình, đều là phụ mẫu cho, đổi liền không phải là của mình.
Đổi tục khí một chút, ngươi nha đem trên người mình linh kiện đều đổi sẽ dễ chịu sao?
Nhưng là bất kể như thế nào, tại Hạ Tình Tình cho là mình như thế nào bưu hãn, đồng thời vì thế làm mục tiêu mà trên con đường này muốn cố gắng huấn luyện mình đồng thời, có một chút không có gì pháp cải biến , cái kia chính là, Hạ Tình Tình là một cái chính tông yếu ớt bé con, không chỉ có sợ trùng sợ rắn, còn cực độ sợ nóng, lại cứ lại là sinh ở mùa hè, cho nên Hạ gia phụ mẫu trực tiếp đặt tên là Hạ Tình Tình. Hạ gia phụ mẫu cũng đã nói, Hạ Tình Tình bưu hãn cho tới bây giờ đều chỉ đối với nam tính sinh vật, hơn nữa còn là loại kia hào nhoáng bên ngoài , bên trong... Không đề cập tới cũng được, còn lại càng không cần phải nói. Cho nên đến cuối cùng, Taekwondo thần mịa, rèn luyện thần mịa, đó là cái gì _
Mà có một việc, để Hạ Tình Tình từ nhỏ đến lớn vô số lần thổ tào, cái kia chính là tên của nàng, nàng thật sâu cảm thấy, ba mẹ nàng vì nàng lấy danh tự, cái kia đơn thuần là vì tỉnh công phu! ! Liền bởi vì cái này danh tự cho nên nàng mới có thể như vậy sợ nóng. Mùa hè côn trùng nhiều, rắn cũng nhiều, cho nên nàng mới có thể sợ những này, hừ T^T(tha thứ nàng cái kia tìm khắp nơi lý do ý nghĩ, tha thứ nàng cái kia ngạo kiều hành vi. ) ngươi nhìn, Hạ Tình Tình Hạ Tình Tình, mùa hè vốn là nóng phải chết, nghiêng nghiêng nàng lại là cái sợ nóng . .