Này bé ngốc! Em là của anh

17.4K 17 9
                                    

Nhân vật:

*Nữ:

*Phan Hoàng Thái Phương(nó): Nhà khá giả…Nhóm trưởng của câu lạc bộ hội họa, sáng tạo, tốt bụng, hiền lành…có khi hơi “ zữ”

*Phạm Ngọc Hân: Hot girl, tiểu thư tập đoàn thời trang “ Fauchon” nổi tiếng thế giới….Kênh kiệu

*Lê Minh Ngọc: Bạn thân TP, nhà rất giàu, có anh trai là hot boy- Lê Trần Huy, tốt bụng, hiền lành…

*Nam

Vũ Nam Phong(Ken): Hot boy, thiếu gia tập đoàn Centrino, đứng đầu thế giới: Lạnh Lùng, kiêu căng, có khi tốt tính.

Nguyễn Minh Hoàng:(Zen)Hot Boy thiếu gia tập đoàn Vistaw Basic. tốt bụng, giỏi giang, khéo léo,…

Lê Trần Huy: Hot Boy: Thiếu gia tập đoàn DLNA, anh trai Lê Minh Ngọc,  tốt bụng, giỏi giang, là một ng anh zai tuyệt zời

Nó, là một cô gái mới lớp 11, rất trẻ con và đáng yêu… Mái tóc xuông dài quá vai, đôi mắt trong sáng như một vì sao trên trời, trên làn môi mềm mại như cánh hoa hồng là một nụ cười như mùa thu tỏa nắng chói chang…

Nó luôn vui tươi và suy nghĩ tích cực về mọi truyện, nó rất sáng tạo, đạt 10 giải nhất trong triển lãm tranh thành phố, và hiện tại, nó đang là đội trưởng của đội trang trí và hội hoạ của trường.

Một cô gái như vậy, ai ngờ rằng, một ngày mưa vào giữa trưa tháng tư. Trên đường đi học về với nhỏ Ngọc, bỗng nó nhận được một cú điện thoại từ ba nó… Ba mẹ nó đã sang Mỹ từ lúc nó 10 tuổi để thành lập một công ty mới ở bên đó. Lâu lâu, ba mẹ nó mới gọi về có một hai lần.

Bỗng dưng nhận được cuộc điện thoại từ ba, nó mừng quýnh luôn, vội vàng lôi ra nghe:

-        A lô ba àh?

-        Ừh, ba đây, Thái Phương này, ba có chuyện muốn nói với con…

-        Dạ vâng… ba cứ nói đi..

-        Thái Phương này con, con biết ba mẹ rất yêu con đúng không? Và đúng thế con ạh, ba mẹ…

-        Ba muốn nói gì thì nói luôn đi ạh…

Bỗng dưng, nó có linh cảm chẳng lành..

-        Ừh, ba nói luôn nhé, công ty của ba mẹ ở đây bị phá sản rồi con ơi, bây giờ các công ty khác đang tim bố mẹ để đòi nợ đây, bây giờ phải bán nhà đi để trả nợ dần mà vẫn chưa đủ, bố mẹ phải lánh tạm đi một thơi gian con ạh, chắc cũng không liên lạc được với con đâu… Con cũng phải lánh tạm đi con. Bố mẹ đã nhờ cô Tuyết cho con ở nhờ rồi đó… Ba mẹ rất xin lỗi con… Tạm biệt con gái yêu… Bíp… Bíp.. Bíp

Chỉ nghe đến thế, trái tim nó đã vỡ ra thành nhiều mảnh, như đâm vào người nó làm nó đau nhói, những giọt nước mắt long lanh rơi ra từ khóe mắt…

Ngọc nhìn thấy bạn thân mình khóc, bèn ra an ủi rồi đưa nó vào quán cà phê Teddy Heddy ngồi rồi nói chuyện…

Nó đành kể hết cho Ngọc nghe… Ngọc nghe rồi cũng thấy tội cho nó…

Forever Yours :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ