Xuyên qua chi ngươi cày cấy đến ta canh cửi - Nhiễm Phong

952 14 1
                                    

Thư danh: Xuyên qua chi ngươi cày cấy đến ta canh cửi

Tác giả: Nhiễm Phong

Văn án:

Làm cho ngạo mạn chậm cho ngươi giảng thuật này đoạn ấm áp mà lại thật thà cố sự

Chính là hẳn là đi ấm áp việc nhà lộ tuyến,

Có sinh con, đương nhiên sẽ có một chút gợn sóng cũng có lôi điểm,keke~

Có điểm Lưu manh trung khuyển công vs lột xác sau có điểm nữ vương tính tình thụ

Thứ nhất chương trọng sinh

Lý Thanh Lam tỉnh lại thời điểm đột nhiên cảm thấy thân thể chung quanh đều ở lay động, hắn nhìn tiền phương là khối màu đỏ mảnh vải. Lý Thanh Lam oai đầu suy tư chính mình là ở địa phương nào. Nhớ rõ chính mình bị lão bản sao vưu ngư sau nối gót tới bị mến nhau nhiều như vậy năm bạn gái quăng.

Theo tiểu Lý Thanh Lam tính cách liền có vẻ yếu đuối, yếu đuối cá tính làm cho hắn bên người bằng hữu đều có vẻ chán ghét hắn, sở hữu theo tiểu Lý Thanh Lam cũng có vẻ quái gở. Bởi vì trong nhà mọi người càng thích hắn đệ đệ một chút. Thẳng đến chính mình tốt nghiệp đại học, thật vất vả vào cái có vẻ có thể công ty, kết giao một người bạn gái.

Lý Thanh Lam đâu có xem khó coi, nói khó coi không khó xem, chính là nhất thực bình thường nam nhân. Không có gì đặc đại ưu điểm, nhưng là Lý Thanh Lam cũng là cái tốt lắm gia đình nam nhân, nấu cơm giặt giũ mọi thứ không nói chơi, đồng sự cũng thường xuyên trêu ghẹo, Lý Thanh Lam thực con mẹ nó hiền lành, nếu là nữ nhân trong lời nói khẳng định sẽ bị rất nhiều người theo đuổi.

Bởi vậy, cửu nhi cửu chi, hắn bạn gái cảm thấy hắn ôn hòa tính cách là yếu đuối, thường xuyên đối hắn đánh chửi hắn cũng không cãi lại.

Thẳng đến có một ngày, hắn phát hiện chính mình bạn gái cùng thủ trưởng cấu kết, Lý Thanh Lam cũng chỉ có cười khổ một tiếng. Thủ trưởng liên tiếp đối hắn khiêu khích hắn cũng không có nói, yên lặng chịu được này hết thảy, nhưng là rốt cục có một ngày, thủ trưởng hướng hắn làm rõ , tiếp cận hắn bạn gái mục đích kỳ thật là vì theo đuổi hắn.

Ngay lúc đó Lý Thanh Lam kinh ngạc nhìn hắn, truy, theo đuổi hắn. Chính mình không diện mạo không có tiền như vậy vĩ đại nhân như thế nào sẽ thích chính mình, hơn nữa hắn cùng chính mình đồng dạng đều là nam nhân.

Thủ trưởng nói thích hắn tiểu thỏ tử bàn hiền lành tính cách, Lý Thanh Lam trương nhị sờ không được ý nghĩ đồng thời cự tuyệt hắn thủ trưởng. Bình thường thành công nhân sĩ lòng tự trọng đều là rất mạnh , đương nhiên không chấp nhận được Lý Thanh Lam sạch sành sanh cự tuyệt, hậu tri hậu giác Lý Thanh Lam bị đuổi việc thời điểm mới phát hiện, chính mình đắc tội thủ trưởng.

Tiếp theo bạn gái cũng cùng hắn chia tay, ở tiếp theo trong nhà nhân đối hắn quát lớn, bên người cận có bằng hữu cũng rời xa hắn mà đi, lại đi tìm công tác thời điểm vấp phải trắc trở, hai mươi lăm tuổi Lý Thanh Lam nghe trong nhà lải nhải thanh, bất mãn thanh, tiếng cười nhạo, cảm thấy toàn bộ thế giới đều ở hỏng mất, năm đó hắn cha mẹ cho hắn thủ Lý Thanh Lam tên này thời điểm chỉ biết đối hắn ký thác nhiều dầy vọng. Nhưng là, Thanh Lam cười khổ, chính mình luôn làm cho bọn họ thất vọng.

Xuyên qua chi ngươi cày cấy đến ta canh cửi - Nhiễm PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ