Trầm túy ( mĩ công cường chịu )BY đen như mực hoa
Chuyên mục: http://209. 133. 27. 102/GB/literature/myindex. asp? free=100157389
1
Đông dương đại học nằm ở B thị phồn hoa buôn bán khu là cả nước lịch sử dài lâu tối phụ có nổi danh quý tộc đại học. Đông dương đại học ở chiếm địa mấy trăm mẫu thổ địa thượng cái mấy ngàn đống hiện đại hoá hơi thở nồng đậm tráng lệ dạy học lâu, rộng lớn thoải mái so sánh khách sạn 5 sao đệ tử ký túc xá, đến từ thế giới các nơi vĩ đại đầu bếp chuẩn bị thèm nhỏ dãi tinh xảo thực vật, muôn màu muôn vẻ vườn trường cuộc sống chờ trứ các nơi thí sinh.
Đông dương ấn đệ tử ghi danh chuyên nghiệp phân chia vi bốn khối khu vực, đông uyển là để ý công học viện văn uyên lâu, nam uyển là văn khoa học viện tuệ tú lâu, tây uyển là nghệ thuật loại học viện dĩnh nguyên lâu, cuối cùng bắc uyển là mặt khác sở thặng chuyên nghiệp tụ tập địa minh lâu. Bốn uyển độc lập quản hạt không thể học viện khác chế ước, mỗi một học viện đều có đệ tử ký túc xá đệ tử hội phụ trách thống trị, trường học một nửa quyết định đều nguyên đến vu
Đệ tử hội, đệ tử sẽ ở đông dương quyền lợi cận thứ vu hiệu trưởng.
Năm nay đông dương lại đem nghênh đón tân học sinh, tân sinh nhập học điều kiện trung học giáo có điều bất thành văn quán liệt con trúng tuyển nam đệ tử, điều này làm cho xã hội trung chăm chỉ đông học sinh nhóm kinh ngạc cùng thất vọng không thôi, ngay cả như vậy cả nước các nơi thí sinh vẫn đang dũng dược báo danh.
Ghi danh về liền để là tiến vào đông dương tốt nghiệp hậu, trường học ở hiện giờ vào nghề áp lực thật lớn điều kiện hạ đề cử tốt nhất công tác cấp đệ tử, thành tích xông ra cũng đem có cơ hội xuất ngoại lưu, mọi việc như thế nguyên nhân trường học trúng tuyển đệ tử có phần lớn là phú hào quý tộc nhân vật nổi tiếng. Gần mấy năm qua, trường học cũng phá liệt tuyển chọn phẩm học kiêm hữu bình dân đệ tử, cũng miễn đi sang quý học phí.
Đầu mùa xuân khai tức cùng hi quang xuyên qua thân thiết rừng cây vi vườn trường bao trùm thượng kim hoàng sắc nhu hòa bầu không khí. Tân sinh nhóm quy củ mặc vào trường học cung cấp chế phục, ngay ngắn có tự đi vào vườn trường. Ánh vào mi mắt chính là mênh mông vô bờ, trồng ở quảng đại bên đường lục ý xanh biếc ngô đồng thụ, chương thụ, thiết hoa thụ, đàn hương thụ chờ đa bất thắng sổ cây cối, thụ giữ vườn hoa lý tài đầy đủ loại kiểu dáng, tranh kì đấu diễm nhiều loại hoa như cẩm hương hoa. Gió nhẹ phất quá ngửi được từng đợt từng đợt thanh mùi hoa, khác lòng người khoáng thần di.
Không thể tưởng được ở ô nhiễm môi trường nghiêm trọng hôm nay còn có thể hô hấp đến như thế tình tân không khí làm cho các trầm túy không thôi.
"Thỉnh các vị đi theo ta." Mát lạnh như nước suối bàn dễ nghe âm điệu làm cho trầm tẩm ở tự nhiên phong vị các, chợt phục hồi tinh thần lại. Tùy trứ thanh âm nơi phát ra, nhìn đến mặc đông dương tím đậm mầu đệ tử chế phục, dáng người tiêm gầy cao ngất thiếu niên. Gió nhẹ phất quá, thổi khai thiếu niên cập kiên nhu lượng ô phát lộ ra kia tuyệt mỹ xuất trần như thiên sứ bàn xinh đẹp nho nhã trắng nõn khuôn mặt.