Jerick Gonzales

5 1 0
                                    

"You really think his looking at you?" nananadyang sabi saakin ng pinsan ko. After I saw him looking at somebody else I lost all the will to control my self.

"I'm in that moment ate you can't blame me. If jake Vargas was looking at you like that you might shit yourself" pairap kong tugon sakanyan kinurot niya ako at nagtitili.

"I saw him smile at me! His so handsome and so mabait. Hindi tayo nagkamali ng pagpunta doon pero panira lang talaga 'yung Ina na yun. TangINA niya akin lang dapa..." bago pa man niya matapos ang sasabihin niya ngumawa ako habang hawak hawak ang video camera na ginamit namin kanina.

Dapat siguro bumili na ako ng glasses para hindi na ako mabulag at mag assume pa. It hurts even though I only met him just this day.

Alam mo 'yung feeling na sayo siya nakatingin habang cute na sumasaway tapos 'yung nagsalita siya sa mike ng mga katagang 'I love you'  na akala mo sayo nakatingin pero hindi eh kasi putangina nag assume ako!

Kala ko pa naman mala-love at first sight siya saakin pero hindi! Dahil nakatingin siya doon sa magandang babae sa kaliwang bahagi ko malayo saakin.

Taena namang mata 'to oo! Paanong naging saakin ang tingin niya kung nakatingin siya sa malayong banda. Julie lang ganoon? May pagka Greco lang?

Sarap sigurong dukutin ng mga mata ko tsaka iuuntog sa pader. Nang dahil sayo umasa ang puso kong sawi.

Porket mataba ako at walang curves di na siya titingin saakin kahit todo ngiti ako para lang mapansin niya. Ang sakit sakit na nga ng lalamunan ko kakasigaw para mapansin niya still hindi parin siya nakatingin saakin. Ganoon na ba ako kapanget?

Eh putangina niya mas fun naman ako kaysa doon sa babaeng papabebe kung makagalaw may patakip takip pa ng bibig habang nagpapacute si jerick na punyeta sakanya. Fuck you pukemon lang naman ang habol niya sayo.

Taena tingnan mo ang dulot saakin ng punyetang Jerick na 'yon pinapaaway ako sa kapwa kong babae. Hindi tama pero hanep ang damdamin ko ang nag sasalita.

"Sana huwag na bumalik ang punyetang Jerick Gonzales na 'yun pakasasa siya doon sa babaeng tinitingnan niya taena niya. Ipapasarado ko talaga ang buong lungsod ng Sorsogon kapag bumalik pa 'yun dito. I hate him na! Sana mamatay siya doon sa omymama para hindi ko na siya makita pa. Puta lang!" ihahagis ko sana ang video cam ng maalala ko ang mahal ng pagkabili nito ni mama.

Hindi ko sasayangin ang pera ni mama para lang masira ang video cam ng dahil doon sa lalaking kala mo ang gwapo gwapo. Nag pray pa ako kay papa God na sana magkita kami tapos hindi naman pala totoo ang akalang may gusto din siya saakin. Boys will always be boys, they will never be a man when they cant put their dick inside there pants.

Napabuntong hininga ako triny kong burain ang video pero ayaw ng mga kamay ko. Makailang minuto ko itong tinitigan hoping that it will delete itself.

"For petes sake give me that damn device!" Inis na sigaw ni ate hinablot nito ito saakin ng tangkain ko pa itong itago. Ngumuso ako at binaon ang mukha ko sa unan at nagsisigaw.

"I hate you Jerick Gonzales ang bantot bantot pa ng name mo! Kinukumpara talaga yan sa panget na mukha mo!"

----------*----------*----------*----------*--------*

10-22-16

Lav yah guys

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Jerick GonzalesWhere stories live. Discover now