Thiếu gia trở về!

344 27 15
                                    

Tên : Siêu Cấp Hôn Phu
Thể loại : nhẹ nhàng, tình cảm, hài, sủng ,He nhẹ @@
Nhân vật chính : Văn Khánh × Khởi My
Tác giả : ĐẶNG NHÃ NGUYÊN (Fb: Đann Quânn

Nguyễn Văn Khánh (hắn) : 24 tuổi, là nhị thiếu gia của tập đoàn K.N, ngoại hình ưu tú, sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao 1m78cm, tính cách là người thích đùa, nghịch ngợm, cứng đầu,. Ấm áp, nội tâm....

Trần Khởi My (cô) : 20 tuổi, là đại tiểu thư Trần gia, ngoại hình nhỏ nhắn, sở hữu gương mặt đáng yêu, chiều cao 1m60cm. Tính cách có chút ngốc nghếch, ngây thơ, hiền hậu, có chút cũng rất cứng đầu...

Còn một số nhân vật sẽ được giới thiệu thêm trong truyện.

*************************************************

Ngày hôm nay, nhà họ Nguyễn bình thường yên tĩnh bỗng trở nên huyên náo đến lạ, các người làm ai nấy được dịp bận rộn, người dọn phòng, người tỉa hoa, người làm thức ăn.. Bởi vì hôm nay chính là ngày nhị thiếu gia nhà họ Nguyễn từ New York trở về.

"Phu nhân, hôm nay tâm tình bà có vẻ rất tốt." Lão quản gia mỉm cười ôn nhu tay bưng ly nước để trên bàn nhìn vị phu nhân (mẹ hắn)  mắt cứ ngó ra cửa mỉm cười.

"Đúng .đúng , A Phúc ông quả là có mắt nhìn, tâm tình của ta rất vui vẻ. Nhị thiếu gia của nhà này từ khi nó đi sang đó cả năm gọi được cho ta mấy lần chứ! Nó không biết người mẹ này rất nhớ nó sao! Hôm nay liền gọi báo là sẽ về, ông xem làm ta vui vẻ rất nhiều a~"

Mẹ hắn : Phan Ngọc Bích, tuy đã 47 tuổi nhưng thoạt nhìn bà cứ như vừa 30 thôi, tính tình ôn nhu lương thiện, dễ xúc động ,yếu đuối nhưng vô cùng cưng chiều các quý tử nhà mình .nhất là hắn. (bà mẹ dễ thương nhất thời đại đó)

"Thiếu gia chắc hẳn cũng đã lớn không ít." A Phúc lão quản gia nói chuyện cùng phu nhân, trên lầu liền truyền đến một giọng nói như đang ngáy ngủ

"Oa. ...sao lại ồn ào thế này, bổn thiếu gia lâu rồi mới ngủ ngon như vậy mà lại bị phá hỏng.!"

"Tam thiếu gia, xin chào buổi sáng." một đám lớn, nhỏ người hầu gặp cậu bước xuống liền cúi đầu chào hỏi. Cậu ngáp một cái rồi phất tay đi đến sofa ngồi xuống.

"Mẹ.. " cậu tam thiếu gia kia cứ như con mèo xù lông ngã vào lòng phu nhân nhõng nhẽo.

"Thằng bé này lớn vậy rồi mà còn mèo nhe, không sợ người cười sao?" bà xoa đầu cậu vẻ cưng chiều

"Con chưa lớn nga~.Mẹ. Hôm nay nhà chúng ta sao lạnh náo nhiệt như vậy?" cậu ngước nhìn bà

"Thiên Quân!..hôm nay anh trai con sẽ trở về!" Bà cười tươi nói với cậu

"Thật sao? Oa cuối cùng người anh trai cứng đầu của nhà ta cũng chịu về rồi." Thiên Quân tâm tình thật tốt liền đứng dậy cười rõ tươi.

Nguyễn Thiên Quân : tam thiếu nhà họ Nguyễn, 18 tuổi. Tính cách cậu là người hoạt bát, thích đùa, rất tốt bụng. Là em trai của hắn.

"Thiếu gia đã về.. "

"Aww cậu đã lớn nhiều rồi... "

"......"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siêu Cấp Hôn Phu [Fanfic VINZOI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ