Sáng hôm sau,
{AAAAAAAA!!!!!} Tiếng hét thất thanh của một nữ nhân có mái tóc bạch kim vang lên từ trong phòng nghỉ của Kết Kết, đôi mắt hồng đào long lanh đang rưng rưng như sắp khóc.
Ồn ào quá Song Ảnh, để yên cho tụi này ngủ. Tử Sương bực bội gắt lên, cô và Phi Mã đã phải chăm sóc cho Kết Kết cả đêm hôm qua nên giờ rất mệt. Cái người được gọi là Song Ảnh kia vẫn đứng đơ ra đó, miệng lắp bắp vài từ mà nghe xong khiến cặp Tử-Mã tỉnh ngủ ngay: {Kết Kết...không có ở trên giường.} Ba người tá hỏa chạy đi gọi những người khác nhưng các phòng đều trống trơn.
"May quá, các cậu đây rồi! Mau đến phòng khách để họp mặt với mọi người nào!"-Xử Phi từ đâu tiến lại chỗ ba người nói một câu làm cho cả ba như "hóa đá". Mất một lúc để chỉnh trang lại y phục, Song Ảnh và cặp Mã-Tử bước vào phòng khách. Đập vào mắt họ là một khung cảnh vô cùng hỗn loạn: Tôn Tử đang bị Xử Phi dí chạy vòng vòng, Kim Bình thì bị Bạch Yến phạt quỳ, Nguyệt Giải thì bận cãi lý với Tiểu Cạp. Vốn tính "nhiều chuyện", cả ba định xông vào "góp vui" nhưng liền khựng lại ngay khi đi ngang một nữ nhân mặc y phục tím. Nữ nhân đó có một mái tóc đen dài, một làn da trắng mịn cùng đôi mắt tím đầy mê hoặc và đôi môi đỏ mộng đang cong lên tạo thành nụ cười thật tươi.
KẾT KẾT! Song Ảnh và cặp Mã-Tử mừng rỡ hét lên, cả ba cùng lao vào ôm chầm lấy Kết Kết.
{Cuối cùng cậu cũng đã tỉnh lại, tớ vui quá! Oa~~} Song Ảnh ôm chặt Kết Kết nói trong nước mắt.
Nha đầu ngốc, nếu cậu còn dám liều mạng như vậy nữa thì tớ sẽ "nghỉ chơi" cậu suốt đời đó biết chưa? Tử Sương mắng "yêu" Kết Kết, khóe mắt hơi rưng rưng.
- Xin lỗi! Vất vả cho mọi người rồi. "Kết Kết dịu dàng nói.
Kết Kết nương đừng nói vậy mà, tại ta bất cẩn nên mới hại nàng bị thương. Ta xin lỗi, tha lỗi cho ta nga~~ Phi Mã vừa nói vừa vùi đầu vào ngực Kết Kết.
BỘ MI CHÁN SỐNG RỒI HẢ? Mọi người, trừ Kết Kết, nhìn Phi Mã bằng ánh mắt rất chi là "tình cảm". Phi Mã tức tốc buông Kết Kết ra, trong lòng có chút nuối tiếc.
- Thật vui vì có những thứ không bao giờ thay đổi. "Kết Kết cười, mọi người cũng cười kể cả Tiểu Cạp. Căn phòng lúc này ngập tràn những tiếng cười nói vui vẻ.
NÀNG ĐÚNG LÀ CÓ MỘT SỨC ẢNH HƯỞNG LỚN ĐẾN HỌ ĐẤY, KẾT KẾT! CHẢ TRÁCH SAO TA LẠI KHÓ KÌM LÒNG TRƯỚC NÀNG ĐẾN VẬY.
Một giọng nói lạ vang lên kèm theo lời thoại sến súa buộc Song Ảnh và cặp Mã-Tử phải quay phắt lại để chiêm ngưỡng dung nhan của người vừa mới phát ngôn. Kế bên Kết Kết là một nam nhân "đẹp lạ". Mái tóc xanh chẻ ngôi hai bên, đuôi tóc hơi dài; hai hàng mi dài cong vút; đôi mắt bạch kim óng ánh và đôi môi mỏng tựa cánh hồng. Nếu nhìn phớt qua thì ai cũng nghĩ đây là một mỹ nhân.
1s......2s.....3s.....
TÊN "ÁI NAM ÁI NỮ" NÀY LÀ AI VẬY? Song Ảnh và cặp Mã-Tử đồng loạt lên tiếng. Mọi người bỗng phá lên cười, dù biết chắc chắn cả ba sẽ hỏi câu đó. Chúng ta cùng tua lại vài phút trước:
Tiểu Cạp không ngủ được nên đi qua thăm chừng Kết Kết. Đi được vài bước, Tiểu Cạp phát hiện có hai kẻ lạ mặt đang đi về hướng phòng khách. Nghĩ là đồng bọn của tên kia đến để giải cứu, Tiểu Cạp định dùng điện đánh ngất cả hai thì thấy trên tay một trong hai kẻ đó là Kết Kết vẫn còn đang mê man. Lo cho tình trạng của Kết Kết, Tiểu Cạp đành chờ có cơ hội rồi mới ra tay. Đến phòng khách, kẻ đó nhẹ nhàng đặt Kết Kết lên chiếc ghế nệm dài. Bàn tay kẻ đó lướt qua một lượt vết thương bên hông của Kết Kết, vết thương lập tức lành lại. Tiểu Cạp thoáng chút ngạc nhiên, kẻ đó đang trị thương cho Kết Kết? Bất chợt, một bàn tay mảnh khảnh chạm vào vai Tiểu Cạp. Theo quán tính, Tiểu Cạp liền vật ngược người đó ra phía trước làm cho cánh cửa mở toang. Nghe tiếng động, kẻ đó ngước lên thì thấy Tiểu Cạp và Tôn Tử; theo sau là Xử Phi, Nguyệt Giải và cặp Bạch-Bình. Họ cũng vì lo cho Kết Kết mà thức dậy từ rất sớm. Khi đang cùng đi đến phòng Kết Kết thì trông thấy Tiểu Cạp điệu bộ lén lút như theo dõi ai đó nên mọi người tò mò đi theo. Hai bên chưa nói được câu nào thì Kết Kết tỉnh dậy, các đấng mày râu lập tức "sà" qua hỏi thăm một cách thái quá. Tất nhiên là Tiểu Cạp và các nữ nhân sao có thể để cho họ muốn làm gì thì làm. Và chuyện diễn ra sau đó thì bạn đọc đã biết.
TÙM LUM CHUYỆN XẢY RA NÊN TA VẪN CHƯA GIỚI THIỆU ĐƯỢC NHỈ? GIỜ XIN PHÉP: TA LÀ MỘNG NGƯU, CHA ĐẺ CỦA CÁC BẢO VẬT VÀ LINH VẬT ĐỒNG THỜI LÀ ĐẤNG TỐI CAO CỦA GILL QUỐC. HÂN HẠNH ĐƯỢC RA MẮT CÁC QUỐC VƯƠNG CỦA LIÊN MINH.
CÁI GÌ????? Mọi người đồng thanh hét lên.
Tại Gill quốc:
THƯA ĐẤNG TỐI CAO, NGƯỜI CỦA CHÚNG TA ĐANG TRONG TAY LIÊN MINH. THẦN CŨNG VỪA NHẬN ĐƯỢC MẬT BÁO LÀ MỘNG NGƯU ĐÃ ĐẾN CHỖ CHÚNG. CHÚNG TA...PHẢI LÀM SAO ĐÂY Ạ?
ĐÃ ĐẾN LÚC RỒI, CHÚNG TA ĐÃ ĐỢI QUÁ LÂU. MAU THÔNG BÁO CHO NGƯỜI CỦA CHÚNG TA CHUẨN BỊ CHO CUỘC CHIẾN QUYẾT ĐỊNH NÀY.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảo mộng tình yêu
ФанфикDương Kết Kết là nhân viên đồ họa của cty Vietnam Esport. Trong lúc duyệt qua game mới có tên Liên Minh các vương quốc của nhỏ bạn thân là Trương Xà Nhân, cô vô tình bị hút vào trong thế giới game. Cách duy nhất để trở ra là phải hoàn thành trò chơi...