Trang thứ nhất <3

2.8K 191 23
                                    

Ngày.... tháng ... năm

Hôm nay ta lại phải bắt đầu một quyển nhật ký mới rồi, chào mi, ta là Lee Tae Yong.

Từ nhỏ tới lớn, từ nhà tới lớp, từ ba mẹ tới bạn bè đều phải gọi ta một lượt Yong cục cưng, Yong bảo bối, Yong mỹ nhân. Mai là lần đầu tiên ta vào trường cấp 3 nhập học, cả nhà đã dành hết một ngày hôm nay mang ta đi chăm chút, sắm sửa này nọ, sợ ta thiết thốn thứ này thứ kia, thiệt là mệt nha. Không phải khoe khoang đâu chứ ta từ khi lọt lòng đến giờ luôn luôn được nâng niu, cưng chiều, học hành cũng tạm ổn, xinh đẹp vạn người mê đó, nhiều khi ta cũng hơi tự hào về mình một chút, một chút thôi, ta là bé ngoan khiêm tốn nha.

Còn nữa, hôm nay có hàng xóm mới đến, ở đối diện biệt thự nhà ta, nghe bảo họ có cậu con trai nhỏ hơn ta 2 tuổi thế mà lại học vượt lớp, mai cũng vào lớp 10 trường ta chuẩn bị nhập học đó. Không biết có đẹp trai được như anh SeHun lớp 11A hông nhỉ? Ta đã rất rất cố gắng, vô cùng cố gắng .... lăn ra ăn vạ Yuta bạn tốt để cậu ấy giúp ta ôn thi vào trường này để có thể ngày ngày nhìn thấy anh SeHun đó. Thiệt tình là có gì hay chứ, chỉ là từ Mỹ về thôi, học giỏi xíu thôi làm gì mà ba mẹ ta khen dữ vậy, sinh ra một đứa con tuyệt vời như ta vì sao mắt nhìn lại kém thế chứ. Đáng ghét, anh SeHun mới là nam thần hoàn mỹ nha, người cao ráo, đẹp trai lại học giỏi vô cùng. Ba mẹ, đó mới là con rể tương lai của hai người chứ.

Oa.. ta buồn ngủ rồi phải đi gặp Chu công để dưỡng nhan đây, ngày mai là khai giảng, ta muốn thật đẹp, thật nổi bật để anh SeHun chú ý tới mình. Ta phải nhanh chân giành cảm tình của nam thần kẻo bọn con gái tranh mất, ta không chịu đâu.

Làm người đẹp cũng khổ lắm nha - Yong mỹ nhân ta chân thành cảm thán! 

----- 

[JaeYong][NCT Fanfic] Nhật ký của Yong mỹ nhân - CielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ