KIM GETS LUCKY

66 1 0
                                    

(A/N: HI DID YOU ENJOY!?^^)

PART 1

KIM'S POV

*o* THE SEVEN PRINCE! pero wala lang si gale :( aie!!!! >//////< nandoon si Arfiel ang crush ko!. Ang gwapo! kinuha ko ang cellphone ko at clinick ang camcord at papicture na yun ako yung bigla...bigla..bigla nag->///////< lapit si Arfiel sa mukha ko!.

"UM excuse me po um.. are you available to teach me about hector university and it's history i'm new there and i bet you school there cause your um.. uniform" sabi niya habang NAG-BLUBLUSH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! AIE!!!!!!!!

"sure" habng kinukurl ko yung brown pigtail hair ko tapos kinuha niya cellphone ko at pinucture niya sarili niya "oh yan may memory ka saakin" *wink* aiee!! i'm doing the happy dance sa loob ng isip ko at umalis siya at nag shout siya sa akin "meet me sa bahay namin' tapos may linapad siyang papel..

nakasulat:

hi i'm Arfiel Arnold meet me @ STREET 5 ********** ***** K? SEE YA!

AYIE!!! Tapos tumaraw sa akin ang mga arfiel lovers gusto ko sabihin? "so what girlfriends i'm lucky ha? ha?" pero hindi wala akong ginawa at tumalikod nakita ko wala na si jean si dianne umalis na DIN SI RYZAH sinundan baka.

Tapos mag-cucut ako sa klase? okay diba imeet ko pa si Arfiel sa bahay "nila" eh siya lang at a-ak-AKO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! OMG! I'M so lucky!!!!!!!!! tiningnan ko picture niya at clinick ang options at ginawang wallpaper! aiee! squee!

PART 2

ARFIEL'S POV

Lumakad kami sa mall at ako tiningnan ko ang mga tao. At nashoke ako maybabae na naka pigtails at nakita ko ang ganda niya *o*  may camera sa cellphone niya at gusto ko siya baka may krush siya sa akin! anu gagawin ko?

aha! lumapit ako sa mukha niya ang ganda >0< "UM excuse me po um.. are you available to teach me about hector university and it's history i'm new there and i bet you school there cause your um.. uniform" THANK YOU NAKA-UNIFORM siya!

"sure" twinirl niya ang brown hair niya at kinuha ko ang cellphone niya at pinucture sarili ko at binigay ko sa kanya :) "o yan may memory ka na sa akin" at umalis ako at sinabi ko sakanya sa kami magmeet at thrinow ko ang isang papel.

smack! anu ba? "huy may crush na si 2nd-year boy!" nag roll eyes lang ako at inisip ko siya ay pala si mark ang nag-smack sa akin tch. sana mahalik ko siya O.O ----->_<---->////<

KIM'S POV

KAILAN BA AKO PUPUNTA DOON? eh. cut nalang ako *_* sige kinuha ko bag ko at sumakay sa trycicle sinabi ko yung sinabi sa papel.. at nanadon na ako. O.O---->O<-----*sigh* bahala na yan 

~ding~dong~

"hello?" sabi ng isang babae na matanda

"hi hinanap ko po si Arfiel i mean, Prince Arfiel" sabi ko nahihiya

nag-nod siya at pinasok ako. Nakita ko si Arfiel nakaupo sa sofa nagbabasa ng HOW TO MAKE A GIRL HAPPY eh>? >_< anuu yan>_<

"ay! nandito ka na pala Kim sorry pero pwede mamaya ka naman pumunta *sigh* sige na nga oo pala hindi lang kita pinapunta dito para malaman ang history yung anu i mean..er.." nag pause siya at kinakurot niya noo niya at nagsabi "lets have fun here!" eh? O/////O hang out or date? >////< aie!!!

(a/n: hahaha po KIM TIME PO WAIT FOR THERE own story! s=and sorry for the late update! *wink*)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SORRY FOR LATE UPDATE!

COMMENT

VOTE

AND OF COURSE!\

READS!

CUTELOVLEYGIRL!

may picture ni arfiel sa side!

I'm looking for my princessWhere stories live. Discover now