Kabanata 11

347 7 5
                                    

-Ashnie-

"Hoy!! Iniinis mo ba ko??!!" Nagulat ako sa sumigaw. Tskk anebeyen!!! Antok pa ko. Hayyyyy!! *hikab*

"Ahh sorry." Nagpeace sign ako baka kasi mamaya suntukin ako nito ehh.

Nagulat ako nang bigla niyang higitin yung braso ko kaya ayun natanggal. Siyempre joke lang. ^_^

"Bakit mo ko hinihila??" Inosenteng tanong ko.

"Nagtanong ka pa? Baka mamaya kung saan ka na naman matulog diyan eh." Hala siya high blood?? May meeennnsss yata 'to ehh.

Nabutan namin si Knife habang nanonood... Ohmooo!Is that One piece? Kyahhhhhh!

Umupo na lang ako para manood.
"Nanonood ka rin pala niyan." tanong ko kay Knife na nakatulala sakin.

May mga sinasabi sakin si Knife pero di ko maintindihan. Napukaw lang pansin ko nang magbanggit siya ng pagkain.

"Wow talaga? Anong mga foods?" bumaling na ulit ako sa panonood.

^o^ Yay! Yay! ONE PIECE! Kyahhhh ang hot ni baby Zoroooo !

Naramdaman kong lumapit si Knife ng upo sakin. Halos nakayakap na sakin. Feeling close amp . Hayaan na nga.

Dumating yung isa nilang kaibigan at nag-usap na sila ng kung anong anek anek.

Wait. Bakit nakatitig si Knife sa may labi ko? Umaygad!!! Baka maamoy niya yung hininga ko.

Ehehehee hindi pa ako nagto-toothbrush. Tinakpan ko na lang yung bibig ko baka mahimatay siya sa amoy.

"Papun----" naputol yung sasabihin ni Gun dahil biglang sumigaw si Knife.

"Hoy P*tang-*na mo Gun bakit mo sinapak si Ashnie!!!!!" Nakatingin parin sa may gilid ng labi ko.

Napayuko na lamang ako nang maalala yung mga nangyari kanina.

Kwinento ni Gun yung mga nangyari.Nakakaloka ba't parang alalang- alala sila. FC?

"Ok ka lang ba??" Grabeh naman 'to. Close kami?? Kala mo siya yung nanay ko kung makapag-alala.

Tumango naman ako dahil mabait ako.

Napansin ko namang nakatingin ng masama samin si Gun. Ahhh oo nga pala mainit ulo niyan may meennnnssss siya ehh.

"Papuntahin mo si Cloe." Uber naman 'to maka-utos si Gun. Boss ba siya??

"Yow!! Pards*hik* bakit mo papa-*hik*-puntahin yung *hik* babaeng 'yon??" sabi ng bagong dating na halata mong lasing

Flashback

"Tad-tad dala mo ba yung chocolate ko." - batang babae.

"Oo naman Princess. May dala rin akong Zest-0 choco." - Batang lalaking kamukha ni Tad-tad.Q

"Yay!!yay!!! Let's play na. Gunny the monster is waiting." At tuwang-tuwa na silang pumunta sa garden.

End

Ano 'yon? Sino yung mga bata? hays hayaan na nga.

Falling Inlove with a MonsterWhere stories live. Discover now