Jewel's POV
Hayyy. alam nyu ba yung nung nsa sariling bahay ako, kahit tanghali na ako gumising ay pwede at ayos lang pero ngayon 4:30 am pa lang gising na ako kasi papasok sa school si Bryle at c ella.
"Baby wake up ! malelate ka nasa school" inaalog ko ng konti si ella.
" Hmmmmm. Mommy 5 minutes plisshhhh" nakanguso pa siya habang nakapikit. HAYYY talaga naman oh. kaya lumipat naman ako sa daddy niya para siya naman ang gisingin.
" B-bryle? Uiii Gising may work ka pa ah" naiilang kong pag aalog sa kanya kasi syempre di pa naman kami ganun ka close nagiging close lang kami pag basa tabi namin si ella. Pero iba siya eh di pa kami close hinalikan na agad niya ako. pero infairness ang lambot ng lips niya HAHAHAH. opppsssss sorry konting pagnanasa lang naman HAHAH.
"Mommy ! Mommy ! are you daydreaming ? why you make nguso nguso habang nakasmile ? are you sick mommy ? " nagitla ako ng sumigaw si ella. shit ! nasa harap ko silang mag ama habang nag iimagine ako kay bryle. kakahiya talaga.
" Ah e b-baby nageexercise lang ako ng lips hehe" sabay kamot ko sa ulo HAHA. naman jewel kelan pa ineexexercise ang lips ng tao? HAHHAH
" No baby mommy jewel is not sick. siguro di niya lang malimutan ang kiss ko sa kanya kagabi" Walang kaanu-anong magsasalita ni bryle. ang init ng mukha ko. oo tama siya pero sana di na lang niya sinabi nkakahiya talaga sa harap ni ella. sabay wink ni bryle sakin. Laglag panty ng lola nyo ! HAHA
" Ah e anu bang hinihintay nyu? malelate na kayo sa school lalamig na ung soup na niluto ko " pag iiba ko ng topic. agad namang tumalon sa saya sa ella. ewan ko ba sa batang to prang sabik na sabik lagi sakin.
" Yehey ! really mommy? you cooked our breakfast ? " sabay hug niya sakin.
Umupo naman ako na kapantay ni ella.
" Yes baby i cook your favorite ulam:) of course para sa baby ko " Sabay kiss niya sakin. biglang lapit naman ni bryle samin na nakatowel OHHHHH MYYY GOOODDD
Napalunok naman ako kasi bigla ba namang lumitaw ang lalakeng to sa likudan naman na nakatowel lang. As innn ! MY GOD nagkakakasalanan ang mga birhen kong mata. 6 Packs ABS ! di ko pinahalata na humanga ako sa gand ang katawan niya.
" Stop staring honey, baka matunaw ang abs ko sayang naman ilang months kong winork-out yan" sabay ngiti niya ng nakakaloko
" Hmm tse ! hindi nu nabigla lang ako dahil di ka dapat nalabas ng nakaganyan lalo't nakikita ka ni ella. " mahina kong sabi kay bryle habang abalang kumakain si ella.
" Mommy.. Daddy.. nag aaway po kayo? " sabay sabi ni ella habang punong puno pa ng pagkain ang bibig niya.
" No baby its just that daddy is so pasaway. dapat magbihis muna siya bago pumunta dito sa dining area" sabi ko kay ella.
" Yes daddy ! mommy jewel is right " sabay tayo ni ella sa upuan at hawak ang kutsara at tinidor na nakturo sa daddy niya HAHAAHHA
"Baby you want mommy to be the one to do it for daddy?" Ha? anung pinagsasasabi ng mokong na to. bihisan ko daw xa?????HAHAH well PDE DIN NAMAN hahahahah :D
At yun na nga ang nangyare halos maghapon magdamag ay nagkukulitan lang kami. Sobrang saya na may tinuturing ako na pamilyang ganito. Isa lang talaga ang inaalala ko, ang mawala sila sa buhay ko dahil habang tumatagal mas lalo silang napapalapit sa puso ko. kahit alam kong permanente lang sila sa buhay ko at dadating ang araw na mawawala sila sakin.
*********
Hooooo sorry po sa napakaikli na update. Sobrang busy kasi sa work :0
Lots of Love :)
BINABASA MO ANG
From NBSB to instant MOMMY (Completed)
RomanceNO BOYFRIEND SINCE BIRTH. Never been kiss, Never been touch 100% Virgin ! Hanggang sa nagising na lang ako isang umaga na INSTANT MOMMY NA AKO ! Instant mommy at instant wife. Paano ako makakaalis sa sitwasyong kusa ko nading nagustuhan...