LMD Chapter 22--- I hate your type

11 0 0
                                    

A/N 

I already updated my other story: Something Worth Fighting For. Maikli lang siya . Now, I want this chapter a bit longer. 

LMD Chapter 22--- I hate your Type

Cindy's POV

Why/ Why? Why? Ang laking WHY?!!! Tch!

Bakit ba naman kais nagsabi pa ng ganun si Zhianne. Anak ng kabute naman oh! Pati tuloy ako ay naguguluhan ng di ko alam. 

Ayaw ko sanang seryosohin ang mga sinabi niya kaso lang hindi talaga eh! Di ko naman maiiwasang maisip yun dahil involved din ako! Ok lang sana yun, eh kaso nga ayoko sa mga lalaki! 

As in Capital- AYOKO!

I hate them!

FLASHBACK:

About 9 years ago. 

Kahit anong gawin ko para di isipin ang mga nangyari, di ko magawa. Nakatatak na iyon sa isipan ko.  

Ayaw ko man isipin, bumabalik at bumabalik pa rin ang mga pangyayari sa utak ko. Lahat ng mga nasaksihan kong mga eksena at pangyayari ay kailan ma'y di na mabubura. 

Siya!

Ang lalaking pumatay sa mga magulang ko. 

Ang lalaking walang awang awang pumaslang at bumaboy sa mga magulang ko na siyang naging dahilan para ako ay maging ulila at wala na ngayung masandalan.

As part of the Mafia World, my existence is a secret because it is a threat. Every child of a mafia leader must live in secrecy. No one should know about me. 

Iyon ang turo ng mga magulang ko sa akin. OO. Pareho sialng namumuno sa isang Mafia group kasama ang mga magulang nina Rei, Zhianne at Meg.

Childhood friends kaming apat kasi ang mga daddy namin ang namumuno sa isang mafia group, iyon ay ang CLOVER.

Isa itong mafia group na kilala sa buong mundo. One of the biggest..

Dahil nga mga anak kami ng mafia leaders, minsan lang namin makita ang mga magulang namin. They travel all around the world doing transactions and still leading the group. Kung may panahon man na magkaroon ng isang family vacation, dapat ay sekreto din iyon. Dapat din na hindi magkasama sa isang byahe ang mga magulang at anak kasi delikado pa rin. 

In our case, ganun ang sitwasyon. Kung may nakakaalam man sa mga katauhan namin, yun ay ang mga parents namin. Siguro may iilan ngang nakakaalam, pero bilang lang sa mga pinagkakatiwalaan ng mga parents namin. They are protecting us taht is why we are trained so hard. Kung ako ang tatanungin, mas fit nga kami bilang assassins kesa sa pagiging next mafia leaders. We have our names hidden, kumbaga, fake identities ang dinadala namin. 

Our existence is a non-existent.

In that day, we are in a family vacation along with other three mafia leaders. The four families. That time... In that night..

The hand of a man with the ring on its middle finger with a design of a snake, holding a revolver, has mercilessly killed the four founders of Clover. ZMY at that time is the rival of our mafia group. Although the CLOVER;s power were far superior than the latter. The powers of both parties keep the other party at bay. Three powerful mafia groups in the world. What rivals the CLOVER in terms of power and influence is the thrid party- KRUGIS. As far as the mafia world is concern, that group is silent too. It may rival us but each party never declare hostile behavior behavior that may cause an uproar.

Love in the middle of darknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon