Hồi 1

7.4K 129 46
                                    


《 Keng! Ngươi có một con Nhân ngư ra lò 》

Chương 1: 【 chương 1: . Tiểu ngư nhi chạy ra phòng thí nghiệm 】

Hắn ở chứa đầy xanh thẳm trong suốt chất lỏng Dinh dưỡng thất bên trong tỉnh lại.

Nói là Dinh dưỡng thất, khả cũng chỉ có rộng một mét dài hai mét phong bế không gian, hắn nằm thẳng ở mặt trong, chìm nghỉm ở đầy là chất lỏng đáy nước hô hấp, chờ đợi.

Cùng chất lỏng màu sắc khác nhau bàn tay tinh tế trắng nõn dán vào khí vách, từ chỗ cổ tay có bé nhỏ ống tiêm đâm vào làn da, liên đếm không rõ mềm ống, mặt trong có lạnh lẽo nước thuốc chậm rãi lưu vào thân thể.

Nhưng là hắn cảm thấy được đã trải qua thật lâu , lâu đến hắn ngủ, lại tỉnh rồi, nhưng vẫn cứ không có nhân đem phong bế không gian mở ra.

Hắn đưa tay ra nhẹ nhàng đụng vào đáy nước sẽ phát sáng ánh huỳnh quang tề, hơi rung nhẹ dưới thân cái kia thon dài Đuôi, chụp động xanh thẳm Dinh dưỡng tề phát sinh nhẹ nhàng dập dờn âm thanh.

Dựa theo bình thường tới nói, những người kia là tuyệt đối sẽ không cho phép hắn làm như vậy, bọn họ yêu cầu hắn nhắm mắt lại, nằm vào tới không nhúc nhích, sẽ ở hắn trên người đâm vào đủ loại dụng cụ ống tiêm.

Nơi này không gian nhỏ hẹp, phong bế, liền là vì hạn chế hắn không nhịn được lay động đuôi động tác.

Hắn thậm chí không cách nào vươn mình, chỉ có thể nằm thẳng xuống đến, cũng may hắn đã quen thuộc từ lâu tư thế như vậy. Hắn trợn tròn mắt, đáy nước thanh âm gì đều không có, nhưng hắn nhưng có thể ở không biết tên chất lỏng bên trong hô hấp chớp mắt, sống sót.

Hắn lắc lư đến mấy lần Đuôi, thậm chí cảm giác đến đuôi cá ở trên ống tiêm bởi vì hắn động tác mà bóc ra , khả vẫn cứ không có nhân tới đánh mở nơi này.

Hắn hơi hơi nghiêng đầu, bồng bềnh ở chất lỏng bên trong tóc tản ra tới, lộ ra trắng nõn trên cổ có thể thấy rõ ràng in dấu lên vài chữ ——h37.

Hắn cùng người nơi này không giống thế, hắn nửa người trên trắng nõn trơn bóng, ngực hơi hơi chập trùng, khả từ dưới bụng bắt đầu, từ cột sống nhánh cuối trở xuống mà lại che kín xanh đen vảy, ở ánh huỳnh quang tề hạ hiện ra u ám bảo thạch xanh tựa như vậy nhan sắc.

Thay thế hai chân là một cái dài nhỏ đuôi cá, cuối ba mặt tựa như vậy vây đuôi che kín bé nhỏ vảy, sờ lên thập phần trơn trợt trơn bóng.

Hắn không biết bản thân còn phải ở chỗ này nằm bao lâu, không biết bên ngoài hay không còn có người kia, cái kia nhượng bản thân đau đớn người.

Từ trước hắn mỗi lần nằm tại nơi này thụ người kiểm tra thời điểm xưa nay đều chưa từng có loại cảm giác đó, những kia mặc áo bào trắng người chỉ là trầm mặc tham lam theo dõi hắn thân thể, có khi điên cuồng, có chút tuyệt vọng, có khi lạnh lùng.

Nhưng kia chút mặc áo bào trắng người cùng người kia mà lại không giống thế, y phục của hắn là màu xanh sẫm , có chút giống hắn đuôi cá nhan sắc.

[Mạt thế ]Keng! ngươi có một con nhân ngư ra lò .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ