Flashback(why????why???whyyy??)

83 3 0
                                    

 habang si Karylle naman hindi maka tulog kaka isip ..

Karylle : BAKIT PARANG NAPAKA POGI NI VICE FOR ME ?? nakaka inis ilang araw ko na kasi sya iniisip nang hihinayang bakit kasi BAKLA sya ?? But i think or should i say CRUSH ko sya !! hmmm ViCEEEEEEEEEE ! please patulugin mo na ko !!

nagulat sya maya may nag ring yung phone nya ...

Karylle : sinu naman kaya to gabi na eyy ...

ringgggg ringggg *

?? : hey how"s your day K ??

Karylle : owwwwwwwwwww ..

-

-

-

-

--

 YAEL ?? !! :)

Yael : yeahh naistorbo ba kita ?? natutulog kana ba K ??

Karylle : actually matutulog pa lang ako.. hmm bakit ka nga pala napa tawag ??

Yael : gusto ko Lang sana itanong kung pumayag kana sa KM2 ?? kasi until now hurado kapa rin sa showtime ey . !

Karylle : ahmm yeah actually baka tom. mag papa alam na ko para maka pag ready for my flight on tuesday ..

Yael : hmm K .. hindi naman sa mina madali kita ......

-

-

-

-

Kelan mo ba ko balak Sagutin?? promise ko naman sayo hindi kita sasaktan at papaiyakin ey.. hindi ako tulad ng mga Past mo !

Karylle : ..........

Yael : K are you still there ??

Karylle : hmmm Yael anu kasi ..

Yael : sorry sige nevermind i can wait .. *tumawa pero fake*

Karylle : no .. no need to say sorry Yael pag usapan nalang natin to tom or maybe before i leave?? hmm

Yael : Sige sige.. K sorry ulet naabala na kita ng sobra !

Karylle : no ok lang sige .. i need to sleep na may showtime bukas ey .. and i need to talk direct pa kasi nga about sa pag alis ko ..

Yael : aa sige good night K :)

Karylle : good night din :)

Kinabukasan :

NApaka ganda ng gising ni Vice halos mag tatalon sa saya kasi napaka Ganda at bagong araw nanaman para sakanya ..nakita nya yung mga Beka na kumakaen na ng almusal .

Vice : good morning mga bakla *sigaw pero happy*

Archie/Buern/Jegs/Budii : ayy KABAYONG BAKLA !!

Vice : ang aga aga aa .. haha

Jega : panu naman kasi himala aga mo magising ..

Buddii : nang gugulat pa ..

Vice : may mas nakaka gulat pa ba sa mukha mo buddii hahahaha ..

NEW Beggining (Vicerylle2014)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon