Cô gái câm (73)
Tuyết Y chỉ gật đầu.
“ Tiểu thư hỏi ngươi, còn không mau trả lời!”, nữ tử đang giữ Tuyết Y tăng lực tay thêm một chút, ép Tuyết Y phải nói, nhưng cô ta nào biết được Tuyết Y vỗn bị câm ah!
Vừa nhìn thấy biểu tình đau đớn của cô, trong lòng Thiệu Vũ thấy vô cùng khó chịu: “ Buông nàng ra!, nói xong liền lao về phía trước.
“ Ngươi còn dám đến gần, ta thật không dám đảm bảo cô ta sẽ không có việc gì đâu!”, nữ tử ngồi trên ghế ngữ khí lạnh lùng nói.
“ Nàng ấy không biết nói, vì vậy xin các ngươi đừng làm khó nàng!”, hiện tại Tuyết Y đang ở trong tay bọn họ, Thiệu Vũ nào dám làm loạn đây, mặc dù hắn rất muốn lao lên cứu cô ra nhưng chỉ là năng lực của hắn không đủ mà thôi, hơn nữa làm như thế rất có thể sẽ làm cô bị thương. Hắn thật sự không muốn thấy cô bị thương.
“ Thì ra là một người câm!”, nữ tử ngồi trên ghế kia vẫy tay, cô gái đang bắt giữ Tuyết Y liền thả lỏng tay ra, lùi sang bên cạnh. Thiệu Vũ liền vội vàng kéo lấy tay Tuyết Y: “ Y nhi, không sao chứ!”
‘Ta không sao!’, Tuyết Y chỉ cười rồi lắc đầu! Mặc dù vừa rồi cô rất sợ, nhưng cô cũng không muốn Thiệu Vũ phải lo lắng.
“ Sắp xếp cho bọn họ ở phòng khách!”, nữ tử kia đứng dậy, đột nhiên nói ra câu này rồi rời đi. Thật ra tại sao cô ta muốn sắp xếp cho họ ở phòng khách đến chính bản thân cô ta cũng không biết, chỉ là mỗi khi nhìn hắn không hiểu sao tim cô lại đập rất nhanh, nhìn thấy hắn quan tâm cô gái kia như thế trong lòng cô lại có một nỗi buồn không thể gọi tên!
Cô đi đến hậu viện, cầm kiếm lên, bắt đầu luyện kiếm ở đó, nhưng bất kể là chiêu thức gì xuất ra cũng không đủ lực, người biết võ công vừa nhìn là biết lúc này trong lòng cô không yên: “ Ta bị làm sao vậy, rốt cuộc là ta bị làm sao?”, cô dùng lực đâm thanh kiếm trong tay về phía một thân cây, sau đó xoay người, vất kiếm xuống mặt đất, rồi rời đi. Sau khi cô đi khỏi, cái cây kia liền đổ rầm xuống mặt đất.
Cô trở về phòng, tháo chiếc khăn che mặt xuống, nhìn ngắm mình trong gương đồng, cô có khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn, đôi mắt rất có thần, cánh mũi nhỏ không tỳ vết. Cô đưa tay sờ lên mặt mình: “ Tại sao mình lại như thế này? Chẳng lẽ mình…?”, Cô bỗng nhiên lắc mạnh đầu: “ Không thể nào, không thể nào, mình mới gặp hắn có hai lần, làm sao có thể?”, cô đi đến bên giường, nằm xuống, sau đó liền ngủ thiếp đi.
Sáng sớm ngày hôm sau.
“ Tử Ngọc, bọn họ bây giờ thế nào rồi?”, cô vừa nhìn thấy Tử Ngọc đi vào liền hỏi cô ta tình hình của hắn.
“ Hồi tiểu thư, từ hôm qua sau khi vào Tử Vân Các, bọn họ chưa từng ra ngoài!”, Tử Ngọc chính là nữ tử hôm qua bắt Tuyết Y, cô ta lớn lên trong cung Tử Điệp từ nhỏ, là người cùng lớn lên với Tử Y. Những việc lớn nhỏ trong cung ngoại trừ cung chủ và Tử Y ra đều là do cô làm chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô gái câm ( Completed)
RomanceTác giả: Tần Nhi Người dịch: Nhikhoa Giới thiệu tác phẩm: Một sinh viên đại học vô tình lạc về cổ đại, nhập vào thân xác của một cô gái câm không thể nói chuyện, nhưng cô đã dựa vào sự chân thành cùng nỗ lực của bản thân để vượt qua muôn vàn khó kh...