Chapter 7

9 1 0
                                    


Dom's POV

Andito ako sa subic safari para sa shooting ng morning show dahil kami ang supporting host. Time check 4:30 am. Andito lang kami sa van kasama ko si Karen. Si Karen natutulog ako naman nag babasa lang ng libro.

3 araw na simula ng bumalik ako dito sa pilipinas. Si Bianca andon sa bahay. Sa Sunday pa ang balik nya eh. Tuesday palang ngayon.

At tatlong araw narin ng Makita ko ang huling update ng tweet ni stella. Hehe. I don't know there is something with her that i want to know better.

Dom, gisingin mo na si Karen mag start na tayo sa tour nyo para pag on air na kayo alam nyo na yung mga gagawin nyo. Sabi ni ate andy.

Sige te , sunod na kami don. At umalis na si ate andy at ginising ko na si Karen. Hindi naman sya mahirap gisingin dahil alam naman nya na nasa work sya. Pumunta na kami sa mga staff para ibigay sa amin yung mga instructions and yung script. 6 am tapos na ang tour naming. Pumunta lang kami sa tent para ayusan na nila kami.

Dom, kilala mo si stella diba? Yung youtuber? Sabi ni Karen.

Oo bakit?sabi ko

Nakita ko kasi sa vlog nya. Haha crush na crush ka pala niya. Sabi nya.

Hahaha. Napanuod ko nga rin eh.

Oh e ano pang ginagawa mo? bat hindi mo pa pormahan? Maganda naman sya. Tsaka mukhang bagay naman kayo. Tuloy pa ni Karen.

Ah. Syempre ang hirap din. Hindi naman sya kasi naniniwala sa tweet ko eh. Sabi ko

Ano ba kasing sinabi mo sa tweet mo? tanong ni Karen.

Wala wala.. sabi ko syempre nahihiya ako. Hahaha

Tas tumahimik na si Karen.

Hhhmm.. pakitaan mo kasi. Sabi mo pala i d date mo pag dating mo dito . oh pano maniniwala wala ka naman palang ginagawa? Sabi ni Karen. At pinakita nya sa akin yung tweet ko na i d date ko nga sya.

Eh may manliligaw na ata siya eh. Sabi ko sa kanya.

Eh manliligaw lang naman pala eh. Hindi pa sila. Pwede ka pang sumabat. Sabay kinindatan nya ako. Gusto mo bang tulungan pa kita? Alok nya.

Nako hindi na. Hahhaha sabi ko

At tinawag na kami dahil mag a air na kami.

Stella's POV

3 days nalang pageant na. Kaya todo rehearse talaga. Di pa nga ako nakakapag open ng twitter eh. Tas hindi na din ako nakakapag upload ng vids sa youtube. Kawawa naman ang mga viewers ko. Hahaha

Wala daw kaming pasok eh. Kasi halfday lang daw. Yung 1 pm onwards yung class wala na daw pasok. Eh 2 pm ang class ko so wala akong pasok. Kaya nag video muna ako. Umuwi ako nung Sunday. And ang saya saya ko. Hahaha.

Hindi ko pa naibibigay yung mga pasalubong ko sa kanila. At yun nalang ang i h haul ko. Plus give aways. Hahaha. Bumili ako ng malalaking Hershey's chocolate bar. So nag setup na ako ng camera and lights.

Hey guys! Im back. Sorry kung ang tagal kong hindi nakapag upload. Hahaha. Coz i need to find myself in America. CHAROT! Hahahaha! So for today's video im going to show you kung ano ang mga nabili ko sa US. And i will be giving a a giveaways! 20 lucky winners will have a chance to get this then tinaas ko yung chocolate bar. Chadaaa.. tignan ko lang kung hindi kayo magka diabetes. Hahaha! Plus. I will be the one ti hand you your give aways. Yes. I, personaly. On Saturday! So if you want to join just eep on watching! Then tuloy tuloy na yung mga pinamili ko. Of course yung mga pasalubong sinama ko din.

One Moment, CapturedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon