NỮ VƯƠNG RYUUKO??? NGƯỜI ĐẾN ĐÂY TỪ LÚC NÀO??? Mọi người đồng thanh hét lên trong khi cặp Cạp-Kết và Xử Phi được Ryuuko miễn phải hành lễ.
BỌN TA ĐẾN VỪA ĐÚNG LÚC CÁC NGƯƠI BẮT ĐẦU CÂU CHUYỆN. Lại thêm một giọng nói lạ vang lên, lần này là giọng nữ. Ngoại hình gần giống với Mộng Ngưu chỉ khác là tóc dài hơn và có màu nhạt hơn; hai mắt cũng có màu khác nhau, bên xanh bên đỏ.
- Nữ vương, đây là......Tiểu Cạp lên tiếng hỏi chuyện.
- Cánh tay đắc lực của đấng tối cao Mộng Ngưu, Phù thủy tối thượng của Gill quốc-Thiên Ngân thuật sĩ có phải không ạ? "Kết Kết nói không quên cúi người chào Thiên Ngân. Đáp lại Kết Kết, Thiên Ngân cũng khẽ khom người. Cô đã được nghe nhiều về Kết Kết nên không nén nỗi tò mò mà đến gặp tận mặt.
QUẢ KHÔNG HỔ DANH LÀ NGƯỜI NHÀ TRỜI, TA CẢM THẤY THẬT VINH DỰ KHI ĐƯỢC TIẾP CHUYỆN VỚI CÔ. Thiên Ngân cung kính cầm tay Kết Kết và áp lên mặt mình. Mọi người, ngay cả Kết Kết thoáng chút ngạc nhiên trước hành động cùa cô. Riêng Tiểu Cạp thì khó chịu ra mặt, may mà Thiên Ngân là nữ nhân nếu không thì hắn đã cho một đá.
XIN LỖI VÌ ĐÃ NGẮT NGANG NHƯNG CHÚNG TA CÓ VIỆC QUAN TRỌNG HƠN CẦN BÀN. Mộng Ngưu lên tiếng kéo mọi người quay lại vấn đề chính.
Phải rồi Ryuuko, sao Người biết chuyện về bảo vật thế? Kim Bình nối tiếp câu chuyện còn dang dở khi nãy.
- Nữ vương luôn dõi theo cuộc hành trình qua những bức thư mà Người đã dặn tớ viết mỗi khi qua một vương quốc. Thông qua đó, Người đã trực tiếp liên lạc với Thiên Ngân thuật sĩ đây để hỏi rõ mọi chuyện. "Tiểu Cạp giải đáp thắc mắc của Kim Bình.
NHỜ VẬY MÀ BỌN TA MỚI BIẾT CÓ KẺ ĐANG NGẦM PHÁ HOẠI MỐI GIAO HẢO GIỮA CÁC VƯƠNG QUỐC, ĐỔI LẠI NỮ VƯƠNG ĐÂY CŨNG BIẾT THÊM VÀI ĐIỀU VỀ BẢO VẬT. Thiên Ngân nói thêm cho mọi người được rõ.
NHỮNG RẮC RỐI MÀ MỌI NGƯỜI GẶP PHẢI CŨNG MỘT PHẦN LÀ LỖI CỦA TA, TA XIN NHẬN LẤY TRÁCH NHIỆM VÀ SẼ HỖ TRỢ MỌI NGƯỜI HẾT MÌNH. MONG MỌI NGƯỜI CHẤP NHẬN LỜI CẦU KHẨN CỦA TA. Cả Mộng Ngưu và Thiên Ngân đều cúi người, mọi người nhìn nhau tỏ vẻ bối rối.
- Tôi tin người của Ngài có lý do chính đáng để làm như vậy. Ai mà chẳng có lúc lạc lối khi đi trên con đường tìm kiếm những gì tốt đẹp nhất cho vương quốc của mình và những lúc như vậy thì đồng minh chính là người dẫn đường sáng suốt nhất, Ngài đồng ý với tôi chứ ạ? "Kết Kết mỉm cười tiến lên đỡ cả hai dậy rồi cô quay sang nói với mọi người:
- Chúng ta đều đang sống trên cùng một mảnh đất, vì thế mọi người cần chung tay để xây dựng nó ngày một tốt hơn. Đó mới là trách nhiệm của mọi người. Bất cứ ai cảm thấy không có nghĩa vụ phải giúp đỡ thì không cần phải gượng ép bản thân đi theo chúng tôi đâu.
"Cậu đang nói vớ vẩn gì thế, chẳng phải là đã hứa sẽ luôn bên cạnh nhau rồi sao?"-Xử Phi bước đến chỗ Kết Kết, Tôn Tử cũng nối gót theo sau.
Mạng tụi này là do cậu cứu nên tùy cậu định đoạt. Phi Mã và Tử Sương đồng lòng tiến về phía Kết Kết.
Bọn tớ nhờ ơn cậu mới có thể "lành lặn" được như bây giờ-Bạch Yến khoác tay lên vai Song Ảnh nói-TÍNH LUÔN CẢ PHẦN BỌN TỚ NHÉ-Nguyệt Giải và Kim Bình nhanh nhảu tiếp lời, bốn người cùng tiến lên chỗ những người kia đang đứng. Chỉ còn duy nhất Tiểu Cạp là vẫn đứng yên tại chỗ.
{Tiểu Cạp lề mề quá, nhanh qua đây nào.} Song Ảnh vẫy tay kêu Tiểu Cạp. Ngoài những người bạn của hắn ra thì hắn không cho bất cứ ai gọi hắn bằng biệt danh cho đến khi nữ nhân tên Kết Kết xuất hiện và làm xáo trộn hết mọi qui tắc sống của hắn. Cô gọi hắn bất chấp hắn có đồng ý hay không, cô lo lắng cho mọi người còn nhiều hơn cả bản thân cô. Chính sự ngây thơ, hào hiệp của cô đã khiến hắn thay đổi từ một kẻ máu lạnh thành một người biết quan tâm đến người khác hay nói đúng hơn là một nữ nhân phiền phức. Ryuuko nhìn Tiểu Cạp, gương mặt không giấu được vẻ ngạc nhiên. Tiểu Cạp lần đầu tiên mỉm cười, một nụ cười thật sự.
- Đúng là phiền phức. "Tiểu Cạp vừa nói vừa bước đến chỗ mọi người. Mộng Ngưu và Thiên Ngân xúc động nhìn mọi người, trong lòng không khỏi thán phục cách nói chuyện lịch thiệp và đậm chất tình người của Kết Kết.
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU, GIỜ XIN MỌI NGƯỜI HÃY NẮM TAY NHAU VÀ ĐỨNG THÀNH VÒNG TRÒN. BỌN TA SẼ DỊCH CHUYỂN TẤT CẢ ĐẾN GILL QUỐC. Mọi người làm theo lời Mộng Ngưu, Kết Kết được chọn là mối nối cho vòng tròn. Cô nắm tay Xử Phi, Xử Phi nắm tay Tôn Tử; Tôn Tử nắm tay Song Ảnh, Song Ảnh nắm tay Nguyệt Giải; Nguyệt Giải nắm tay Kim Bình, Kim Bình nắm tay Bạch Yến; Bạch Yến nắm tay Phi Mã, Phi Mã nắm tay Tử Sương; Tử Sương nắm tay Tiểu Cạp và Tiểu Cạp nắm chặt tay của Kết Kết. Hai người nhìn nhau khẽ cười. Ryuuko không đi theo họ mà ở lại điều động binh lính để chi viện khi cần thiết.
ĐI NÀO, THUẬT DỊCH CHUYỂN. Thiên Ngân và Mộng Ngưu đứng ngay tâm vòng tròn làm phép. Một luồng sáng xanh xuất hiện bao bọc hết tất cả rồi vụt tắt ngấm. Mọi người vẫn ở nguyên vị trí cũ.....
Ủa, đây là Gill quốc hả? Sao nhìn chả khác gì phòng khách trong kinh thành của Bạch Yến và Nguyệt Giải vậy? Mọi người ngơ ngác nhìn xung quanh, Thiên Ngân cũng lấy làm lạ khi phép thuật không hiệu nghiệm.
LẠI LẦN NỮA NÀO! THUẬT DỊCH CHUYỂN. Mộng Ngưu lấy lại bình tĩnh và thi triển phép thuật lần nữa.
1s........2s........
SAO KỲ VẬY? SAO KHÔNG THỂ DÙNG PHÉP DỊCH CHUYỂN? Mộng Ngưu bắt đầu rối loạn, đây là lần đầu phép thuật không linh ứng. Hay tại hắn đã mất hết phép thuật?
CÓ LẼ DO SỐ LƯỢNG QUÁ ĐÔNG, CHỈ VỚI SỨC HAI CHÚNG TA THÌ KHÔNG ĐỦ ĐỂ DỊCH CHUYỂN HẾT MỘT LƯỢT. Thiên Ngân giải thích, thường thì cô và Mộng Ngưu chỉ thi triển phép để tự dịch chuyển hoặc dịch chuyển theo một người là cùng trong khi ở đây đến tận 10 người.
PHÉP THUẬT GÌ MÀ "CỦ CHUỐI" THẾ. Mọi người, cả cặp Cạp-Kết, đều có cùng một suy nghĩ.
- Đành phải "đi" nhiều lượt rồi, mọi người chịu khó...
- Chi cho rắc rối vậy, để Tôn Tử đứng chung với Thiên-Ngưu là được ngay thôi mà. "Tiểu Cạp ngắt lời Kết Kết mà nói lập tức mọi người, kể cả cặp Thiên-Ngưu, đều nhìn sang cái người vừa được xướng tên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảo mộng tình yêu
FanficDương Kết Kết là nhân viên đồ họa của cty Vietnam Esport. Trong lúc duyệt qua game mới có tên Liên Minh các vương quốc của nhỏ bạn thân là Trương Xà Nhân, cô vô tình bị hút vào trong thế giới game. Cách duy nhất để trở ra là phải hoàn thành trò chơi...