Oneshot đầu tiên mình viết, đặc biệt thân tặng heroin0812 , người đã góp phần đưa chân mình vào con đường hắc đạo, khó lòng thoát ra (và cũng không muốn thoát <3 ). Ngoài ra cũng dành tặng các reader đã quan tâm tới truyện của mình và luôn chờ đợi mình. Nhiều lúc bận rộn, cảm thấy khó khăn, lên đọc comment động viên của các bạn thấy rất vui và cố gắng hơn trong thực tại.
Viết thể loại hường phấn không phải style của mình cho lắm, mình thích ngọt ngào nhưng man mác buồn, như Tan- câu chuyện đầu tiên mình viết (xin thú nhận là dành cho một người có thực và người ấy đã tìm được truyện của mình bằng cách mà người thường không thể tưởng tượng nổi làm mình suýt định bỏ viết). Có cơ hội sẽ viết SE (tất nhiên không như Tái bút: Em yêu anh của Heroin, tuy mình rất thích nhưng sợ không dám đọc lại lần hai TT . TT . Quá ám ảnh luôn)
Trong thời gian chờ Điên và Xanh, mời mọi người cùng đọc thử Oneshot dễ thương, theo gu của Heroin "đặt hàng", hường phấn + H sence. (Sorry, viết lách phải có hứng mới viết được, giờ đang hứng phải viết luôn)
Merry Christmas and Happy New Year!!!!!!!!!
*******
"Cảnh Du, đây là Ngụy Châu, từ giờ Châu Châu sẽ là anh trai con."
Hợ...
Một tiếng nấc khe khẽ bất ngờ cất lên. Miệng Cảnh Du trễ xuống, khiến miếng chocolate cắn dở rơi khỏi khuôn hàm mới rụng mất hai chiếc răng cửa.
Hứa Ngụy Châu, sáu tuổi, khẽ cau đôi chân mày đậm nhìn đôi môi dính nhoe nhoét màu nâu đen của Cảnh Du, đôi môi đỏ mọng run run kiềm chề không cong lên khinh bỉ.
Mất một khoảng thời gian rất dài Cảnh Du mới tiêu hóa nổi thông tin ba mẹ cậu vừa nói.
"Không bao giờ." Cậu bất chợt gào thét sau một khoảng câm lặng kéo dài khiến ba người còn lại giật bắn mình.
Ngụy Châu khép nép túm lấy tay và ngước lên nhìn bà Hoàng. Làm ơn, cậu không thích tên nhóc kích động này chút nào...
Đó là lần đầu tiên Hoàng Cảnh Du gặp "anh trai" cậu, Hứa Ngụy Châu.
Cậu sẽ không bao giờ quên được ngày hôm đó. Vào đêm Giáng Sinh giá rét đầy tuyết năm cậu vừa tròn sáu tuổi, ba mẹ cậu tặng cậu một món quà kì quặc nhất cậu từng được nhận. Một cậu bé xa lạ. Cậu ta có làn da trắng như những bông tuyết thanh khiết còn vương trên chiếc khăn len đỏ quấn quanh cổ, mái tóc đen thẫm hơi dài ôm lấy khuôn mặt nhỏ, những đường nét thanh tú lạnh lùng sáng bừng trong ánh đèn nhấp nháy ấm áp.
Cậu ta không thể nào là anh trai cậu. Vì cậu ta họ Hứa, cậu họ Hoàng và cậu ta chỉ cao đến mang tai Cảnh Du. Không đời nào cậu ta được làm anh cậu chỉ vì một lý do ngớ ngẩn là cậu ta sinh trước cậu chỉ một tháng, mười ngày. Phải, chính xác là một tháng, mười ngày và ba giờ bốn lăm phút.
Hứa Ngụy Châu là con trai người đồng nghiệp thân thiết đã hy sinh của ba Cảnh Du. Mẹ cậu ta mất từ lúc vừa sinh Ngụy Châu do băng huyết. Ba cậu ta hi sinh trong một lần làm nhiệm vụ chỉ trước Giáng Sinh chưa đầy một tháng. Không có người thân nào nhận nuôi Ngụy Châu và gia đình Cảnh Du là nơi duy nhất cưu mang cậu.
YOU ARE READING
[Fanfic Du Châu] Oneshot- Điều ước đêm Giáng Sinh
FanfictionAuthor: Jenny Huang Rating: M / NC-17. Pairing: Du Châu couple. Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Gernes: Lãng mạn, hường phấn. Summary: Câu chuyện về cặp anh em "hờ" Ngụy Châu-Cảnh Du và điều ước trong đêm Giáng Sinh của họ...