Chappie 6- Mr. Cassanova Boy and Ms. Sadist Girl

258 8 0
                                    

Chapter 6

Steve’s POV

BALAKUBAK.

Balakubak ang tawag niya saakin..

Eh  Bakit niya ba ako tinatawag na BALAKUBAK!?!?

Ang babaeng yon! Siya palang ata ang nakakagawa ng ganito sa isang gwapo at full of awesomeness na taong katulad ko! Hindi ba siya nabibihag ng karisma ko?!? ABA! Halos lahat ata ng babae dito sa campus nagkakandarapa sa awesome body KO!  ng isang STEVEN JAMES STINTSON! (^_^) kulang nalang lapain nila ako sa sobrang titig sakin! Sino nga naman ba ang hindi luluwa ang mata pag nakita ako? :P

Gwapo, Matangkad, Maputi, Mayaman, Matalino… for short yan ako! Hehehe!  Ako ang tipong hindi nagseseryoso sa babae.. nakakainis sila. Magpakita kalang ng motibo na may gusto ka sakanila masyado nang assuming! At hindi lang yan, they will just take you for granted. Tss. Mga babae! Naiirita ako sa mga boses nila kala mo megaphone makatili (-_-) I think girls are just for past time kaya no need to be serious :D Kaya wala sa vocabulary ko ang salitang love.. heheh!

Ang babaeng sadista na yon! Kala mo kung sinong mahinhin sa harap ng ibang tao ee mas masahol pa siya sa asong ulol ee! Akala niya ba hindi ko makakalimutan yung ginawa niya saakin? Siya palang ang nakagawa sakin non no! at napahiya ako sa ginawa niya tsss… Sino ba siya sa akala niya? Tss… magbabayad talaga ung sadistang un! Nakakaawa na tuloy itong si Jr.! Baka hindi na to makagawa hahaha! Sariwang sariwa pa sa akin ang araw na ginawa niya sakin un no! (0_0)

-flashback-

3 days ago..

*Hahhaah ang girlfriend ko for today ay naglalakad na papunta sa akin hehhe! Mukhang mapapasarap ang lunch ko ngayon ah!*

Si Gaile ang napili kong paglaruan ngayong araw na ito. Siya ang tinaguriang “Ms. Sexy” sa campus namin. Mabait siya, maganda at halos hindi makabasag-pinggan pero Section D siya. Napagtripan ko lang naman ito ee aba’t akalain mong may itinatagong wildness pala? Hinalikan ko lang naman siya ng mga 1 minute at ayun bumigay si ate hahaha! She’s a good kisser kaya I enjoyed honestly heheh! At dahil nga hindi naman ako nag seseryoso sa babae kailangan ko ng ibreak ang isang to hahaha! 2 hours na kaming mag boyfriend ee expired na siya! Hahaha swerte niya pa dahil naka 2 hours kami haha!

*Hahhaha palapit na siya*

“Hi babe! I missed you” Gaile

paupo siya sa lap ko at hawak sa kwelyo ng uniform ko at akmang hahalikan ako hmmm! Haha sexy talaga ng isang to baka di ako makapag pigil ahh ahhahah!

“Uhmm Hi babe hehheh I wa…”

Hindi ko na natuloy ung sasabihin ko sakanya dahil bigla niya akong hinalikan ahhahah! Wild talaga ee.

…..

……

*WEW HINDI NA AKO MAKAHINGA HAHHA! BIGLA BIGLA NAMAN KASI EE WALA TULOY AKONG NAKALAP NA OXYGEN HHAHAHH!*

Ako na mismo ang huminto sa kiss namin, hindi na talaga ako makahinga ee baka ikamatay ko pa at maging headline sa dyaryo ang “ISANG GWAPONG LALAKI, NAMATAY SA GITNA NG PAKIKIPAGHALIKAN” hahahha! Nakakahiya pag nagkaganun sabihin kagwapong lalaki hindi marunong humalik! Hahaha

“Let’s Break up”

“Wha…What?!? What did you just say, babe?” Gaile

“I said I wanna break up with you so stand now and go away”

“B..but I thought you like me..?”

“No buts, I said get lost! And for your dumb brain, I never told you that I like you”

The One That Got Away: The One I LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon