Four

36 5 4
                                    

Author's Note: Wahahahahahaha, this chapter ay sa reception. Ayaw paawat ni Riahn! Nag-request pa ng honeymoon ang gaga! Hahaha hope you'll enjoy this chaptieeee♥♥

-ysh

~~~~~~~~~~

Shee's POV

Natapos na yung wedding ceremony. Ayaw pa nga paawat ng newly weds eh!

Palabas na kami ng church. Kami kase ng barkada at ibang members ng Bangtan ang assigned na mag-aayos sa reception. Kasabay ko nang naglalakad sina Minri at Hoseok ng tinawag ako ni Zeb.

"Mommy, wait!" Sabi ni Zeb. Sabay sabay kaming napatingin sa direksiyon ni Zeb.

Naglalakad kasama ang tatay nya.

Nagkatinginan muna kami ni Namjoon sa mata habang palapit sila.

"Let's go? Baby Zeb is more excited than us. Haha." Casual na sabi ni Namjoon.
Siniko naman ako ni Minri.

Jusko Minri, kung alam mo lang kung gano ako kinikilig ngayon. Siguro nagsasabunutan na tayo. I thought.

Di naman pumayag si Hoseok na sumabay pa kami sa kotse nya kase daw may dadaanan pa sila. If I know, sine-set up lang ako ng mag-jowa na to. Tsk.

"I have my car. Dinala ng isang staff kanina eh. Mind to ride it?" Suggestion ni Namjoon.

"Yesssss!" Sagot agad ni Zeb.

"Well, like I have a choice at isa pa, nauna nang sumagot si Zeb eh."

He simply nodded. Tumakbo na siya papunta sa parking lot, pagbalik niya ay nakasakay na siya sa isang itim na Mercedes Benz.

RK amfufu.

Pinagbuksan nya ako sa shotgun seat at sa passenger's seat si Zeb.

Nag-drive na nga sya. He turned the stereo on, like what he's doing before, nung kami pa. And well, ganun pa rin. Para pa rin kaming lasing habang sinasabayan yung kantang nagp-play sa stereo, ang kaibahan lang... tatlo na kami ngayon.

Zeb suddenly turned the stereo off. Magre-react na sana kami ni Namjoon nang magsalita sya.

"Mommy, answer my question. San kayo nagkakilala ni Daddy Namjoon?" Ugh. Gosh hotseat na naman!

"Well... Baby Zeb, wag kang magugulat ah? And sana matanggap at maintindihan mo yung sasabihin ni Mommy," I paused and I saw him nodded. "Well, your Daddy Namjoon is your real father. He's my boyfriend since high school and then we lost communications. I'm sorry if I didn't informed you early." Sabi ko.

"What?! Are you kidding me?! Mom, you don't have to be sorry! I really wish that he's my real dad. And now? I feel complete having mom and dad! Yey! Happy family!" Shocks. Parehas lang naman sila ng sinabi. Tss mag-tatay nga.

"Well. Wish granted, son." Sabi ni Namjoon.

"Daddy can we live in the same house?" Zeb why so pahamak anak?

"Sure. As long as the three of us we're together." Jusme pwede po bang magpakain sa aso? Kenekeleg akoooo! Kahit nanay na ko, may karapatan akong kiligin no!

After a few minutes na nagk-kwentuhan kami, nakarating na kami sa Night Garden. Dito yung venue eh.

At prepared na pala. Late na kami.

Akala ko magagalit sila pero mali... Naka-ngiting aso sila sakin.

Anong meron?

"Ehem... holding hands... ehem." Sabi ni Taehyung.

Napatingin ako sa kamay ko, shet oo nga! Aalisin ko na sana kaya lang mas hinigpitan nya yung hawak.

Umupo na muna kami sa table. Nag-start na nga mang-asar ang Bangtan kay Namjoon eh.

Iniwan ko muna si Zeb kay Namjoon.

Lumapit ako sa mga bestfriends ko.

"Alam na nila?" Di naman nag-usap eh. Sabay sabay pa watdapak.

"Yeah. So far so good. Walang balak ang badjao na kunin si Zeb. Kaya lang may problema." Sabi ko.

"Anooooooo?!" Sabay sabay ulit. Ano ba problema ng mga to?

"Nag-request si Zeb sa daddy nya kung pwede daw ba mag-stay nalang kami sa dorm nila. Haist!" Problemado talaga ako. Tsk.


"Yun naman pala eh!" Sabi ni Minri.

"Yieee dalaga na!" Asar naman ni Raeji.

"We'll help you packing!" Hara, Eunjae, and Chae said.

"Second chances watdapak" sabay sabay nilang sabi.

Yeah.




Second chance.




Posible nga.



Kase nangyayari na eh.





But I hope it won't get hard.




Nag-start na yung reception. Normal lang lahat, except kay Taehyung. Bumabawi naman si Namjoon, everyone can witness. Todo asikaso samin ni Zeb, at puro naman ka-sweetan ang pinaparamdam sakin.







Yeah.





Things will be alright.







Author's Note:

Yaaaaaaaaaaaaaah!

Sabaw!!!!

Kilig!!!!

Vote HAHAHAHAHA

Kbye~

The Fan Girl's SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon