Six - Matanong kasi...

13K 248 13
                                    

Note: sana magustuhan nyo tong chaptiee na ito.. haha

hindi ko alam kung kelan next update. haha hindi ko na kasi alam kung anong isusunod ko. wala na, naubos na yung na-stock ko sa utak ko. HAHAHA.

mag iisip muna ako. pero sana SOON

osya!..

Comment.Comment.Comment naman po kayo.

Vote.Vote.Vote na rin.

Pwede ding mag Fan.Fan.Fan sakin.

hahaha thank you.

walang proofread ito.

Inilapag ko na yung sandok na pinangtikim ko sa adobo.

Dug,dug.dug.dug.dug

Aish! Nikakabahan ako..

Masarap naman eh.

Okay na talaga yung lasa para sa akin.

Nakuuuuu! Baka mamaya hindi nya magustuhan yung niluto ko.

Todo effort pa naman ako dito. Kanina kasi tumulong lang sya sa pag hihiwa ng mga sibuyas kasi biglang umiyak si Kyle. So ang sabi nya sya na daw muna ang bahala kay Kyle at ako naman ay ipagpatuloy lang ang pagluluto ko.

Minsan sinisilip silip ko sila sa may sala at andun lang naman sila naglalaro. And everytime na nakikita ko sila together hindi ko mapigilan mapangiti.

Mahal nga siguro ni Bryce yung anak nya.

Kasi kung hindi?.. bakit naman siya magti-tyaga na alagaan yun. Tapos he’s raising his son pa all by himself. Pwede naman nya sigurong ipaalaga yun sa parents nya but eto kahit na ang dami nya nang ginagawa pinili pa rin nya na nasa puder lang nya yung anak nya.

“Hindi pa ba luto?”

Bumalik lang ako sa realidad nang biglang pumasok sa may kusina si Bryce buhat buhat si Kyle na kinukurot kurot sa mukha si Bryce.

“ah.. oo, sige maghahain lang ako.”

So after nun naghain na ako at dumiretso kami sa may dining area.

Naupos na si Bryce samantalang ako eh natayo lang sa gilid.

“Oh?! Bakit nakatayo ka pa dyan? Akala ko ba kakain na tayo?”

“eh?.. he-he sige mauna ka na.” nakakahiya kasi..

Ako na nga yung sinuswelduhan tapos sasabay pa ko sa amo ko kumain?!

Ang kapal ko naman ata =_=

“sabayan mo na ko.”

“ah a-”

“mukha ka kasing kawawa dyan.”

=_=

Sabi ko nga eh..

Sabi ko nga ang YABANG NYA…

Umupo na ako sa may gilid nya at sumandok ng kanin at ulam. At kada sandok na gagawin ko sinisilip ko siya sa may gilid ng mata ko.

Haha gets nyo ba?...

Basta ganun..

Eh kasi curious ako  sa reaction nya pag natikman na nya yung luto ko.

Mamaya hindi nya magustuhan nakow! Ibubuhos ko talaga yung buong kaldero ng adobo sa kanya.

So ayun nga nakita kong itinaas nya yung kutsara at aktong isusubo na yung kutsara.

Teenage BabysitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon