Chương 1: Chúng ta là cha mẹ của con

818 47 2
                                    


Bầu trời bao phủ một màu đen mù mịt , cơn mưa rào rơi từng hạt từng hạt , ở đó một cô bé với mái tóc ngắn ngang vai màu hồng nhạt , đôi mắt nâu khói , nước da trắng hồng , khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương , cô bé khóc nấc lên nhưng không ai có thể nghe thấy , Nhân Mã khẽ ngước nhìn xung quanh , cô càng sợ hãi co người lại thều thào:

" ba , mẹ , 2 người đang ở đâu ...... đừng bỏ rơi con mà ..........
Con hứa sẽ ngoan mà không nghịch ngợm nữa đâu " nhưng đáp lại với cô bé lại là tiếng lách tách , những cơn gió lạnh buốt cứ ập tới làm Nhân Mã càng co mình lại , rồi từ từ cô bé thiếp đi , tại đó có 2 con sói bước tới , 1 con có lông màu trắng mượt đôi mắt màu xanh thẳm của biển , đôi mắt dịu dàng biết bao nhiêu trái lại đó con sói có lông nâu đen , đôi mắt vàng sắt lạnh đến đáng sợ tạo cho những người nhìn thấy đôi mắt ấy đều phải kinh sợ , An Hi dịu dàng nói " ông xã ak , cô bé này đáng thương làm sao chúng ta nhận nuôi cô bé nha ông xã "

" cô bé là con người " Thanh Phong trầm giọng nói

" Nhưng cô bé rất đáng thương a , anh nhìn xem cô bé đáng yêu làm sao " An Hi nhỏ giọng đàm phán với chồng , mong anh có thể xem xét mà đem cô bé về , vì ở đây rất nguy hiểm , nếu bỏ con bé ở đây chỉ sợ lát nữa bọn thú hoang sẽ đến và sẽ làm thịt cô bé , như vậy không tốt đâu nha

Thanh Phong nhìu mày suy nghĩ , rồi lại nhìn đôi mắt long lanh đang hướng nhìn mình của vợ yêu thì chỉ biết thở dài rồi bước tới ngậm áo Nhân Mã rồi hướng tới phía bên ngoài khu rừng mà bước đi .

Khi tỉnh lại , Nhân Mã khẽ ngước nhìn xung quanh , đây là đâu .......... Cô là ai ....... Tại sao cô không nhớ gì hết ...... cô hoảng loạn , rồi bật khóc nức nở , An Hi nghe thấy tiếng khóc của cô liền bước tới vươn tay ôm cô vào lòng " ngoan đừng khóc "

" Người là ai ............ con là ai ........ tại sao con không nhớ gì hết vậy huhu " Nhân Mã hoảng loạn , tiếng nói nấc nở vang lên
Thanh Phong , An Hi liền trầm mặc , cả 2 nhìn nhau hồi lâu rồi Thanh Phong vuốt mái tóc hồng nhạt của cô bé nói " chúng ta là ba mẹ của con ....... Con có tên là Nhân Mã "

" Nhân Mã sao " cô ngờ nghệt ngây thơ nhìn 2 người , khi nhìn thấy 2 người gật đầu thì như bắt được cọng rơm , cô lao tới bên cả 2 người giọng nói non nớt ngây thơ laị vang lên " Ba Mẹ "

Thanh Phong cười , ông rất ít khi cười trước mặt người ngoài , trừ trước mặt các con ông và vợ yêu của ông , Thanh Phong bế cô lên cười nói " Con gái ngoan , gọi ba thêm lần nữa đi "

" Ba ........ Ba ...... " Nhân Mã lại lặp lại , Thanh Phong vui sướng biết bao nhiêu , đã lâu ông rất muốn có một cô con gái ngây thơ đáng yêu biết bao nhiêu , nhưng vợ yêu của ông lại sinh ra toàn đám con trai , nay đã có được rồi thì đừng mơ ai cướp đi của ông
.
10 năm sau , Cô bé mang tên Nhân Mã nay đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp , dù cô đã gần tròn 16t , nhưng cô không khác nào một đứa con nít cả , luôn ngây thơ , vui vẻ với mọi người xung quanh , cho dù bị lừa nhưng cô vẫn không biết , những tia nắng sáng rực chiếu thẳng xuống khuôn mặt ngây thơ của thiếu nữ đang nằm trên bãi cỏ thiếp ngủ , cô thoáng cau mày lăn qua chỗ khác , Bạch Dương vừa lúc đi ngang trông thấy cảnh này liền cảm thấy buồn cười , anh bước tới vươn tay bế cô lên " Bé cưng dậy nào "

" Anh hai , để yên em ngủ nào " liền vùi mặt vào lồng ngực rắn chắc của anh , Bạch Dương chỉ biết lắc đầu bế cô vào chính điện hôm nay ba mẹ của Ma Vương đến thăm gia đình anh , họ muốn gặp mặt cô bé cưng của anh một chút thì biết làm sao bây giờ .

Tại Chính Điện

" Kim Ngưu , anh hai con đâu rồi " An Hi dịu dàng nói , dù 10 năm đã trôi qua nhưng bà không khác nào một thiếu nữ 18t cả , vẫn xinh đẹp , dịu dàng biết bao nhiêu

" Dạ mẹ , anh hai đi đón bé cưng đến đây rồi " Kim Ngưu dù đang ăn vẫn thành thật trả lời

" Bé cưng ......... ý anh nói là cô công chúa út của 2 người sao " Vi Vi ngồi trong lòng của Dương Dương tò mò lên tiếng hỏi , bà rất muốn gặp được cô tiểu công chúa tiếng tăm lừng lẫy này nha .

" Vâng , nhưng mà đã 16t rồi vẫn không khác nào một đứa con nít ......vả lại dù là nửa người nửa sói nhưng con bé không kiểm soát được sức mạnh của mình là rất nguy hiểm , sức khỏe của con bé cũng rất đáng lo tôi bây giờ không biết phải nên làm thế nào nữa " Thanh Phong thở dài ngao ngán , một người cha lo lắng cho đứa con gái bảo bối của mình thì có gì là sai , Nhân Mã là đứa con ông yêu thương hết mực dù chỉ là con nuôi ..... nhưng đã lâu ông xem cô như là con ruột của mình , đã biến cô thành sói để có thể hòa thuận với anh em nhưng không thể ...... ông chỉ mới biến được một nửa còn một nửa thỉ ........

" Tôi có cách ông có muốn làm thử không " Vi Vi mỉm cười nói đôi mắt lóe sáng lên khi nghĩ ra một cách rất khả quan vừa có được con dâu hiền , ngây thơ đáng yêu như vậy sao bà không thử cơ chứ

P/s : Chap đầu tiên lên sàn mong mọi người nhận xét và ủng hộ , nếu được hưởng ứng nhiều sẽ típ tục viết tiếp

12 chòm sao và Cô gái sói của Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ