capitulo ocho

701 22 2
                                    

Jin's Pov

nakita ko kanina kung paano niya sinagot sagot si Hazel. Akalain mo nga naman hindi siya natakot ahh?! at parang wala lng sa kanya yung nangyari? hmmmm.. kakaiba ka talaga, kung ibang babae pa yun nako sigurado umiiyak na yun ngayon pero siya blank expression lng. simula nung nagsalita na siya hindi mo maiiwasang makinig sa bawat salitang binibitawan niya as if she act like a boss and her voice is full of authority, that's why i like her..

teka??!! O___O i like her??! nasabi ko ba yun?! No way!!!! erase! erase! erase! arrrgh!! (>.<)

oh? tol? nung nangyari sayo?? para kang timang jan! hahahaha! nakakatawa kang tingnan hahaha! ba't namumula ka? teka nga.... hindi ka naman mainit wala ka nman sigurong lagnat hmmmmmm. . . - -,  - si Nico po yan kung anu anong iniisip -_-

Ewan ko sayo! diyan ka na nga!!

at ayun iniwan ko siyang mag isa don at pumasok na ako sa classroom.

Tingin sa katabi ko >.>

Ba't wala siya? baka hindi na pumasok nahihiya siguro sa nangyari.. hahaaaayss.. bakit ba kasi napaka mysterious ng dating mo sa akin? hmmm... natapos ang pag iisip ko ng may kumalabit sa akin..

<.<

what?!

oy tol! chill ka lang haha! may laban daw mamaya sa G-Piont naghahamon na naman ang Blue Phantom eh parati naman silang talo hahahaha!  - Nico

Ok sige pagbigyan natin matagal tagal na rin akong hindi nakakapag exercise eh. .

As you can see yes i am a gangster. ahh no. . We are a gangster .. ang name ng grupo namin ay Black Knights rank 1 kami dito sa pilipinas we are composed of 4 Members Rank 1 ay ako syempre at ako ang tumatayong leader ng grupo tinatawag nila akong King/Uno. Rank 2 naman si Nico O mas kilala sa tawag na Dos Rank 3 si Kyle (tres)  at Rank 4 si Mark (kwatro).

Si kyle yung pina reaserch ko tungkol kay Clae si Mark naman wala dito nasa bussiness trip kasama ang dad niya ewan ko ba kung kailan pa babalik yun dito at si Nico i'm sure kilala niyo na siya.

Hmp.. bale tatlo lng kaming lalaban mamaya . .

----->fast forward

lunch break na.. pagkatapos naming kumain pinauna ko na si Nico sa Classroom pumunta muna ako sa Garden para makapagrelax ilang sandali pa lng may narinig akong nag gigitara habang kumakanta. hmmm. boses babae at ang ganda ng boses niya ahh.. pero parang pamilyar tingnan ko nga . dahan dahan akong sumilip sa pinanggagalingan ng magandang boses. .

O_________O

Clae??????

hindi ko akalaing may side pala siya na ganito waaaaaaa! \*O*/ ang cool niya..

teka?? ba't parang nagiging weird na ako kanina pa ahh.. (>.<) aisssssht!!

Umalis nalang ako don at tsaka bumalik na sa classroom..

Demonie's Pov

Uwian na sa wakas! pumunta na ako sa parking lot kung saan ipinark ko ang baby ko.. ^__^

hmmm.. balita ko may laban daw na magaganap mamaya sa G-Point gusto kong makapag exercise matagal tagal na rin akong hindi nakikipaglaban.

I'm a Mafia Empress also known as Evildoer but also i'm a gangster also known as Kurayami walang nakakakita sa totoo kong mukha kasi sa twing nakikipaglaban ako suot ko ang aking maskara ngunit may palatandaan ako which is yung tattoo ko sa may bandang ilalim ng tenga ko tanda niyo pa? tinatali ko kasi ang buhok ko tuwing nakikipaglaban ako. iba iba ang maskarang ginagamit ko sa twing akoy nakikipaglaban remember i have two identities at walang nakakaalam ng tunay kong pagkatao maliban kay butler se-yo.

Ngunit may isang tao na hanggang ngayon bumabagabag pa rin sa isipan ko kung sino ba talaga siya bukod sa amin ni butler se-yo paano niya nalaman ang tunay kong pagkatao? lahat naman ng nakakalaban ko walang nakakaligtas imposible namang mangyari yun.. aiisst! nevermind na nga muna yan sa kaiisip ko hindi ko namalayan nakarating na pala ako sa bahay. diredretso akong nagtungo sa kwarto at humiga sandali sa kama..

hmmmmmm...  sasali ako mamaya *evilsmile*

A/N: Bitin muna guys.. hehe.. ^__^V

comment naman kayo para masaya para malaman ko reactions niyo.. lovelots..

VOTE

COMMENT

AND

BE A

FAN

~kchris

Demonie the Evildoer (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon