Sáng cuối tuần, cậu lười biếng mở mắt và lăn lộn trên giường chưa muốn dậy. Tối qua vài người bạn ở lớp đại học rủ cậu đi ăn khuya, cả nhóm có làm vài ly soju loại mạnh, nó không làm cậu say nhưng lại có cảm giác choáng váng. Chẳng thế mà khi về nhà, cậu vứt bừa đôi giày ngay phòng khách rồi xiêu vẹo đi vào phòng, mặc kệ Yerin đang la hét phía sau lưng. Con bé vốn là đứa kĩ tính và ưa sạch sẽ, bừa bộn một chút cũng đã thấy ngứa mắt không chịu được, huống hồ Kim Sowon còn quăng đôi giày ngay trước mặt, chả trách không lôi cả họ tên ra gào cũng uổng. Nhưng khổ nỗi Sowon lúc đó có còn nghe được gì nữa đâu, từ dưới tầng trệt mà mò lên được dorm đã là may mắn lắm rồi, chỉ sợ sáng hôm sau tỉnh giấc thấy mình đang nằm trong phòng của một vị tiểu thư nào đó nhà hàng xóm thì lại nguy ! Kiểu nào cũng có loạt bài như Dispatch tung tin độc quyền thành viên S của nhóm nhạc G say xỉn vào nhầm nhà và ngủ với con gái nhà hàng xóm hay leader nhóm nhạc G bị phát hiện qua đêm nhà người khác bla bla....
À nhưng thật ra điều đó cũng không quan trọng, quan trọng là con mèo nhỏ ở nhà nếu biết cậu ngủ nhà người khác chắc không xé xác cậu ra làm mắm thì cũng băm nhỏ cho cá sấu ăn.
Mà quên đi, đó chỉ toàn là tưởng tượng, hiện tại cậu vẫn đang yên vị trên chiếc giường quen thuộc, xung quanh là mền gối vừa được con mèo nhỏ giặt giũ thơm phức ngày hôm qua. Chết mệ! mền gối mới giặt, không biết tối qua Kim Sowon mò về có ói ra giường hay chảy nước miếng không đây =)))
Cậu nhìn bộ quần áo đang mặc trên người, quần short và áo pull, chứng tỏ đã thay quần áo, nhưng sao cậu không nhớ được là thay lúc nào nhỉ? Ôi trời đất ơi, có khi nào Eunha thay cho cậu không??? Ôi mẹ ơi !!! tấm thân ngọc ngà của cậu, nàng đã thấy hết rồi sao? WTF???
"cạch"
Eunha xuất hiện sau cánh cửa, trên tay là một bịch snack chưa bóc, có lẽ nàng đang chuẩn bị ăn. Thấy cậu nằm trên giường, nàng để bịch snack lên bàn rồi tiến về phía cậu. Sowon bỗng dưng cảm thấy sợ hãi, cậu kéo chăn lên tới cổ, tối qua nàng đã thấy hết rồi, có khi nào lợi dụng lúc cậu không được tỉnh táo nàng đè cậu ra hấp.... ax ! thôi quên đi ! không phải như vậy chứ? cuộc đời oanh liệt của Kim Sowon không thể nào kết thúc một cách thê thảm chỉ trong một đêm như vậy được, tấm thân trong trắng của cậu huhuhu (thôi dẹp mịe đi Kim Sowon!!! )
Trong lòng thì gào thét than khóc thê thảm vậy đó nhưng ngoài mặt thì cố tỏ ra bình thường dù miệng cậu sắp méo xẹo luôn rồi T__T
- Sowon của em làm sao vậy? sao kéo chăn lên tận cổ thế kia?
- À...à... lạnh... lạnh...
Cậu lắp bắp, tự thấy bản thân mình giống nữ nhi yếu đuối đang chống chọi lại một tên nam nhân đang tấn công mình. (Con lạy mẹ ! tối qua mẹ uống rượu hay uống cái gì mà giờ tưởng tượng kinh dị vậy??? ).
Eunha khó hiểu nhìn cậu:
- Lạnh á? em thấy bình thường mà? Điều hòa trong phòng cũng đâu có bật? ... hay Sowon bị ốm?
Nàng chồm người về phía trước, đặt tay lên trán cậu để kiểm tra. Và rất vô tình, hôm nay nàng mặc một chiếc áo không được kín đáo cho lắm, nó... hơi rộng cổ, chỉ hơi rộng một tí thôi, nhưng với con mắt nhạy bén tia gái của Kim Sowon thì đã thấy hết cả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanfictionSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~