This Chapter is dedicated to my 5th fan :))
Para sayo 'to!!haha :D
Salamat sa pagiging fan ko!!
Sorry po kung natagalan ako...
Busy po talaga sa studies.. alam nyo na..Study First before anything..pero syempre binibigyan ko naman ng tamang oras ang lahat..
Ang dami kong ginagawa eh...
Anyway.....
Dont Forget to Vote/Like/Comment!!!
Be my Fan READERS!!! :)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nasa labas na ng sinehan sina Sam at Julia...
"umm...sam? ano palang movie yung papanoorin natin?"
"lahat naman jan mukhang magaganda panoorin. 'kaw na bahala pumili."
"wee?di nga?lahat talaga?" pang asar ni Julia. Mukhang naiilang yata sila sa isa't isa. Pakiramdam ni Julia may gustong sabihin sa kanya si Sam pero kung ano man ito ay hindi niya mahulaan.
"mukha lang namang maganda. Di ko naman sinabing 'talagang' maganda." natawa naman si sam sa kanya.
"my cactus heart na lang kaya?" tingin ni Julia hindi papayag si sam kasi para sa karamihang lalaki mas preferred nila ang mga actions and horror films kaysa sa mga romance at comedy dahil masyadong pang girly. At gaya nila ganun din si Julia, mas gusto niyang panoorin ang actions sa kadahilanang hindi siya makarelate-relate sa mga romance.
"my cactus heart? Mahilig ka pala sa romance? Sige, sabi mo eh." parang si Sam naman ang nang-asar sa kanya.
"huh?! Seryoso ka? Ok lang sayo na yun ang panoorin natin?" hindi siya makapaniwala sa sinabi ni Sam.
"okay lang. Yan ang pinili mo kaya yan ang panonoorin natin." pumunta na si Sam sa ticket booth para magbayad.
"Ui! teka! Sam! Sandali lang! Umm..ano kasi....ummm....joke lang naman yun eh. Journey 2 na lang panoorin natin. mas gusto ko yun eh....tsaka di ako mahilig sa romance eh." nakayukong sabi ni Julia kay Sam.
Nakalolokong ngiti ang pinakawalan ni Sam.
BINABASA MO ANG
My Life In High School (On-Hold)
Teen Fictionthis story is not about just love..its also about family, friendship and trust... ano kaya ang mangyayari kapag may nakaalam na sa tunay na pagkatao ni Julia Montes. Babalik pa rin ba sa dati ang lahat or will change something she never expect to c...