Đây là buổi sáng thứ hai Jungkook qua đêm ở nhà người khác mà không bén mảng đến căn nhà nhỏ của mình một giây phút nào. Và đây cũng là lần đầu tiên cậu thức dậy trên cùng một chiếc giường mà không phải của mình.Tuy không có báo thức nhưng Jungkook đã tự tỉnh, có lẽ là do ngày hôm qua đã ngủ quá nhiều nên hôm nay, thánh ngủ như cậu ngàn năm mới có một dịp thức sớm. Tuy nói sớm vậy thôi chứ cũng đã 8h30 a.m mặt trời mọc trên đỉnh cả tháng rồi còn gì(!?)
Jungkook dụi nhẹ mắt, vuốt nhẹ mặt liền cảm nhận được tinh thần mình bỗng trở nên phơi phới. Hẳn là cơn sốt đã hoàn toàn được đẩy lùi. Cậu bật người dậy, liếc sang kế bên mới để ý có người đang nằm quay lưng về phía mình. Trong một chiếc áo nỉ trắng tay dài, người đó tỏa ra một sức hút không phải mãnh liệt, quyến rũ mà là ấm áp, thanh bình. Cậu thấy vậy, tuy có chút ngây người suy nghĩ nhưng rồi cũng nhướng mày tỏ ra không quan tâm và bước xuống giường. Ra khỏi cửa, cậu tiến thẳng vào phòng tắm, chăm chú nhìn mình trong gương, vỗ nhẹ hai bên má vài cái. Song cậu nhăn trán lại như đang băn khoăn điều gì đó? Bỗng chợt cậu thốt lên.
- Ah! Mình vẫn đẹp rạng ngời như trước. Phong độ không hề bị giảm sút. Tốt! Sà la lá la là lá la~
Những tràng hát vu vơ bất chợt cất lên của Jungkook sau hai ngày bệnh tật thất thỉu, cậu cứ thế mà rửa mặt. Nhìn ba cái bàn chải đánh răng trong kệ, cậu suy nghĩ một hồi rồi lấy hẳn một cái mới toanh để xài. Sẽ ra sao khi Jimin biết? Thái độ lồi lõm của anh ta sẽ kinh khủng ra sao? Hay lại tiếp tục dại trai mà cho qua? ..... Cậu mặc kệ.
Xong xuôi công việc vệ sinh thân thể, cậu quay trở lại phòng thì thấy Jimin vẫn giữ nguyên tư thế ban nãy. Cậu nhẹ thở dài một tiếng rồi quay lưng bước ra ngoài. Bỗng sực nhớ ra chậu nước và bộ đồ hôm qua cậu tính đem xuống thì người kia kêu để mai dọn nên cậu cũng xách mông leo lên giường ngủ tiếp. Vậy nên cậu quay vào bưng nó lên rồi đi ra khỏi phòng và Jimin vẫn không hề có một chuyển động.
Kể từ lúc mới bước chân vào ngôi nhà này, những gì cậu biết là cầu thang, dãy hành lang, phòng ngủ, phòng tắm. Vì vậy, đây là cơ hội để cậu thoả mãn cơn tò mò về cuộc sống gia thất nhà Jimin. Trông anh sang chảnh toàn bo tiền cậu, chắc hẳn nội thất cũng sang chảnh không kém nhỉ!? Cậu bước xuống cầu thang, nhìn chung quanh, nhà bếp ở ngay tầm nhìn, tủ lạnh thì khá lớn, sàn nấu ăn lại rất sạch sẽ. Ở phía sau cầu thang là một căn phòng nhỏ, trong đó có máy giặt, có máy ủi khô, máy sấy, .... Nói chung là toàn những thiết bị đắt tiền tiện dụng.
Cậu bỏ đồ vào máy và bấm nút giặt. Trong khi chờ đợi, cậu dạo ra phía bếp. Do cũng đã cảm thấy đói bụng nên Jungkook mở tủ lạnh ra, tìm thấy những nguyên liệu cần thiết để nấu món cơm trộn yêu thích, cậu không suy nghĩ gì thêm mà lấy chúng ra nấu nướng.
Đang trong lúc nấu, cậu nghe tiếng dép loạt xoạt, quay lại thì thấy Jimin đang đi xuống cầu thang, dáng vẻ trông khá mệt mỏi. Cậu vừa nói vừa tiếp tục đảo chảo thịt.
- Dậy rồi à?
- Ừm. Cậu nấu gì thế? - Jimin đáp trả bằng chất giọng mệt mỏi đồng thời tiến lại gần cậu.