Extraordinary Introduction

612 32 6
                                    

Lahat naman tayo naghahanap ng kaibigan diba?

.

.

kaya nga gumagawa tayo ng paraan para makahanap ng sinasabi nilang kaibigan na di ka iiwan habang buhay..

Kapag ang kaibigan mo ay ay isang multo.. kahit nangako sya na di ka nya iiwan hanggang sa huli di ka pa rin nakakasiguro dahil nga kaluluwa na lng sya.. siguro ay may dapat lang syang tapusin bago sya sumakabilang-buhay..

Kapag tao naman ang kaibigan mo di ka nakakasiguro na tunay din na kaibigan ang turing nya sa'yo.. kasi may mga taong pinag-uusapan ka habang nakatalikod ka ung tipong kaibigan ang turing mo sa kanya pero sya hnde pala.. Pero wag ka magalit. alam mo ba kung bakit? 

Dahil hnde naman nila binunyag kung anong klaseng tao ka kundi kung anong klaseng tao sila..

Sa pag-ibig naman..

Minsan hnde mo alam kung kailan sila darating sa buhay mo minsan hndi mo alam sya na pala ang makakasama mo habang buhay .. Minahal mo nalang sya ng basta nalang.. 

Hndi mo mapaliwanag ang pakiramdam tuwing kasama mo sya .. Parang pag kasama mo sya ayaw mo na matapos ang bawat segundo, minuto o oras ng buhay mo.. 

Minsan pa nga pilit mong pinipgilan ang nararamdaman mo pero hnde ehh.. Sasabog at sasabog pa rin ang damdamin mo para sa kanya.. kaya masasabi mo talagang..

.

.

.

.

Extraodinary ang power ng love <3

Extraordinary Power of Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon