Shot 1

3.8K 240 23
                                    

Một món quà nhỏ tăng các bạn nhân ngày Noel, đặc biệt dành tặng cho tiểu Mặc nhi đáng yêu chói lóa của tôi vì shot này khá hợp với bé yew =)))))

Shot 1 thôi nhé vì shot 2 chưa beta.

Beta: Khoai đáng yêu xinh đẹp tuyệt trần /hôn hôn/
""
Merry Christmas, my darling.

Enjoy.

""

"Thân ái, anh có nghe thấy giọng nói của em không?"

Tiếng hét trong đêm tối vang vọng mở đầu cho một sự im lặng chết chóc.

""

Byun Baekhyun đứng giữa vầng sáng hít một hơi thật sâu, khẽ nhắm mắt tập trung, toàn thân đều toát ra hơi thở thanh thuần tràn đầy nhiệt huyết.

Thời khắc tiếng nhạc cất lên cũng là lúc giọng hát trong trẻo ngân nga đồng thời hòa vang, tạo nên một khung cảnh hết sức tuyệt mỹ. Là vẻ đẹp hoàn hảo mà ai ai cũng mong ước.

Vẻ đẹp ấy được mọi người thu vào trong mắt, cũng lọt vào đôi mắt xanh biếc của Park Chanyeol, còn có, len lỏi vào đôi mắt đố kỵ của ai kia.

Âm thanh cuối cùng cũng tắt hẳn, để lại bóng tối vẫn không thể làm lu mờ thanh niên gầy nhỏ mặc áo sơ mi trắng cùng quần jeans giản dị trên sân khấu.

Cũng chỉ trong nháy mắt, không gian toàn bộ hết thảy đều sáng bừng. Tiếng vỗ tay reo vang, phảng phất đâu đây vài tiếng trầm trồ tiếc nuối.

Một nữ giám khảo đã già, bà cất tiếng nói đầy hiền từ dịu dàng, đáy mắt toát lên vẻ hài lòng hiếm thấy.

"Tôi nhìn thấy cậu bé tương lai có thể trở thành một ngôi sao sáng nhất trên bầu trời của chúng ta. Có thể cho ta biết, động lực để cậu yêu thích ca hát và ước mơ của cậu là gì chăng?"

Baekhyun mỉm cười cúi chào mọi người, khóe mắt cong cong híp lại tràn đầy đáng yêu, giọng nói có phần tinh nghịch mà vẫn rất dễ gây thiện cảm.

"Ca hát có thể coi như tín ngưỡng của tôi."

Sau đó cậu quay sang vị giám khảo bên cạnh, đó là một người đàn ông trẻ tuổi tuấn tú, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh biếc thu hút của đối phương.

"Còn ước mơ, tôi hy vọng mình có thể hợp tác cùng nhạc sĩ Park Chanyeol. Các ca khúc của anh ấy có thể giúp tôi thể hiện toàn bộ những cảm xúc của chính mình..."

Giúp cậu biểu hiện tín ngưỡng một cách trọn vẹn.

Park Chanyeol cũng nhìn tới thanh niên trước mắt mình, ánh mắt ấy rất sáng. Đôi con ngươi màu đen phảng phất một tia sáng rực. Người này đứng trước mặt hắn tựa như một thứ nghệ thuật hoàn mỹ.

Hắn là một kẻ đam mê nghệ thuật.

Lại càng khát khao muốn vấy bẩn nó.

""

Kết thúc buổi lựa chọn là một bữa tiệc rượu chào đón tân thực tập sinh, mọi người ai nấy đều vô cùng phấn khởi.

Byun Baekhyun tự lựa chọn cho mình một góc khuất, im lặng lắc ly rượu vang đỏ sóng sánh trong tay. Người mới dù cho có xuất sắc đến mấy thì vẫn là người mới, thế nên sau khi cậu khéo léo từ chối một số lời mời hợp tác thì cũng không ai bước tới làm quen thêm nữa.

[Twoshots][M][ChanBaek] Dead SilenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ