End

67 1 0
                                    

Chương 134: Nướng

Liền tại giải quyết rớt cái kia dối trá tiên nhân sau, Trọng Trạch liền cảm ứng được nhẫn bên kia truyền đến liên hệ.

Kia thân mình chính là hắn thân thể một bộ phận, chỉ cần nhẹ nhàng một ý niệm, hắn cơ hồ liền có thể biết bên kia phát sinh chuyện gì. Chậc chậc, tiểu lâu này bộ dáng ngược lại là rất dễ nhìn , lực lượng cũng so phía trước muốn cường được bao nhiêu . Mặc kệ là chủng tộc gì, tại trong lúc nguy cấp dưới, đều có thể bộc phát ra khó có thể tưởng tượng lực lượng đến.

Tại đối đãi Du Quỳnh Lâu vấn đề thượng, Trọng Trạch cảm tình hướng tới là có chút do dự .

Một phương diện, hắn hi vọng Du Quỳnh Lâu có thể không thuận theo dựa vào bất luận kẻ nào trở nên vô cùng cường đại, có thể độc lập đối mặt đủ loại khó khăn; Nhưng về phương diện khác, hắn lại hi vọng Du Quỳnh Lâu có thể tận khả năng ỷ lại hắn, hắn trải qua như vậy nhiều chuyện mới có được nay lực lượng, nếu là có thể bảo hộ chính mình đạo lữ đều làm không được mà nói, lại có cái gì ý nghĩa đâu? Trọng Trạch chính mình ngoan không dưới tâm địa đến buộc Du Quỳnh Lâu trưởng thành, thường thường chỉ có thể mượn dùng người khác thủ,"Biết thời biết thế" khiến Du Quỳnh Lâu một người đối mặt, không đi xem không đi nghĩ, liền có thể nhịn xuống đem Du Quỳnh Lâu đoạt lấy đến trực tiếp quyển tại chính mình lãnh địa xúc động. Bởi vì hắn biết, tại rất nhiều thời điểm, Du Quỳnh Lâu đều là không hi vọng chủ động "Phiền toái" Hắn . Nhìn như vậy Du Quỳnh Lâu, Trọng Trạch lại là cảm động lại là vui mừng, lại cũng vì hắn mỗi lần tiến bộ mà cao hứng.

Nhìn Du Quỳnh Lâu trên tay kia đem cùng chính mình bộ dáng cực kỳ tương tự "Chúng quân thương", Trọng Trạch tâm tình cũng có chút phức tạp.

Kia vài toán mệnh những thuật sĩ tính đi ra quẻ một độ khiến Trọng Trạch tương đương buồn bực, rõ ràng tam nhậm chủ nhân ngã xuống đều cùng thiên thượng đám kia vương bát đản thoát không được quan hệ, vì sao bọn họ cố tình nói là chính mình "Khắc tử" ? Nhưng là mấy ngàn năm chưa từng sinh trưởng qua thân thể tại ba chủ nhân chết đi nhanh chóng trưởng thành, biến thành hắn tha thiết ước mơ đại nhân bộ dáng, phảng phất là tại xác minh cái gì giống nhau. Từ từ sau đó, Trọng Trạch liền triệt để chết lại cho chính mình tìm một khế ước giả tâm.

Nhưng là gặp Du Quỳnh Lâu, lại nhịn không được dạy hắn thương pháp.

Chẳng sợ một lần cũng hảo, hắn cũng hi vọng có thể dùng chúng quân thương thân phận cùng Du Quỳnh Lâu kề vai chiến đấu.

Thuộc về Trọng Trạch thời đại đến đây, thế nhưng thuộc về chúng quân thương thời đại chấm dứt còn không có một hoàn mỹ đi ra.

Tiên nhân lui bại rất nhanh liền truyền đến Hiên Viên lạc lỗ tai trung.

Tại nguyên bản kế hoạch bên trong, tiên nhân không nên sớm như vậy gặt hái, cũng không nên sớm như vậy đi ra. Bọn họ ít nhất muốn kéo đến du quỳnh từ lâu kinh chết sau mới rời đi mới là. Nhưng là hiện tại, Du Quỳnh Lâu bên kia tựa hồ còn tại cọ xát đâu ! nếu là Thần Long thật sự đem Du Quỳnh Lâu này Hiên Viên gia đích hệ huyết mạch cấp nuốt, đã sớm khống chế không trụ chính mình trốn thoát hoàng cung, trực tiếp bay về phía Ma Giới , như thế nào sẽ là như vậy gió êm sóng lặng bộ dáng?

Thiên Vấn- Thanh Khâu Thiên DạWhere stories live. Discover now