Nghệ sĩ tử thần:

175 14 8
                                    

Là một nhạc sĩ, sau mỗi nhịp của giai điệu tử thần cất lên, là một nỗi sợ hãi được sinh ra.

Là một họa sĩ, mỗi một nét vẽ được khắc họa, là một hình ảnh đày đọa tâm trí được hình thành.

Là một sát thủ, mỗi phát súng là một sự sắp xếp, là sự cân chỉnh tuyệt đối của nghệ thuật để tạo nên kiệt tác.

Là một nghệ sĩ, hắn muốn mỗi cái chết đều phải xinh đẹp, đều phải hoàn hảo.

Hắn, vị thần màu đen đưa tay hứng những viên trân bảo màu đỏ, đau đớn bóp nát chúng thành những mảng vụn.

Bàn tay thon thả hằn những đường gân, vuốt nhẹ những gương mặt còn đẫm máu dưới chân. Agust D cười nhạt, bỗng chốc thấy bản thân như già đi thêm tuổi.

Nhưng rồi chợt hắn nhớ, làm sao hắn có thể già?

Bản thân là một vị nghệ sĩ trong đám thần chết đó, hắn có tư cách già đi như con người sao?

Rồi hắn chợt nhớ tới đôi mắt xinh đẹp và trong như nước hồ ấy, trong lòng lại đau đớn bội phần. Nhớ cái lúc còn được làm con người, hắn đã yêu thương người con gái ấy biết bao nhiêu; ấy vậy mà lúc này đây, phía ngực trái như bị khoét rỗng và mục nát. Hắn không còn một thứ cảm xúc gì, nhưng hắn vẫn đau.

Hắn thảm hại, hắn không hiểu.

Hắn thông minh, nhưng hắn vẫn không hiểu.

Tước đoạt biết bao những hồn ngọc, nhìn những thân xác dần chết mòn rồi hoà lẫn vào đống đất màu nâu dính lẫn nhiều tạp chất đó, con người thật đáng thương biết bao.

Hắn trở thành thần chết, là một vinh hạnh.

Ấy vậy mà, vị thần chết đáng kính này vẫn không thể nguôi ngoai. Hắn không từ bỏ được mặc niệm; hắn không thể ngừng ám ảnh về chiếc lưỡi hái xinh đẹp mà hắn rất yêu quý đã tước đoạt đi người hắn yêu thương, ngay trước mắt của người cô ấy yêu quý.

Hắn run rẩy khi thấy cô cười, đôi mắt đến phút cuối vẫn không hề nhắm.

Cô ta không hề oán hận hắn, nhưng lại bấu víu lấy tâm trí hắn; khiến hắn đau đớn.

Linh hồn cô gái xinh đẹp mang màu trắng tinh khiết. Hắn đưa hai tay nhận lấy nó; ngay lập tức màu lại chuyển sang đỏ, biến thành một viên trân châu lấp lánh.

Hắn, vị thần màu đen đưa tay hứng những viên trân bảo màu đỏ, đau đớn bóp nát chúng thành những mảng vụn.

Không có cô, hắn không chắc mình ổn.

🎉 Bạn đã đọc xong |Đoản văn| |Min Yoongi| Nghệ sĩ màu đỏ 🎉
|Đoản văn| |Min Yoongi| Nghệ sĩ màu đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ