Chapter 2 : the PRINCE CHARMING?
Walking along the pathway to our English room…
Ano ba ettiiichh awkward ata sa feeling… lahat yata ng nadadaanan kong tao nakatingin sa’kin..(σ__σ)
Nakikilala ba nila ako? Namukhaan ba nila ako kahapon ?? arghhh!! Tama nang tingiiiin!!! Mamamatay na ata ako sa tulis ng tingin nila.. (=__=)
Habang patuloy ako sa paglalakad may napansin ulit akong taong nakatingin sa’kin. And this time, mas malagkit ang tingin niya. Suddenly, papalapit ng papalapit na siya sa kin. ( >__>?)
“Hey, you look familiar!!”
(o__O)
“Are you that girl yesterday??”
(O__O)
“Hindi mo ba ako namukhaan??”
(??__??)
“Hehe! Parang hindi nga.. I’m that guy na nakakita ng shoe mo” (^_^)
NOW PLAYING : CATCH ME IM FALLING BY TONI G.
“I don’t know why
But when I look in your eyes
I felt something that seems so right…”
“H-ha??” nagulat ako, hindi dahil sa nakakagulat ang mukha niya kundi dahil sa ang GWAAAAPOOO niya!!!! ♥___♥
“Well, hindi ko talaga makalimutan yung nangyari kahapon. Natatawa talaga ako pag naiisip yun.” (^__^)
Compliment ba yun o pang.aasar ?? arghh!! Ang sakit na ng liig ko kanina pa nakatingala sa kanya. Ang tangkad eh!! At ang gwapo talaga!! Bahala na!!
“you’ve got yours I got mine
I think im losing my mind
Cause I should’nt feel this way…”
“Talaga?? Eh ako nga rin eh. Feeling ko nun ako na yata ang pinaka.maswerteng babae sa mundo.. ang saya-saya ko!!!!” ヾ(^∇^)ツ
....
(??__??)
….
“catch me, im falling for you
And I don’t know what to do…”
Ano ba yung nasabi ko ?? angfufu talaga oo!! At nagkaroon ng bit of silence….
“Anyways, I’m Adrian.”
Ini.abot niya ang kanyang kanang kamay and hindi na ako nag.hesitate tanggapin yun…
“how can something so wrong
Feel so right all along
Catch me, im falling for you”
“how can time be so wrong
For love to come along
Catch me, im falling for you..”
“I’m Maureen” (*^__^*) “Pwede narin Mau, or R-R-Reeen o kahit ano ..” nagkabulol-bulol tuloy ako….
“Nice to meet you. Sige , gotta go. Hope to see you soon” (^w^)ノ彡
Ang gwapo talaga niya!!! Ano nga ulit pangalan nun ???
Pag-uwi ko sa bahay, maaga pa, nagtaka nga parents ko baka daw hindi ako pumasok sa school. Mga parents talaga, kung sobrang late na makauwi mg anak nila, nagagalit. Ngayong maaga ako nakauwi, nagdududa!! Ano bang kinakain ng mga parents ngayon ?? haaay!! makaakyat na nga sa kwarto.
Turn-on the PC…
Log in…
Open google chrome…
Type facebook and log.in…
Search “Adrian…”
Eh ano apelyido nun??
Ay bahala nah!! Iisa-isahin ko nalang bawat Adrian na nakikita ko na same din nanggaling sa school namin. Eh anong silbi ng pagiging IT ko kung hindi ko gagamitin skills ko sa internet ?? KYYYYAAAAAA!!! Answered prayer natohhh!!!
After 45 minutes of searching….
(O__O)!
Atlast !!! salamat naman nakita ko na account niya!! Paano ba kasi, binaliktad niya pala pangalan niya sa FB.. naging NAIRDA. Oohw!! Lim pala apelyido niya, lahing intsek. Kaya pala ang liit ng mata at ganda ng kutis, nakakalalaki!! Parang babae kasi… ang cute kung manamit, at ang pula ng lips. Sana naman hindi siya bading kasi kung ganunman, magpapa.salvage nalang ako sa buwaya..
NAKUGH!! Isa pala siya sa aming campus faces palibhasa may ibubuga naman. And hosting pala talent niya.. ang cute naman nun!! Kaya pala English ng english. Ang swerte ko naman pala talaga. Akalain mo, blessing in disguise pala yun .. hindi ko na palalagpasin tohhh!!!!
ADD FRIEND.
Sana naman e.accept niya ako…
Kung ako ang Cinderella…
Siya ang prince charming ko ♥___♥
And we’ll live happily ever after !! echhooos!! (*^__^*)