Chapter 2

3.6K 40 2
                                    

This is a FAN FICTION. There is nothing in the story that involes the cast real life. Thank you:)

_________________________________________________________________

KIM POV

“Dito kami ngayon sa MALL, Busy, Kasi bumubili kami ng School Supplies.

Dahil may Pasok na bukas , Pagod na nga ako, SOBRA, Ewan ko ba sa Best Friend ko na si Maja  ang gulo

Hindi alam kung ano bibilhin nya…”

 “Kaya umupo muna ako …

Pag upo ko may biglang tumawag sakin kaya napalingon ako.

“KIM?”, “KIM?”   ( Kim ikaw nga ) Nabigla ako sobra, Dahil si Enchong ang tumatawag sakin. Super crush ko kaya sya, [ syempre hindi nya alam yon. ]

Bakit? Sabi ko naman.”

________________________________________________________

XIAN POV

“Kakauwi ko lang galing sa ibang Bansa, Kasama ko umuwi ang kapatid ko na si

SAM. Pagod ako sa byahe kaya mag papahinga muna ako.”

( ( AFTER A MINUTE  ) ) …

“Pinuntahan agad kami nang super close cousin ko nasi MATEO. “

“Dude Welcome back:]. How are you? Where’s Sam? Sabi ni mateo”

“Hmm,  eto pagod lang but I’m fine, si Sam nandun sa taas nagpapahinga. Sabi ko naman”

 “Bro, Bakit pala umuwi kayo? Tanong ni mateo”

“To forget abot her, SANA? And gusto ko balikan ang best friend ko at dito na kami mag-aaral para kasama naming si

Mommy.sabi ko sa kanya”

“Dude sya padin? Pinagpalit kana nga sa iba si Erich padin?!at goodluck nlng kung magiging okay kayo ng bestpren mo” Sabing ganon ni mateo”

“I know bro, kaya nga pinilit ko si Sam na dito nalang kami, para makalimutan na din sya, .sagot ko nmn”

“Akong bahala sayo bro,  Papakilala kita sa mga chicks ko. Yabang na sabi ni mateo”

“Ikaw tigil-tigilan mo ako ah hindi mo ako katulad na chick boy.yun naman sinabi ko”

“Kasalanan ko bang lumalapit sila sakin, tsaka sa gwapo kong to, dude alangan namang iwasan ko sila

Yabang na yabang na sabi ni mateo”

“Okay fine. Basta bro hintayin mo may katapat ka din, hahahahahahaha:D sabi ko sa kanya”

“Ewan ko sayo. Tara Basketball nalng tayo?! sabing ganon ni mateo”

“SURE… sabi ko naman”

_____________________________________________________

KIM POV (CONTINUE)

“Sabi nya Ah! Wallang nakita kasi kita kaya kita tinawag, So… Msta kana? Sabi ko naman, Okay naman ako, eh ikaw? Eto okay din, so yun nga sa sobrang tagal naming mag kwentuhan hindi ko namamalayan ang oras. Kanina pa pala nag ttext si Maja ang akala nya nakauwa na ako kaya umuwi na sya, PAANO TO????.”

Enchong : May problema ba?

Kim : Hmm. Paano ba ito, eh kasi umuwi na pala kasama ko ang akala kasi nya umuwi ako. Paano ako makakauwi.

Enchong : Yun lang ba, Sige ako na maghahatid sayo.

Kim: Ah? Wag na nakakahiya naman.

Enchong : Wala yon, Tsaka dahil naman sakin kaya ka naiwan. And diba same Subdivision lang tao nakatira, so malapit ka lang samin, kaya let’s go.

“Yun na nga nakauwi na ako, sobrang thanks kay Enchong. Lalo tuloy akong na iinlove sa kanya, Sobrang bait talaga nya.. Pero may naalala sya bigla.”

“Namimiss ko na sya,” yun ang pumasok sa isip ni kim ng naalala nya ang dating kaibigan”

“ Ano kaba kim! Bakit mo sya naalala. Wala nayon matagal ng syang wala hindi nayon babalik. Tska kim dba kinalimutan ka nya kya kalimutan mo na dn sya. Okay?. Nan dyan naman si Enchong eh!. sabi nya sa sarili.”

 Sya matulog na nga ako super late na maaga pa pasok ko bukas.

Abangan kung ano ang mag-yayari sa chapter3.

Please vote and comment .. para sa next chapter

HOPE YOU LIKE IT:D THANKS<3 …

Di Ko Masabi Sayo (Para Sayo. ♥)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon