"HER POV"
"mom! im not going back in the philippines!"
I said in commanding tone....
"no jas! you need to attend your own party"
kailan ba nila patatahimikin ang buhay ko!
it's been a year when jake and I broke and when I meet that perv guy sa elivator....
pero kahit gaano katagal ng nangyari iyon ay parang kahapon lang ito para saakin.
and to tell you honestly
hanggang ngayon ay nasasaktan parin ako."mom! ayokong magpakasal!"
yeah! Immagine that?
19 palang ako pero ikakasal na ako at malala pa sa taong nanloko saakin."honey that's you're dad last wish..."
how pathetic dahil lang sa isang kasunduan magagawa nilang isakripisyo ang kaligayahan ko!
"hindi ako magpapakasal"
madiin kong sabi"no your going to marry jake no matter what and that's final!"
lumong lumo akong bumalik sa kwarto ko....
I dont believe that this is happening!
parang pinaglalaruan lang ako ng tadhana.hindi ko napigilang mapahagulgul nalang habang inaalala yung mga nangyari sa past ...
how could I marry a guy who hurt me.dahil sa lintek na kasunduan ng pamilya namin at pamilya nila jake hindi sana ako mas nasasaktan ngayon .
pano ako makaka move on??
kung ang taong pilit kong kinakalimutan ay yung taong makakasama ko habang buhay!simple lang naman ako eh.
im jasmine sanchez
19 years old
at masasabi kong ang pangarap ko lang sa buhay ang makatagpo ng lalaking tunay na magmamahal saakin.
at lalong hindi ko pinangarap na makasama habang buhay ang taong nanakit saakin emotionaly.+
"HIS POV"
hello there gorgeous readers
im jade christian perez
oo alam kong pambabae ang pangalan ko....ewan koba sa magaling kong magulang at napagtripan ang pangalan ko.....
"hanep sa porma pre ah.."
naki high five pang sabi ni aaron"panghatak din yan ng chicks"
natatawang sabi ko kahit naman pinanganak na akong gwapo kaylangan parin ng extra point para maka score."o siya.... andun sila liam at blake sa table"
napapangisi nalang ako habang nakatingin sa dance floor...wooot wiiiiw ang daming sexy ngayon ah...
"hey bro! wag munang pairalin ang kamanyakan.."
natatawang sabi ni blake at mga g*go na apiran pa ang mga loko suntukin ko kaya tung mga to."g*go sup?"
tanong ko habang kumukuha ng beer sa lalagyan."mga gwapo parin.."
sabay sabay na sagot nila
mga ambisyoso ang putek"san banda?"
pangaasar ko napakunot nuo naman sila at umarteng natamaan ng bala sa puso
mga tanga talaga tong mga to."uy! mga pre chicks o.."
dahil nga mga mukhang chicks sila tumingin naman sila agad syempre nakisali din ako..
BINABASA MO ANG
"HEY! MR. SEX ADDICT"
General Fictionpaalala: RATED SPG STRIKTONG PATNUBAY AT GABAY NG MAGULANG ANG KAILANGAN........