Thư danh: Thừa dịp hư mà vào
Tấn Giang 2016-10-23 hoàn kết
Đương tiền bị thu tàng sổ: 629
Văn chương tích phân: 11,027,068
Thể loại: Chủ công, phá sản phú nhị đại lạnh lùng mỹ công x trung khuyển si hán ngôi sao thụ, thụ truy công, thụ sủng công, hiện đại, 1×1
Văn án:
[^o^]/ oh yeah!! Nam thần phá sản điểu ~ ta rốt cuộc có cơ hội thừa dịp điểu ~ by Tống Lăng Ức
Phá sản phú nhị đại công x trung khuyển ngôi sao thụ
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung đô thị tình duyên giới giải trí
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tề An Cư, Tống Lăng Ức ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
=====================
☆, đệ 1 chương
Bầu không khí yên tĩnh tiệm cà phê nội, nào đó không chớp mắt vị trí ngồi một người tuổi còn trẻ nhân, hắn khuôn mặt tuấn mỹ, quần áo tùy tính lại khảo cứu, gây chú ý đại chân dài ủy ủy khuất khuất chen tại với hắn mà nói có chút nhỏ hẹp mặt bàn hạ, xắn lên cổ tay áo lộ ra một khúc màu mật ong cánh tay các tại phô màu xám nhạt khăn bàn trên bàn, giơ lên ly cà phê đến hơi hơi nhấp một ngụm.
Người trẻ tuổi đối diện ngồi hai niên kỉ đồng dạng không lớn nam nhân, giờ này khắc này bọn họ trong mắt đều lộ ra ẩn ẩn nôn nóng, mà hắn bên cạnh còn lại là một tây trang phẳng phiu, còn kém tại trên trán viết "Ta là tinh anh" nhã nhặn kính mắt nam.
"Chúng ta Lăng Ức luôn luôn chỉ diễn nhân vật chính." Kính mắt nam -- Chu Nhân thản nhiên mở miệng nói.
Bọn họ đang tại thảo luận một kịch bản phim, đạo diễn Lư Ưu muốn mời Tống Lăng Ức biểu diễn nam nhị hào.
Lư Ưu tuổi trẻ, tuy rằng phía trước đã có hai bộ phim văn nghệ chứng minh hắn tài hoa, nhưng tại đây một hàng, hắn còn rất khiếm khuyết tư lịch. Biên kịch Lộ Ninh càng là chưa bao giờ tiệm lộ quá giác tân nhân, tài khí là có, khả quá mức non nớt, đáy mắt chỗ sâu tránh không được để khí không đủ.
Như vậy một đôi tổ hợp, Chu Nhân cũng không rất xem hảo, nề hà Tống Lăng Ức xem qua kịch bản sau lại biểu hiện ra hứng thú, lúc này mới có hôm nay này một lần mặt đàm.
"Tiểu Lộ tại sáng tác Tiết Dương này nhân vật khi, chính là lấy Tống lão sư hình tượng làm xuất phát, có thể nói là vi Tống lão sư lượng thân tạo ra nhân vật. Nhị vị cũng đều nhìn kịch bản, nếu Tống lão sư không có một chút hứng thú mà nói, nói vậy chúng ta cũng không có cơ hội ngồi ở chỗ này." Tuổi trẻ đạo diễn không kiêu ngạo không siểm nịnh nói, "Nếu Tống lão sư đối kịch bản có chỗ nào không hài lòng, chỉ cần không ảnh hưởng đến chỉnh thể cơ cấu cùng nhân vật tính cách, chúng ta đều có thể thích hợp sửa chữa."
Chu Nhân trầm ngâm nói: "Đổi thành song nam chủ cũng có thể?"
Lư Ưu cùng Lộ Ninh hỗ xem một chút, có điểm do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẤN HƯ NHI NHẬP - Minh Tranh
Teen FictionThư danh: Thừa dịp hư mà vào Tấn Giang 2016-10-23 hoàn kết Đương tiền bị thu tàng sổ: 629 Văn chương tích phân: 11,027,068 Thể loại: Chủ công, phá sản phú nhị đại lạnh lùng mỹ công x trung khuyển si hán ngôi sao thụ, thụ truy công, thụ sủng công, hi...