ano nga ba dahilan kung bakit tayo napapangiti ni Crush?
Dahil ba siya ay gwapo o maganda?
o baka naman sobrang corny ng joke niya napapatawa ka na lang XD
≠===========================
Alam mo ba na mas swerte ka daw pag close kayo ni crush dahil pwede mo siyang lapitan at makakausap.
pero paano kung hindi lang kayo close.
seatmate mo pa siya. oh ano? feeling lucky ka lang ba?
super duper lucky ka lang talaga XD
Ako nga pala si Roland. Ang seatmate ng crush ng bayan na si Dianna.
Noong una ang awkward pa ng mga convo namin pero hindi nagtagal sumasarap na.
sumasalo ang mga kulitan, tawa, at mga salitang may DOUBLE MEANING
ou mga salitang double meaning dahil dinadaan naman namin sa mga biro.
at alam naman natin na ang mga biro are half meant
"Hoy Roland lakas tama mo ah ? napaniginapan mo nanaman ako noh?" - si Dianna
"Ha ? kaw yung labo assumera ka naman. yung project ko lang iniisip ko. hindi pa nmn ako tapos dun" -ako
assumera talagang babaeng toh. Kung hindi lang talaga ikaw si crush. hmmmp.
"weeeh? ikaw pa? ang nerd mo naman. isipin mo nalang ako mawawala ang kaba mo XD"-Siya
wow ganun naba talaga ako ka subsub sa pag-aaral? Nerd na talaga ang level ko? Hindi ba pwedeng magaling mankopya?
"-_- tumahimik ka nga diyan at baka magkatotoo pa yang sinasabi moh"ako
"panghorror both naman yang sinasabi mo."-siya
napatingin ako sa bag niya at nandon pa rin ang keychain na sheep na nakita nmn nuong 2nd year pa kami. Mahilig talaga siya sa mga stufftoys at figurines na may kinalaman sa sheep. Ewan ko lang talaga kung bakit adik na adik siya dun. Kung pwede naman siyang magiging adik na adik sa akin XD.
"sheeesh nandyan pa rin sa bag mo ang keychain na sheep na yan? Ang baduy nmn tingnan"
"Oi wag mo nga awayin ang taste ko! ang kyut kaya?"
Sabi niya sabay turo sa keychain
"well kyuut nmn kasi ang may-ari " napasabi ko ng bigla
"hala! kupnoodlles pa Roland. Ang high nmn ng iniisip mo " sabi naman niya
"wow ganun mo pala hinahandle ang mga compliments. Sinasabihan mong nakaHIGH"
" oh mamaya na yan. Andyan na si Mdm at klaro sa mukha na may period sa pagmumukha niya. manahimik na lang tayo baka pagtripan na naman tayo -_-"
well totoo naman lahat ng sinasabi niya. dapat talagang magkapabait dahil graduating na kami. Dapat mapgkamalang angel o baka out of school.
BINABASA MO ANG
ang babaeng mahilig sa kambing
RomanceIsa bang masaya ang pagkaklose namin ni krush oh isang pasakit lamang?