Secret 8
Inamoy amoy niya yung buhok ko. Kinilabutan ako. GOSH! Nanigas ako sa kinatatayuan ko. He bit my earlobe. Tapos bumulong "Are you ready for your punishment?"
Napapikit ako sa sunod niyang ginawa
Isinilid niya ang kanyang kamay sa aking likuran. Hindi pa siya nakuntento at ipinasok ang kamay niya sa loob ng damit ko! Marahan niyang hinahaplos ito pataas hanggang sa umabot ito sa hook ng bra ko. O___O Don't tell me. .
Marahas kong dinilat ang mga mata ko nang naramdaman ko ang pagkalas ng bra ko! "What are you doing?"
He just smiled at me tapos hinalikan ako ng mabilis sa aking labi.
"Go to my room. On top of my bed you'll see a box. Open it. And wear that thing."
I was like. HUH? Natauhan nalang ako ng akmang itatas na niya yung pang itaas ko! Tinabig ko yung kamay niya sabay takbo papunta sa kwarto niya. Ano naman kaya yung ipapasuot sakin ng mokong na to?!
Nandito na ako ngayon sa loob ng kwarto niya. Ineexpect ko na puro perverted stuffs and nandito. Nagkamali ako. ANG LINIS SOBRA. Lumapit ako sa kama niya at binuksan ang sinasabi niyang box.
O___O
Seriously? A neat red tube dress? I was expecting a maid outfit o kaya bunny. EH ANO TO? PSH. Isinuot ko nalang. Pinartneran ko pa ng black high heeled shoes.
(Picture ni emerald sa side >>>>>>>>>)
Bumuntong hininga ako. Was I expecting something different? Ang landi! Agad na akong lumabas ng kwarto niya at nagpakita sakanya.
KYLER'S POV
Pagkalabas niya sa kwarto ko, agad ko siyang nilingon.
I never thought na babagay sakanya ng ganito ang dress na napili ko. "You look beautiful" Mukhang nagulat naman siya sa sinabi ko at nagresulta sa pamumula ng pisngi niya. Agad ko nang hinigit ang mga kamay niya at lumabas ng condo.
"Saan tayo pupunta? Dinner date? May babastedin ka bang babae tapos kunwari ako yung girlfriend mo? Akala ko pa parusa?" Ang daming dada. Di niya alam na iba ang parusa ko. Mangangatog ang tuhod niya.
"Shhh." Isinakay ko na siya sa kotse at pumunta sa isang bar.
___
Sumalubong samin ang may ari pag kapasok palang namin sa isang sikat na restobar."I'm glad you came, Kyler. You can proceed to the stage now." Pagwe-welcome sa amin. "Oh hindi ako ang kakanta " sabay kindat ko kay Emerald.
EMERALD'S POV
Nanlaki yung mata ko sa sinabi ni Kyler. Hindi daw siya ang kakanta. Tapos kumindat sa akin. Don't tell me . .
"She will." sabay tulak sakin pa abante. Pinigilan ko naman ito at humarap sakanya.
"Oh my gosh Kyler. If this is my punishment then please, I beg you don't do this to me!" hindi naman sa pangit yung boses ko. HINDI KO LANG TALAGA KAYANG KUMANTA SA HARAP NG MARAMING TAO! Ang lakas ng tibok ng puso ko ngayon. In any minute sigurado hihimatayin ako pag tumuntong ako sa stage na yan.
"You have to face your fears dear. You can do it." sabay titig sa mga mata ko.
"NOOO. Pleaseeee. Di ko kaya." may stage fright ako. OO alam ko model ako. YUN KAYA KO. Pero ang kumanta waaa. Bakit alam niya ang kahinaan ko?!
"Natatakot ka bang mawalan ng fans pag kumanta ka? Ganon ba kapangit yung boses mo? " ABA! Loko to ah! Akala mo madadala mo ko sa ganyan. Di no!
"If you will not do it, " lumapit siya sa may tenga ko at bumulong "may private room dito." Shit tara na sa private room! Jusko! Shut up brain!
Agad naman akong lumayo sakanya. ALAM KO ANG IBIG NIYANG SABIHIN! NO WAY!
"FINE!" dahan dahan akong naglakad papuntang stage. Kagat kagat ko ang kuko ko sa hintuturo ng kamay ko.
Oh my God Emerald kaya mo to.
Naka akyat na ako sa stage. Parang kabayo sa bilis ang tibok ng puso ko! Nakita ko namang nakangiti ng sincere si Kyler sa akin. Doon siya umupo sa mismong harap ng stage. To cheer me on maybe? Mabuti nalang at may upuan. Kundi baka nalalaglag na ang panty ko sa mga ngiti ni Kyler. O___O I mean baka mangatog ng husto yung tuhod ko dahil sa takot ko!
Nagstart nang tumugtog ang isang familiar na song.
(Pakinggan niyo po yung The only exeption ng Paramore sa side >>>)
Instrumental palang. OH NOES. Yung puso kooooo.
♫♪ INSTRUMENTAL ♫♪
Oh myyy saan nga ba papasok? SHIT!! Eto na!
♫♪ When I was younger, I saw my daddy cry
And curse at the wind
He broke his own heart and I watched
As he tried to reassemble it ♫♪
This song is really what I am feeling. I may be a jolly person, but everything is not perfect for me.
♫♪ And my momma swore that
She would never let herself forget
And that was the day that I promised
I'd never sing of love if it does not exist ♫♪
Hindi ko naikukwento sainyo ang mom ko tama? Because mahirap para sa akin ang ishare yun. Just think na yung sinasabi sa kantang ito ang istorya ng pamilya ko. Though hindi ko pa nahahanap yung taong mamahalin ko, hindi ko maintindihan kung bakit ang lakas ng tibok ng puso ko ngayon at hindi ko maialis ang mga tingin ko sa lalaking nasa harap ko.
♫♪ But darling, you are the only exception
You are the only exception
You are the only exception
You are the only exception ♫♪
Napapikit nalang ako habang dinadama ang kanta. True love. I’ll be waiting.
♫♪ I've got a tight grip on reality
But I can't let go of what's in front of me here
I know you're leaving in the morning when you wake up
Leave me with some kind of proof, it's not a dream, oh ♫♪
Idinilat ko ang mata ko at nagulat sa taong nasa likuran. Smiling for me.
♫♪ You are the only exception
You are the only exception
You are the only exception
You are the only exceptionAnd I'm on my way to believing
Oh, and I'm on my way to believing ♫♪I smiled back. Yes. I'm on my way to believing. Napakapit ako sa mic habang nakangiti sa taong nasa likuran. Hiyawan at palakpakan ang bumasag sa lutang kong pag iisip. AKALAIN MO YUN! Nakakanta ako in public!
Bumaba ako ng stage at sinalubong si Kyler ng yakap. Hinalikan ko rin siya sa pisngi na ikinagulat niya. "Thank you" sabay takbo ko papunta sa taong nasa may wine section.
Lumapit ako sakanya at hinawakan siya sa kamay.
"Emerald"
BINABASA MO ANG
My Secret Love Master (completed)
Fiksi Umum[Warning : Rated MILD SPG] BOOK 1 What if may biglang dumating na package sa bahay niyo tapos hindi ka prepared kasi T-SHIRT lang ang suot mo?! Ano kayang maaaring mangyari pag nagsama ang isang secretly extreme pervert at isang sexy model sa iisan...