Jade's Pov:
"Good morning love.." seductive na bulong sakin ni Althea nang magising ako. Napatingin naman ako sa paligid ng kwarto habang busy si Althea sa kakahalik sa leeg ko.
Mabuti naman naayos nya ang itsura ng kwarto namin..
"Good morning.. Si Thyia?" Cold na tanong ko sa kanya at iniiwasan ko na naman ang mga halik nya.
"Nasa baba, kasama ng mommy mo.." sagot nya at inalis nya ang kumot na tanging takip ng hubad kong katawan bago sya pumatong sa ibabaw ko. Napasinghap naman ako nang himasin nya ang pagkababae ko habang hinahalikan nya ang leeg ko.
"Althea, please stop.." mahinahun kong pag pigil sa kanya at hinawakan ko ang kamay nya.
"Why?" Pabulong nyang sabi sakin at panay parin himas nya.
"Just stop okay.." pag pigil ko sa kanya at binaliktad ang position namin bago ako bumangun.
"Binalik mo bah si Thyia dito sa room kagabi nang makatulog ako?" Tanong ko sa kanya habang sinusuot ko ang underwear at nighties ko. Napatingin naman ako sa mga mata ko nang magkulay apoy.
Bakit bah namumula ang mata ko? Kulay abo naman toh pag malakas ang kapangyarihan ko ah..
"Yeap.. " tipid na sagot ni Althea sakin at linapitan na naman nya ako habang inaayos ko ang itsura ko. Di ko naman sya pinagtuunan ng pansin ng ramdam ko parin ang pang aakit nya, hubad parin sya kaya iniwasan kong mapatingin sa katawan nya para di ako maakit.
Bakit naman kasi sobrang sexy din ng bampirang toh, naakit din tuloy ako.. ang hirap mag pigil..😥 pero kelangan dahil baka isa toh sa mga patibong nya..
"What shall i do to please you my love?" Seductive na bulong sakin ni Althea habang nakayakap sya sa likuran ko. Tiningnan ko naman ang reflection nya sa salamin at kinabahan ako nang magkasing pula ang mga mata namin at nakalabas ang pangil nya.
"You don't have to please me.. what i want is your love and fedility. Please Althea, no lies.." sagot ko sa kanya bago ako kumawala sa pagkayakap nya.
"I love you Jade and i have no one else but you and Thyia. Don't you trust me?" Nakakunot noo na tanong sakin ni Althea nang hinawakan nya ang braso ko nang iiwasan ko na naman sana sya.
Pinagmasdan ko naman ang mata nya at napailing ako ng makita kong nag iba ang paningin ko sa kanya. Bigla naman umusok ang kamay nya na nakahawak sakin.
Tama nga sila Kylie, hindi na sya ang Althea na kilala at minahal ko. Hindi na sya isang fire vampire dahil natatablan na sya nang init nang kapangyarihan nya na pinagkaloob nya sakin..
"I trust you Althea and i do love you so much pero hindi mo maalis sakin ang pag aalala when it comes to Thyia.. matagal kang nawala kaya mahihirapan kang intindihin ang nararamdaman ko bilang ina nya. Gusto ko protektahan ang anak natin dahil kahit pinaka makapangyarihan syang bampira, pinalaki ko sya bilang ordinaryong tao.." sagot ko sa kanya ang inalis ko ang kamay nyang nakahawak sa braso ko.
"Why can you just leave your world Jade and live in my world with our daughter?" Matigas na tanong sakin ni Althea habang nakatingin sya sakin na di ko maintindihan ang pinapakita nya pero nararamdaman ko ang galit at lungkot nya.
"Can you hear yourself? It's so not you.. Althea, nahihibang ka na bah? You'll turn me into a vampire? Ganun bah? Para ano? Althea, kaya ko naman mabuhay na tao lang sa piling nyo, ayoko maging bampira okay?" Daritsahan kong sabi sa kanya na nagpagigil sa kanya.
"Bakit? Kinamumuhian mo bah ang angkan namin?" Galit nyang tanong sakin at hinawakan na naman nya ang braso ko.
"Wala akong sinabing kinamumuhian ko ang angkan mo, ayoko maging bampira dahil may pamilya at mga kaibigan akong tao. Pinanganak akong tao kaya gusto ko manatiling tao." Pagpaliwanag ko sa kanya na nagpangiti sa kanya nang malademonyo.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with The Vampire Queen
FanficThe moon is her sun, the night is her day, blood is her life and i might be her prey; but the hell i care coz I'M IN LOVE WITH THE VAMPIRE QUEEN.